Cười đau ruột với clip game thủ chế cảnh lag, delay của Rules of Survival trên nhạc nền Giáng sinh

Nhân dịp Giáng sinh một fan cuồng Rules of Survival đã chế những đoạn lag, delay trong game theo nhạc nền ca khúc bất hủ noel vô cùng hài hước.

Fan Rules of Survival chắc hẳn không nhịn nổi cười với clip "bá đạo" này. Được biết game thủ này có tên/nickname là Marksx đã tập hợp những đoạn gameplay ghi lại cảnh lag trong game hay những pha delay "khó đỡ". Nội dung được thể hiện trên nền nhạc beat của ca khúc bất hủ đêm Giáng sinh - Jingle Bells.

Sau khi được chia sẻ lên fanpage của Rules of Survival, bất ngờ đoạn chế này nhận được rất nhiều phản hồi của các game thủ khác trong cộng đồng game sinh tồn của NetEase. Rất nhiều biểu tượng "Haha" được thả để biểu lộ cảm xúc buồn cười trước đoạn clip trên.

Dù được đánh giá là chạy khá mềm mượt trên các hệ điều hành nhưng đôi khi game thủ cũng phải đối mặt với tình trạng đơ máy, nghẽn lag và đó là "tư liệu quý" để sáng tạo những bản chế như "Jingle Bells-RoS" ở trên.

Rules of Survival đang thu hút cực lớn của cộng đồng game thủ game sinh tồn mobile trên thế giới. Mới đây ban điều hành còn lên kế hoạch tổ chức giải đấu championship cho người chơi Rules of Survival với giá trị tiền thưởng không hề nhỏ.

Nếu bạn cũng là một fan cuồng của game sinh tồn như Rules of Survival hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội này tại địa chỉ: