Cuối cùng Pokemon Masters cũng ấn định thời gian phát hành chính thức

Trò chơi đầy hứa hẹn Pokémon Masters sẽ chính thức được phát hành trong tháng 8 này.

Pokémon Masters là trò chơi nhượng quyền thương mại mới, tập trung vào bộ sưu tập các bậc thầy huấn luyện thú và Pokémon. Trò chơi được giới thiệu vào tháng 6 vừa qua. Công ty Pokémon đã đăng một đoạn video dài 8 phút với rất nhiều chi tiết về trò chơi.

hgnbhnb Cuối cùng Pokemon Masters cũng ấn định thời gian phát hành chính thức 1
Tựa game hứa hẹn mang đến trải nghiệm bất ngờ cho game thủ mê Pokemon

Trì chơi lần đầu được giới thiệu bởi The Pokémon Company vào ngày 29/5/2019, đem đến sự phấn kích tột độ dành cho fan của dòng game này, vì trước giờ, những tựa game RPG về thế giới Pokemon đa phần phát hành “độc quyền” trên các hệ máy Console.

Pokémon Masters diễn ra trên hòn đảo nhân tạo có tên là Pasio. Trên Pasio, Pokémon và Trainer (Huấn luyện viên) được gọi là một “cặp”, chia sẻ một mối liên kết đặc biệt (đại khái là có liên hệ mật thiết với nhau). Nhiều Huấn luyện viên nổi tiếng từ mọi khu vực cho đến nay trong các game thuộc dòng Pokémon đã tập hợp trên Pasio cùng với Pokémon của họ.

hgnbhnb Cuối cùng Pokemon Masters cũng ấn định thời gian phát hành chính thức 2
Gameplay đa dạng, cuốn hút là điểm nhấn đáng chú ý

Người chơi là nhân vật chính trong Pokémon Masters và bạn sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu thú vị với một con Pokémon của riêng bạn. Trên đường đi, bạn sẽ gặp nhiều Huấn luyện viên khác nhau, kết bạn mới và làm việc cùng với họ. Khi bạn đã kết bạn với các Trainer khác, bạn có thể thành lập một đội là của riêng bạn và đặt mục tiêu trở thành nhà vô địch của giải đấu Pokémon Masters League được tổ chức trên đảo Pasio.

hgnbhnb Cuối cùng Pokemon Masters cũng ấn định thời gian phát hành chính thức 3
Pokémon Masters diễn ra trên hòn đảo nhân tạo có tên là Pasio. Trên Pasio,

Khái niệm cốt lõi của trò chơi được lấy cảm hứng từ mong muốn quy tụ tất cả Trainer và GYM Leader cùng dàn quái vật đặc trưng của họ từ các trò chơi trong quá khứ để cho người chơi so tài. Trong đoạn trailer giới thiệu tại sự kiện có sự góp mặt của một số thủ lĩnh phòng GYM mang tính biểu tượng như Brock và Misty, đồng thời có một số gương mặt quen thuộc từ các tựa game Pokemon gần đây.

Game sẽ phát hành vào ngày 29/8/2019, trên 2 hệ điều hành Android và iOS.

Tải game cho Android

Tải game cho iOS