Cùng đi tìm lối xây dựng đội hình chuẩn mực nhất Final Blade ở thời điểm hiện tại

Nhờ vào tính năng hiệu ứng đội hình đặc sắc mà game thủ Final Blade có rất nhiều cách kết hợp tướng chia theo vị trí

Nếu như ở nhiều game thẻ tướng hiện tại, game thủ có rất ít tùy chọn để can thiệp vào các hiệu ứng cho đội hình thì Final Blade lại tập trung xây dựng thành một tính năng chặt chẽ. Nhờ đó, người chơi Final Blade cũng có nhiều cách kết hợp đội hình khá đa dạng ở cấp độ cao. Tuy nhiên, chỉ một số ít cách kết hợp tướng có thể nói là chuẩn mực ở thời điểm hiện tại được những game thủ top xếp hạng ưa chuộng.

2 tank hàng trên, 1 buff, tùy chọn sát thương hàng giữa

hgnbhnb Cùng đi tìm lối xây dựng đội hình chuẩn mực nhất Final Blade ở thời điểm hiện tại 1hgnbhnb Cùng đi tìm lối xây dựng đội hình chuẩn mực nhất Final Blade ở thời điểm hiện tại 2

Mặc dù trước đó game thủ Final Blade khá là ưa chuộng cách xếp đội hình với 1 tướng tank duy nhất nhưng ở meta game hiện tại thì 2 tank mới đang là hot trend. Với những gamer cấp cao ở chế độ đối kháng thì tanker ở hàng trên luôn là các tướng main có thể up tối thượng để giúp đội hình có thể chống chịu tốt hơn. Bên cạnh đó, với sự trợ giúp của một tướng buff thuộc dạng khá đằng sau như Ác Quỷ Diane thì hai tướng hàng giữa có thể yên tâm tạo sát thương lên kẻ địch.

hgnbhnb Cùng đi tìm lối xây dựng đội hình chuẩn mực nhất Final Blade ở thời điểm hiện tại 3

Đi cùng với đó thì những lợi thế mà đội hình ảo giác mang lại cho game thủ sẽ không hề nhỏ với lượng sát thương được tăng thêm ở level 1 và kháng cháy, giảm hút máu ở các mốc level 25, 50.

Đội hình cân bằng

hgnbhnb Cùng đi tìm lối xây dựng đội hình chuẩn mực nhất Final Blade ở thời điểm hiện tại 4

Bên cạnh đội hình 2 tank đang là hot trend thì không ít gamer Final Blade vẫn trung thành với đội hình cân bằng bao gồm đủ 5 hệ nhân vật trong trò chơi. Mặc dù vậy thì cơ chế chia vị trí chính của đội hình này vẫn dựa trên yếu tố 2 tanker để đỡ đòn.

hgnbhnb Cùng đi tìm lối xây dựng đội hình chuẩn mực nhất Final Blade ở thời điểm hiện tại 5

Trong đó, các tướng hàng trên có thể không phải 2 chiến binh nhưng đều là các tướng có chỉ sổ máu thuộc hàng khá. Đó có thể là Thiết Công Woohee ở hệ sát thủ hay Muchun của hệ pháp sư.

hgnbhnb Cùng đi tìm lối xây dựng đội hình chuẩn mực nhất Final Blade ở thời điểm hiện tại 6

Final Blade là tựa game thẻ tướng với đồ họa tuyệt đỉnh với hệ thống trên 300 tướng với ngoại hình và style vẽ tay hoàn toàn khác biệt. Bạn có thể tự xây dựng 1 đội thám hiểm dành riêng cho mình. Game mang lại chuyến hành trình siêu kinh điển và đầy cảm hứng phương Đông.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ:

https://www.final-blade.com/vn/

Tải Game:

https://app.adjust.com/iv7umyo

Đừng quên theo dõi Facebook Chính Thức của game để luôn cập nhật thông tin mới nhất nhé:

https://www.facebook.com/FinalBladeVN