Cuối tuần chơi gì? Top game mobile mới nhất, ngại gì không thử!

Xả stress cuối tuần cùng Mọt Game với những tựa game mobile mới nhất, đảm bảo game thủ sẽ có những phút giây thư giãn và giải tỏa căng thẳng.

Nếu bạn đang loay hoay tìm một trò chơi để vi vu, xả stress cuối tuần trên chiếc smartphone của mình thì hãy thử ngay top game mobile mới nhất sau đây do Kênh Tin Game chọn lọc dành riêng cho game thủ.

 Top game mobile mới nhất (2).jpg

Rage of Demon King

Ngày phát hành chính thức: 27/05

Rage of Demon King thuộc thể loại nhập vai chiến thuật nhàn rỗi theo lượt do Putian Junjie Network Technology phát hành. Trò chơi được xây dựng dựa trên bộ Anime/Mana Kimetsu no Yaiba (Thanh Gươm Diệt Quỷ) ăn khách.

Rage of Demon King cho người chơi được trải nghiệm lại câu chuyện của Tanjiro Kamado, bám sát theo Anime Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba. Bắt đầu từ Kamado Tanjiro Risshi Arc của anime, khi Tanjiro gia nhập đội Diệt Quỷ, đối mặt với hàng loạt loài quỷ và kết thúc ở Mugen Train Arc, khi Tanjiro cùng tham gia nhiệm vụ với Viêm Trụ Kyojuro Rengoku.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được thành lập biệt đội sát quỷ với các nhân vật yêu thích và quen thuộc từ nguyên tác. Rage of Demon King mang lối chơi chiến thuật nhãn rỗi theo lượt, người chơi sẽ điều chỉnh sắp xếp đội hình của mình sao cho hợp lý trước khi bắt đầu mỗi trận chiến. 

Link tải game: Android, iOS

Aether Gazer

Ngày phát hành chính thức: 25/05

Aether Gazer được phát hành bởi Yostar Games và được sản xuất bởi Xiamen Yongshi, nhà phát triển đứng đằng sau Azur Lane. Hiện tại, Aether Gazer đã mở đăng ký trước trên App Store và Google Play. Đồng thời, ấn định ngày ra mắt toàn thế giới vào ngày 23/5 tới đây! Theo đó, trò chơi sẽ được mở đăng ký sớm trên toàn cầu và sẽ phát hành sớm tại khu vực Bắc Mỹ, Châu  Âu, Nhật Bản và Đông Nam Á.

Cốt truyện của Aether Gazer được đặt trong một bối cảnh hậu tận thế, khi mà các nhà khoa học phát minh ra những thiết bị truyền tải ý thức lên một siêu máy tính mang tên " Gaea Zero". Với mong muốn tạo ra một thế giới không có chiến tranh và đau thương, bọn họ đã phát triển công nghệ truyền tải tinh thần vào thế giới ảo. Nhưng lại có một biến cố khi những quái vật " Shihai" xuất hiện và ăn mòn dần thế giới. Người chơi sẽ thâm nhập những lỗ hổng đó và giải quyết đám "Shihai", bảo vệ hòa bình cho nhân loại.

Link tải game: Android, iOS

Outerplane

Ngày phát hành chính thức: 23/05/2023

Outerplane là tựa game nhập vai theo lượt được phát triển bởi Smilegate, “cha đẻ” của những sản phẩm đình đám một thời như Epic Seven, Kingdom Under Fire, Soccer Spirits,... Cốt truyện của Outerplane xoay quanh chủ đề anime isekai đang rất được ưa chuộng hiện nay, nơi những con người bình thường được triệu hồi đến một thế giới giả tưởng hoàn toàn xa lạ, và trở thành một anh hùng giải cứu thế giới hay thậm chí là một đấng toàn năng với dàn harem cực đỉnh.

Về gameplay, Outerplane không khác biệt so với "đàn anh" Epic Seven là mấy khi vẫn sử dụng cơ chế turn-based truyền thống. Tại đây, người chơi sẽ được gặp gỡ các chiến binh với những sức mạnh phi thường và đồng hành cùng họ trong các trận chiến nảy lửa. Bên cạnh đó, người chơi còn được khám phá thế giới rộng lớn trong Outerplane bằng cách vượt ải và thu thập thêm những nhân vật khác để chiến đấu cùng mình.

Link tải game: iOS, Android

Dumb Ways to Die 4

Ngày phát hành chính thức: 03/05/2023

Dumb Ways to Die 4, là phần game tiếp theo trong series trò chơi nổi tiếng Dumb Ways to Die được PlaySide Studios phát hành có doanh thu hàng đầu trên nền tảng App Store. 

Được biết, ở phần này không thể thiếu những minigame nghịch ngợm, vui nhộn và điên rồ từ những phần game trước, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng bạn bè. Đặc biệt, Dumb Ways to Die 4 cung cấp hơn 70 minigame được trải rộng ở nhiều địa điểm và môi trường khác nhau. 

Người chơi sẽ cần một chút sự khéo léo và nhanh nhẹn để có thể vượt qua những thử thách có nhịp độ khá nhanh trong trò chơi. Bên cạnh đó, game thủ có thể tham gia các sự kiện hoặc hoàn thành các thử thách, để nhận được nhiều vật phẩm khác nhau và giúp bạn mở khóa thêm nhiều nhân vật mới hay còn gọi là các Bean.

Link tải game: iOS, Android

WITH: Whale In The High

Ngày phát hành chính thức: 05/2023

WITH: Whale In The High thuộc thể loại casual mô phỏng với lớp đồ họa 3D theo tone màu pastel dễ thương, nhẹ nhàng. Trò chơi được GRAVITY phát hành trên nền tảng Android lẫn iOS. Đặc biệt, game còn hỗ trợ ngôn ngữ Tiếng Việt cho game thủ Việt có trải nghiệm hoàn chỉnh nhất.

Đến với trò chơi, game thủ sẽ được đắm chìm trong thế giới yên bình đến kì lạ và bắt đầu xây dựng cho riêng mình một không gian được đặt trên lưng một con cá voi khổng lồ đang bay lơ lửng trên bầu trời. Ở đây, người chơi có thể thu thập những người bạn Wiz vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile