The Elder Scrolls: Castles – game chiến thuật dựa trên thương hiệu Elder Scrolls nổi tiếng

The Elder Scrolls: Castles cung cấp nhiều nội dung tương tự như phiên bản tiền nhiệm Fallout Shelter nhưng có những điểm mới.

The Elder Scrolls: Castles cho phép bạn điều khiển một vương quốc trong thế giới Elder Scrolls đầy loạn lạc, giữ các thế lực thần bí ma thuật. Xây dựng tòa thành thịnh vượng, chiêu mộ các anh hùng huyền thoại, khám phá thế giới xung quanh và giải quyết những bí ẩn cổ xưa nhất.

The Elder Scrolls: Castles là một tựa game quản lý được thiết kế đồ họa 2,5D nơi bạn xây dựng và duy trì lâu đài của riêng mình trong thế giới Tamriel. Game khiến người chơi liên tưởng đến Fallout Shelter, nhưng thay vào đó game gắn liền với với loạt game giả tưởng mang tính biểu tượng của Bethesda.

Được biết, The Elder Scrolls: Castles sẽ xây dựng trên cùng một hệ thống mà bạn đã thấy trong Fallout Shelter. Với vô vàn những công việc quản lý và phát triển riêng của game, bạn sẽ cần quản trị và điều phối nhân lực đến từng công việc trong thành quách như xây dựng, nấu ăn, thu thập vật liệu.

Các nhân công này có thể được trang bị các trang phục và dụng cụ giúp tăng hiệu suất làm việc lên. Mỗi người dân sẽ có một tính cách và năng lực khác nhau, và phụ thuộc vào người chơi để đưa họ đến đúng chỗ công việc phù hợp nhất.

Phần cốt lõi của gameplay quản lý này chính là thử thách tài sắp xếp từng thứ nhỏ nhặt nhất của bạn và cũng là thách thức giúp game trở nên hấp dẫn. Với việc sinh tồn càng lâu thì càng nhiều những rắc rối sẽ xảy ra với tòa thành nhỏ của bạn, thích ứng và thay đổi là cần thiết để chiến thắng trong The Elder Scrolls: Castles.

Công việc quản trị còn bao gồm cả phân xử để dân chúng trong thành hài lòng, và tổ chức những tổ đội ra bên ngoài để săn lùng những vật phẩm giá trị. Đây là lúc gameplay chuyển sang hình thức chiến đấu theo lượt quen thuộc, giúp bạn giải trí sau những giờ quản trị căng thẳng.

Chính những người dân trong tòa thành của bạn cũng là thành viên cốt cán của những tổ đội phiêu lưu này, do vậy bạn cần cân bằng giữa dân “nhân công” làm việc trong thành và dân chinh chiến ngoài thành.

Nhìn chung The Elder Scrolls: Castles sẽ khiến những người từng chơi Fallout Shelter cảm thấy hứng thú với những bổ sung mới mẻ trong gameplay. Và xứng đáng là một tựa game nên thử qua trong dòng game chiến thuật quản lý này.

Hãy đăng ký trước game tại : iOS/Android