Cười ngất với những tác phẩm ấn tượng tại cuộc thi Thiết Kế Pháp Bảo của Tình Kiếm 3D

Tiếp nối thành công từ các sự kiện Thiết kế Trang phục và Thần thú, Tình Kiếm 3D tạo cơ hội cho cộng đồng game thủ thỏa sức sáng tạo với sự kiện Thiết kế Pháp Bảo siêu cháy!

Các sự kiện Thiết kế của Tình Kiếm 3D vẫn luôn có sức hút lớn trong cộng đồng làng game MMO. Độc - Chất - Sáng Tạo là những mỹ từ mà anh em làng game dành tặng cho cộng đồng game thủ Tình Kiếm khi chứng kiến những bài dự thi chất lượng qua các mùa sự kiện Thiết kế.

Cười ngất với những tác phẩm ấn tượng tại cuộc thi Thiết Kế Pháp Bảo của Tình Kiếm 3D

Dù mới chỉ là mùa đầu tiên và là em út trong series sự kiện Thiết kế, nhưng cuộc thi Thiết kế Pháp Bảo đã trở thành một hiện tượng trong cộng đồng game MMO. Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, sự kiện đã thu hút được hơn gần 200 bài dự thi đạt điều kiện với vô số ý tưởng mới mẻ và thu hút được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng. Từ những chất liệu dân gian vô cùng quen thuộc, game thủ Tình Kiếm 3D đã “hô biến” thành những món Pháp Bảo với chỉ số khủng và thiết kế cực bắt mắt. Những vật dụng hằng ngày qua đôi tay tài hoa cũng đã trở nên lung linh đến bất ngờ, chắc hẳn sẽ khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ ngả mũ thán phục.

Cười ngất với những tác phẩm ấn tượng tại cuộc thi Thiết Kế Pháp Bảo của Tình Kiếm 3DBài dự thi “Vận Đổi Sao Rời” từ Thiếu hiệp Tiến Quyết với ý tưởng từ thú vui dân gian của người Việt.Cười ngất với những tác phẩm ấn tượng tại cuộc thi Thiết Kế Pháp Bảo của Tình Kiếm 3DBài dự thi “Thiên Duyệt Phong Lôi” từ Thiếu hiệp Nguyễn Như với cảm hứng từ mưa bão và các dụng cụ truyền thống.

Để tham gia cuộc thi Thiết kế Pháp Bảo, người chơi chỉ cần đăng bài vẽ lại ý tưởng của bản thân về Pháp Bảo cùng đầy đủ các thông tin sau:

Cười ngất với những tác phẩm ấn tượng tại cuộc thi Thiết Kế Pháp Bảo của Tình Kiếm 3DCười ngất với những tác phẩm ấn tượng tại cuộc thi Thiết Kế Pháp Bảo của Tình Kiếm 3D

Đăng bài dự thi với đầy đủ thông tin để nhận được bình chọn Cùng với giải thưởng siêu to khổng lồ và đặc biệt là đặc quyền sở hữu Pháp Bảo do chính tay mình thiết kế trong game dành cho ngôi vị Quán Quân, sự kiện vẫn đang liên tục thu hút thêm nhiều bài dự thi tới từ khắp các server của Tình Kiếm. Ban tổ chức Tình Kiếm 3D vẫn luôn lắng nghe và chiều lòng game thủ hết nấc khi sửa soạn các phần thưởng khủng mà rất nhiều game thủ mong đợi bấy lâu như Hộp tự chọn Hồn Hoa, Hộp tự chọn Tăng sao Thánh Thú hay Hộp tự chọn Mảnh Thần Khí… Ngoài ra, phần quà dành cho cộng đồng khi số lượng bài đạt mốc cũng rất hào phóng với mốc quà cao nhất gồm có Hộp mảnh hồn cánh level 5, Linh vũ sơ cấp và Hộp bảo thạch.

Cười ngất với những tác phẩm ấn tượng tại cuộc thi Thiết Kế Pháp Bảo của Tình Kiếm 3DCác mốc bài dự thi quan trọng, hãy tham gia ngay để cùng nhận quà khủng nào!

Chưa bao giờ để cộng đồng mất nhiệt, Tình Kiếm 3D quả thực là xứng tầm top game MMO và luôn giữ vị trí đặc biệt trong lòng các game thủ gắn bó. Thời gian để các game thủ đăng bài dự thi và kêu gọi bình chọn kéo dài tới 10:00 ngày 07/10/2022. Các game thủ đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để thể hiện sự khéo léo và óc sáng tạo của mình tại sự kiện siêu hot này nhé!

Cười ngất với những tác phẩm ấn tượng tại cuộc thi Thiết Kế Pháp Bảo của Tình Kiếm 3D

Để tìm hiểu thêm thông tin, người đọc có thể truy cập: