Cuối tuần đi đâu, chơi gì: "Đột nhập" quán net chuẩn phong cách Hàn, trải nghiệm không xót ví!

"Cuối tuần đi đâu, chơi gì" sẽ là tuyến bài mới, giới thiệu những địa điểm "ăn chơi" thú vị cho game thủ và lần này sẽ là một quán nét chuẩn phong cách Hàn.

Cuối tuần đi đâu, chơi gì: Xuất hiện phòng net chuẩn Hàn giữa lòng Thủ đô

Cuối tuần đi đâu, chơi gì: Đầu tháng 7 vừa qua, cộng đồng game thủ Hà Nội nói chung và những anh em chuyên đi "săn net" nói riêng hào hứng bởi có thể trải nghiệm một cơ sở net mới toanh, được cho là thuộc chuỗi cyber game Hàn Quốc.

Nằm trên con phố Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội, với vị trí đắc địa, trung tâm này, quán net Levelup Gaming Center bước đầu gây ấn tượng mạnh mẽ. Di chuyển lên tầng 4 của một tòa nhà, chúng mình choáng ngợp bởi không gian sáng, thoáng, với thiết kế phong cách Hàn của Levelup. Được biết đây là thành quả sau hơn một tháng thi công, kết hợp ăn ý của của đội ngũ thiết kế xứ kim chi và đơn vị thi công tại Việt Nam.

Cuối tuần đi đâu, chơi gì:

Dù tổng diện tích toàn khu chưa đạt kỳ vọng như các bản mẫu, thế nhưng chủ cơ sở khẳng định đã cố gắng bố trí khoa học nhất, tận dụng diện tích, khéo léo sắp xếp 121 máy về 5 khu vực. Bao gồm: Fps, pro, vip, queenzone và thi đấu. Anh Nguyễn Văn Chuyền chia sẻ đầy tâm huyết, giới thiệu những điểm mạnh của cơ sở.

Cuối tuần đi đâu, chơi gì: Quán net mới - trải nghiệm mới!

Như đã đề cập ở trên, 5 phân khu của Levelup Gaming Center đều khiến người chơi muốn trải nghiệm thực tế. Cùng đi sâu vào tìm hiểu chi tiết cấu hình máy tính ở cyber game này nhé:

Đáng chú ý nhất phải kể tới khu vực FPS Zone. Đây là một trong ba khu vực phổ thông, bên cạnh Pro Zone và Vip Zone được rất nhiều game thủ ưu tiên trải nghiệm và dành sự quan tâm. Có thể nói, FPS Zone chính là "địa bàn" giá trị nhất ở Levelup Gaming Center. Bởi lẽ, dù chỉ sở hữu mức giá vừa phải, song hệ thống máy ở đây lại được trang bị cấu hình cực kỳ hiện đại.

Được biết, toàn bộ máy ở FPS Zone sẽ có chuột, phím cơ, headphone chuyên gaming. Về phần cứng, chúng sở hữu chip i5 12400F, Ram 32GB, Card RTX4060 cùng Màn hình ASUS XG259QN 25” 380HZ. Đây đều là những trang thiết bị tối tân nhất trên thị trường tính tới thời điểm hiện tại, đảm bảo tạo ra trải nghiệm chơi game chân thực, sống động và mượt mà nhất cho người dùng. Cùng với VIP Zone, đây là hai khu vực lớn nhất ở Levelup được khách hàng đánh giá rất cao và ưu tiên hơn cả.

Cuối tuần đi đâu, chơi gì:
Cuối tuần đi đâu, chơi gì:

Cao cấp hơn, Levelup cung cấp cho các game thủ hai khu vực Queen Zone và Thi Đấu. Đúng như tên gọi, khu vực Thi Đấu sẽ trang bị "tận răng" cho game thủ với những sản phẩm công nghệ trong mơ. Có thể kể tới như Chip i7 13700F, chuột ZOWIE BENQ EC2-G, hệ thống phím cơ G512 của nhà Logitech, Headphone HYPE X CLOUD 2, hay thậm chí là Moniter Arm AOC AM400B để tạo ra những góc máy ưng ý nhất.

Cuối tuần đi đâu, chơi gì:

Mặt khác, Queen Zone sẽ có hệ thống cấu hình máy "nhẹ đô" hơn một chút. Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở khu vực này chính là bởi Levelup đã thiết lập thành một khu máy toàn màu hồng. Nhờ vậy, Queen Zone rất nhanh chóng trở thành "tầm ngắm" của hội chị em game thủ. Đây cũng là khu vực lý tưởng để các cặp đôi hẹn hò, bởi thiết kế kín đáo và khá riêng tư, ấm áp.

Cuối tuần đi đâu, chơi gì:

Dù sở hữu toàn "hàng khủng" nhưng khu Thi Đấu và Queen Zone của Levelup lại chỉ có mức giá từ 17.000 - 18.000 đồng/giờ. Đây là con số cực kỳ phải chăng, "ưng" hơn hẳn so với các khu máy thi đấu ở những cyber game đối thủ. Mức giá 18.000 đồng/giờ cũng là mức giá máy cao nhất ở Levelup, đó là còn chưa tính tới hệ thống combo gói nạp cực kỳ ưu đãi, cũng như những chính sách tri ân khách hàng đặc biệt theo các dịp sự kiện trong năm.

