Cuối tháng 6, một loạt tựa game kéo nhau đóng cửa - Game Mobile

Những tựa game này đều có tuổi đời khá ngắn khoảng từ 6 tháng đến 1 năm, thậm chí có game khiến người ta hoảng hốt vì “chết yểu” sau 2 tháng.

Đầu tiên phải kể đến 2 “anh em” Tam Quốc thuộc nhà phát hành SohaGame là Loạn Thế Hồng Nhan và Thiên Hạ Anh Hùng. Có lẽ phác họa 1 Tam Quốc chưa đủ hoành tráng và thú vị nên 2 tựa game này nhanh chóng bị người chơi lãng quên.

Loạn Thế Hồng Nhan ra mắt được 6 tháng. Khi ấy, tựa game này gây chú ý, nhất là đối với nam giới vì được phủ sóng dày đặc bởi nguyên một “tập đoàn” mỹ nữ hùng hậu, khiến người ta nhìn thôi cũng đủ thích thú chứ chưa tính đến chuyện chơi như thế nào.

Cuối tháng 6, một loạt tựa game kéo nhau đóng cửa

Nhân vật chính trong trò chơi không còn là những nam nhân anh dũng bất khuất mà chiến tướng lại là 5 đại mỹ nhân sắc nước hương trời gồm: Điêu Thuyền, Trương Xuân Hoa, Tiểu Kiều, Hoàng Nguyệt Anh, Đại Kiều. Các hồng nhan sẽ là nhân vật chủ chốt cho trận chiến và đội hình bao gồm các tướng quen thuộc trong Tam Quốc như: Lữ Bố, Chu Du, Quan Vũ, Trương Phi, Mã Siêu, Đổng Trác, Tư Mã Ý,….

Đội hình có phần “ngược” như thế này những tưởng sẽ tạo nên kì tích nhưng có lẽ những gì đi trái với quy luật tự nhiên thường khó mà tồn tại một cách bền bỉ. Bởi nó chỉ khiến người ta thích thú ở những phút ban đầu, càng về sau nếu không có những cập nhật mới mẻ thì chuyện sớm đóng cửa cũng đã được nhiều người đoán biết trước.

Cuối tháng 6, một loạt tựa game kéo nhau đóng cửa

Loạn Thế Hồng Nhan đã đóng cổng nạp từ ngày 25/06 và chính thức ngừng hoạt động kể từ 30/06.

Gamota rục rịch chào tháng 7 với Hiên Viên Mobile
Theo dự đoán của cộng đồng, nhiều khả năng Hiên Viên Mobile sẽ được nhà phát hành Gamota cho ra mắt vào tháng 7/2019 sắp tới.

Thiên Hạ Anh Hùng có tuổi đời dài hơn người anh em kia 6 tháng, cũng mang nội dung về Tam Quốc khá là quen thuộc. Thiên Hạ Anh Hùng từng gây chú ý mạnh vì là một trong số những game hiếm hoi có cơ chế “vứt bỏ” luôn nhân vật chính khỏi đội hình để tận dụng cả 6 vị trí của tướng khác nếu cảm thấy nhân vật chính quá “phế”.

Được biết với cơ chế này, bản gốc của Thiên Hạ Anh Hùng là Card Battle đã cực kỳ thành công tại các thị trường lớn như: Hong Kong, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore,… Tuy nhiên bản Việt Nam lại sớm đóng cửa vào ngày 26/6 vừa qua. Kết thúc hơn 10 tháng chính thức đồng hành cùng game thủ.

Cuối tháng 6, một loạt tựa game kéo nhau đóng cửa

Cuối cùng là Ngự Linh Mobile của nhà phát hành VegaGame. Game mang lối chơi tiên hiệp nhập vai với hàng loạt chiến trường PK đa dạng từ 1vs1, 3vs3 thậm chí là 30vs30. Tuy nhiên bấy nhiêu cũng không đủ làm hài lòng cộng đồng game thủ khó tính như hiện nay và dẫn đến kết cục tựa game này đã chết yểu sau 2 tháng ra mắt.

Cuối tháng 6, một loạt tựa game kéo nhau đóng cửa

Hiện tại có vài game mới sắp mở cửa với nhiều tính năng hấp dẫn và hình ảnh đẹp bắt mắt, hãy thử tìm hiểu và bắt đầu hành trình mới nhé.

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile: https://www.facebook.com/ghntmobile/

360mobi Cung Đình Kế: https://www.facebook.com/360mobi.cungdinhke/