Cùng soi 360mobi Kiếm Khách trong ngày đầu mở cửa tại Việt Nam

10h sáng 14/04/2018, 360mobi Kiếm Khách chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt. Mặc dù mới chỉ ra mắt phiên bản Android nhưng trò chơi vẫn được đông đảo game thủ đón nhận.

Lấy cảm hứng từ dòng game Kiếm Hiệp, 360mobi Kiếm Khách đưa game thủ vào thế giới giang hồ được phân chia bởi 4 thế lực môn phái Cự Kiếm, Tiêu Dao, Đường Môn và Dược Vương. Đồ họa 3D, hình ảnh thiết kế sắc nét có lẽ là điểm cộng đầu tiên thu hút người chơi trong ngày đầu mở cửa của 360mobi Kiếm Khách.

360mobi Kiếm Khách

Với khởi đầu “cùi bắp” như nhau, Server hiện tại của 360mobi Kiếm Khách đang tràn ngập người chơi đi làm nhiệm vụ, đánh quái. Các địa điểm làm nhiệm vụ trong trò chơi gần như sạch bóng không thấy một con quái nào do phải chịu sự tàn sát của game thủ Việt.

360mobi Kiếm Khách

Số đông game thủ khác đã kịp rinh về cho mình những item, thú cưỡi quý giá không khác gì phiên bản Alpha Test. Có thể thấy 360mobi Kiếm Khách là một trong những tựa game mobile gợi nhớ khá nhiều đến game online client. Thành ốc trong trò chơi có không gian rộng lớn, nhân vật được thiết kế tỷ lệ như người thật. Toàn cảnh làm game thủ cảm thấy như chính mình đang ngao du trong thế giới kiếm hiệp.

360mobi Kiếm Khách

Một item quý giá cho các game thủ mới được một người chơi khoe trên group cộng đồng 360mobi Kiếm Khách. Rất nhanh chóng sau đó, item này liền được ngả giá bởi một fan 360mobi Kiếm Khách khác. Cho thấy trò chơi không chỉ mang lối chơi kiếm hiệp mà còn là mảnh đất màu mỡ cho những game thủ thích làm thương gia hơn là kiếm khách.

360mobi Kiếm Khách

Ở một nơi đâu đó trong 360mobi Kiếm Khách, có những game thủ đang du ngoạn cảnh vật trong trò chơi vì… hết nhiệm vụ để làm. Tuy nhiên, trò chơi cũng rất chiều lòng gamer bởi khoảng thời gian cuối ngày trò chơi có nhiều sự kiện ingame thú vị.

360mobi Kiếm Khách

Một người chơi khác của 360mobi Kiếm Khách thì lại đang miệt mài tu luyện với chuỗi nhiệm vụ khinh công. Đây là chuỗi nhiệm vụ khá khó nhằn trong trò chơi. Tuy nhiên, một khi học đủ bộ khinh công thì game thủ không khác nào hổ mọc thêm cánh. Các loại khinh công của game vừa để làm đẹp vừa có tính thực chiến cao.

360mobi Kiếm Khách chính thức ra mắt game thủ vào lúc 10h00 ngày 13/04 trên hệ điều hành Android.

Trải nghiệm 360mobi Kiếm Khách tại: https://kiemkhach.360mobi.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kiemkhach.360mobi.vn/

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/kiemkhach.360mobi.vn/