Để tìm hiểu chi tiết hơn các thông số và cấu hình cụ thể, game thủ có thể tham khảo ở bảng dưới đây:

Cuối tuần đi đâu, chơi gì:

Trước đây, việc bắt gặp ghế ngồi rách nát, bàm phím bóng nhẫy, tay cầm keo két các chất bẩn và pad chuột ẩm mùi hôi mốc… chắc hẳn nhiều game thủ không còn lạ lẫm gì. Hiện tại, quán net chuẩn Hàn này đảm bảo không bao giờ xảy ra tình trạng trên. Bởi lẽ, bất cứ khi nào khách hàng sử dụng xong dịch vụ, các nhân viên quán sẽ lập tức lau chùi và dọn dẹp cẩn thận như mới để không gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của người tiếp theo.

Cuối tuần đi đâu, chơi gì:

Không chỉ vậy, Levelup còn là quán game có dịch vụ an ninh chuyên nghiệp. Trong không gian quán, có tới 23 camera an ninh lớn, hoạt động 24/7 để theo dõi và đảm bảo môi trường chơi game an toàn, lành mạnh.

Với mục tiêu khai thác trải nghiệm chơi game thoải mái, hiện đại, nên các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Levelup cũng rất ấn tượng. Ở quán, sẽ luôn có ít nhất 3 nhân viên có mặt thường xuyên để tư vấn và hỗ trợ game thủ. Thậm chí, các nhân viên quán đều có đồng phục và bảng tên rõ ràng, tác phong làm việc nghiêm túc. 

Cuối tuần đi đâu, chơi gì:

Levelup không có khu Smoking Zone. Thay vào đó, quán xây dựng thành một khu vực gọi là Smoking Arena để cho khách hàng hút thuốc riêng biệt. Lý giải cho quyết định này, anh Nguyễn Văn Chuyền, chủ cơ sở chia sẻ đây là hành động cần thiết để tạo ra một môi trường an toàn, thân thiện và đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ cấm hút thuốc ở những khu vực ngoài, xung quanh Levelup còn được lắp đặt 8 điều hòa chạy hết công suất, hàng chục máy lọc không khí hoạt động 24/7 và có hệ thống đèn tươi sáng để bảo vệ thị lực của game thủ.

Chia sẻ trải nghiệm của mình tại đây, bạn Cao Ngọc An (18 tuổi), cho biết bản thân đã ghé quan nhiều lần và chủ yếu trải nghiệm ở các khu máy VIP Zone. Với cấu hình chất lượng cao, những tựa game như VALORANT, CS:GO mà An trải nghiệm đều ổn định và mượt mà. Máy móc cũng ít xảy ra những vấn đề trục trặc và quán có combo khá tiết kiệm, rất hợp túi tiền của học sinh, sinh viên.

Cuối tuần đi đâu, chơi gì:

Một điểm hấp dẫn nữa mà Levelup sở hữu giống hệt các cyber game “chuẩn Hàn” đó chính là hệ thống menu đồ ăn, uống cực đa dạng. Được biết, Levelup có tới hơn 30 món cơm đủ vị, hơn 10 loại mỳ cùng list đồ ăn vặt được update liên tục theo khẩu vị của giới trẻ Hàn Quốc như khoai tây, hotdog, thịt chiên xù, thịt sốt tương cay… Sau khi order, nhân viên cũng sẽ lên đồ rất nhanh chứ không có tình trạng chờ đợi lâu như nhiều quan net khác.

Vẫn tồn tại hạn chế

Dù là một cyber game rất đẹp, sạch và thoáng đãng, thế nhưng không thể phủ nhận Levelup có diện tích khá nhỏ với chỉ khoảng 121 máy mà thôi. Cũng bởi lý do này, Levelup đang thiếu đi khá nhiều khu vực quen thuộc như Couple Zone, Stream Zone, Training Zone…

Cuối tuần đi đâu, chơi gì:

"Tham vọng" nâng tầm thương hiệu

Sau một tháng hoạt động, vào giờ cao điểm, "đại bản doanh" này đón 80-100 lượt khách. Tín hiệu này cũng như từ kinh nghiệm 6 năm làm nghề, người đứng đầu đầy ắp tự tin, anh cũng đặt nhiều kỳ vọng về tương lai nâng tầm thương hiệu: 

"Mình dự kiến sẽ mở 5 cửa hàng ở Hà Nội, sau đó sẽ tiến vào Tp.Hồ Chí Minh trong tương lai. Vẫn biết mục tiêu khó nhưng với thương hiệu non trẻ như này càng đặt mục tiêu lớn, càng có động lực mạnh phát triển" - anh Nguyễn Văn Chuyền nói.

Cuối tuần đi đâu, chơi gì:
http://kenhtingame.com/cuoi-tuan-di-dau-choi-gi-dot-nhap-quan-net-chuan-phong-cach-han-trai-nghiem-khong-xot-vi-178240817013641134.chn