"Cưng xỉu" với những clip múa quạt siêu đáng yêu đến từ gái xinh Au iDol: Game TOP 1 dòng Âm Nhạc trên Store có khác!

Đúng là game nào người chơi nấy, cộng đồng Au iDol đồng loạt thể hiện những màn múa quạt điệu nghệ, nhận bão like.

Vui chơi không quên nhiệm vụ, dẫu tất bật tuyển FAM, tuyển bạn nhảy và đắm chìm trong những trận đấu căn per nảy lửa thì cộng đồng Au iDol vẫn "múa quạt" tưng bừng. Không chỉ khuấy động không khí, ăn mừng đại thắng ngày ra mắt mà với những màn múa quạt "feel the beat" ấy, các "thánh quẩy dân bay" của Au iDol còn sở hữu cơ hội du lịch miễn phí tại thành phố Dubai hoa lệ.

Múa quạt mà cũng đáng yêu nữa!

Các clip múa quạt được game thủ Au iDol cực kỳ đầu tư

Màn múa quạt vô cùng dễ thương đến từ một nữ game thủ cực xinh xắn

Cưng xỉu với những clip múa quạt siêu đáng yêu đến từ gái xinh Au iDol: Game TOP 1 dòng Âm Nhạc trên Store có khác! - Ảnh 4.

Au iDol chính thức ra mắt hôm nay 09/01, dân tình đang múa quạt tưng bừng cả trong game lẫn trong group

Cho đến thời điểm hiện tại, Au iDol vẫn đang chễm chệ trên TOP 1 dòng game Âm Nhạc trên Store, có lẽ vì vậy mà tinh thần của cộng đồng lại càng trở nên hưng phấn tột độ, hôm qua còn chút e thẹn nhưng hôm nay đã đạt đến cảnh giới múa quạt banh nóc, đủ mọi chiêu trò. Có những game thủ còn dựng tình huống cụ thể, sử dụng đạo cụ, bật đèn nháy xập xình vô cùng chuyên nghiệp. Đôi khi múa quạt nó cũng là cái tài lẻ!

Cưng xỉu với những clip múa quạt siêu đáng yêu đến từ gái xinh Au iDol: Game TOP 1 dòng Âm Nhạc trên Store có khác! - Ảnh 5.

Sự kiện Múa Quạt Đi Dubai do Đại sứ Thương hiệu Au iDol: Lê Bảo phát động

Có lẽ không còn cần nói quá nhiều về gameplay casual dancing của Au iDol nữa mà điều khiến nó trở nên đặc biệt nằm ở chính cộng đồng trẻ, năng động và gắn kết với nhau bằng tình cảm thực sự. Từ cả 9x đời đầu cho tới thế hệ 10x đều đã gạt bỏ những ngại ngùng ban đầu để cùng nhau say sưa và hân hoan trong từng điệu nhạc, từng vũ đạo. Ngoài ra, nếu cho rằng Au iDol cứ phải nạp mới có đồ đẹp thì bạn sai rồi, hãy kéo xuống cuối bài để nhận những mã giftcode giá trị và xúng xính áo quần lộng lẫy như thế này nhé:

Cưng xỉu với những clip múa quạt siêu đáng yêu đến từ gái xinh Au iDol: Game TOP 1 dòng Âm Nhạc trên Store có khác! - Ảnh 6.

Chẳng quá khi nói rằng ở thời điểm hiện tại, Au iDol đang sở hữu vị trí "ngôi Vương" của dòng game âm nhạc - vũ đạo, thậm chí nếu để ý một chút thì Au iDol còn vượt mặt cả những đối thủ sừng sỏ ở các thể loại khác như nhập vai, casual, giải đố… Tết cận kề, người rảnh rang, Au iDol đúng là một làn gió mới, một món ăn lạ vị mà bất cứ game thủ nào cũng nên thử một lần.

Cưng xỉu với những clip múa quạt siêu đáng yêu đến từ gái xinh Au iDol: Game TOP 1 dòng Âm Nhạc trên Store có khác! - Ảnh 7.

6 năm trước, SohaGame đã từng tạo nên cơn sốt trên toàn thị trường với sản phẩm game âm nhạc đồ họa Unity 3D kèm khoản đầu tư 170 tỷ đồng từ công ty chủ quản: BEAT 3D. Có lẽ tới lượt Au iDol, SohaGame đã thêm một lần khẳng định bản lĩnh vận hành dòng game này với hàng loạt những bước tiến vượt bậc. Một giai đoạn hoàng kim liệu có một lần nữa mở ra? Xem chừng mỗi chúng ta đều đã có cho riêng mình một câu trả lời.

Cưng xỉu với những clip múa quạt siêu đáng yêu đến từ gái xinh Au iDol: Game TOP 1 dòng Âm Nhạc trên Store có khác! - Ảnh 8.

Hiện tại, Au iDol đã "chiến ngon" trên tất cả các nền tảng, đừng ngần ngại tải game và trải nghiệm những vũ đạo sôi động cũng như kết bạn, "thả thính don’t care giới tính" cùng Au iDol ngay bây giờ nhé.

Tải game: https://go.onelink.me/Azxw/PRgamek

Giftcode chung:

k4ogbyfgnp

kxgwvqw80i

8pxxwhndd0