Cúp vô địch của giải Esports lớn nhất thế giới khiến người xem hoang mang vì diện mạo kỳ lạ

Chiếc cúp đầu tiên của Esports World Cup đang tạo ra nhiều ý kiến trái chiều.

Như đã biết, Esports World Cup 2024 được xem là giải đấu đáng chú ý nhất trong mùa hè năm nay. Bởi lẽ, đây là hệ thống giải Esports có quy mô lớn nhất lịch sử, mang tới tổng giải thưởng lên đến 60 triệu USD (khoảng hơn 1500 tỷ đồng), phá vỡ kỷ lục 45 triệu USD trước đó do Gamers8: The Land of Heroes thiết lập vào năm 2023.

photo-1719341072971

Tất nhiên, đi kèm với quy mô đầu tư khủng thì chiếc cúp vô địch của giải đấu này cũng được kỳ vọng sẽ thể hiện sự “hào nhoáng” tương xứng. Ngay từ những ngày đầu tiên, Esports World Cup đã hé lộ về phần thưởng giá trị này và khiến người xem choáng ngợp bởi thiết kế tỉ mỉ và ánh vàng kim loại đặc trưng. Tuy nhiên gần đây, sau khi chiêm ngưỡng trọn vẹn toàn bộ hình ảnh của chiếc cúp thì cộng đồng game thủ lại nảy sinh một suy nghĩ “khó nói” khác.

photo-1719341116538

Chiếc cúp vô địch của Esports World Cup 2024 đã được BTC giải đấu bật mí từ lâu.

photo-1719341148553

Tuy nhiên, đây mới là ảnh chụp toàn bộ tạo hình của chiếc cúp đắt đỏ này.

Dễ thấy, người xem có thể lập tức liên tưởng ngay tới những hình ảnh có phần “nhạy cảm” khi nhìn vào cúp vô địch của Esports World Cup 2024. Sau khi được một số tài khoản chia sẻ quan điểm thẳng thắng trên MXH, phần thưởng này bắt đầu trở thành chủ đề bàn tán xôn xao và tạo ra rất nhiều ý kiến gây tranh cãi. Hầu hết, người xem đều cảm thấy khó chấp nhận, cho rằng tạo hình “lố lăng” này sẽ hủy hoại danh tiếng của giải đấu Esports lớn nhất hành tinh.

Cúp vô địch của giải Esports lớn nhất thế giới khiến người xem hoang mang vì diện mạo kỳ lạ- Ảnh 4.

Rất nhiều ý kiến chê bai đang xuất hiện trước hình ảnh chi tiết của chiếc cúp vô địch Esports World Cup 2024.

"Yeah, nó chắc chắn nhìn giống thứ đó...";

"Đây không thể là sự thật!";

"Các tuyển thủ thường có cảnh hôn cúp vô địch sau khi chiến thắng, chắc chắn chiếc cúp này sẽ tạo ra một cảnh phim đáng xem";

"Thừa nhận đi mọi người, thiết kế này không làm chiếc cúp khá lên được";...

Quả thực, khó có thể tự tin khẳng định chiếc cúp vô địch Esports World Cup 2024 có thiết kế đẹp mắt và truyền cảm hứng. Ngược lại, có vẻ nó đang phản tác dụng và vô tình tạo ra nhiều góc nhìn sai trái trong CĐM.

http://kenhtingame.com/cup-vo-dich-cua-giai-esports-lon-nhat-the-gioi-khien-nguoi-xem-hoang-mang-vi-dien-mao-ky-la-178240626015542721.chn