Nhan sắc Xoài Non thăng hạng thấy rõ hậu "đường ai nấy đi" với chồng cũ

Lộ hình ảnh trái ngược của Xoài Non và Xemesis hậu ly hôn.

Xoài Non và Xemesis, cặp đôi từng là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều người hâm mộ nay đã chính thức đường ai nấy đi. Được biết, vợ cũ Xemesis đã dọn ra khỏi biệt thự ở khu nhà giàu - nơi cô từng sống với Xemesis. Trong các chia sẻ trên MXH, Xoài Non liên tục cập nhật hình ảnh ở một căn chung cư và đây cũng được cho là nơi ở mới của cô.

Trước đó, trong một livestream của mình, Xoài Non cho biết: "Sau ly hôn thì đương nhiên phải buồn rồi bạn. Ở trong bất cứ mối quan hệ nào quá lâu và 2 người đồng hành cùng nhau quá lâu, khi dừng lại thì đều buồn". Tuy nhiên, cô chọn cách tập trung vào những điều khác xung quanh mình, không thể hiện những cảm xúc tiêu cực. Bên cạnh đó, Xoài Non khẳng định mối quan hệ của mình với chồng cũ vẫn tốt đẹp, không ngại facetime với nhau sau chia tay.

photo-1719304628096

Thời điểm hiện tại, Xoài Non nhanh chóng quay trở lại công việc, tập trung livestream bán hàng. Khác với thời gian trước khi thông báo ly hôn, Xoài Non hiện tại cập nhật MXH nhiều hơn, đi "quẩy" với bạn bè, nhan sắc hồi sinh thấy rõ.

Xoài Non, vốn được biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp và tươi tắn, gần đây đã xuất hiện với hình ảnh đầy mạnh mẽ và tự tin. Cô thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân của mình với những bức ảnh rạng rỡ, trạng thái tích cực và tràn đầy năng lượng, cho thấy rằng cô đang tiếp tục cuộc sống với nhiều hoạt động mới mẻ và thú vị.

Nhan sắc Xoài Non thăng hạng thấy rõ hậu

Trong khi đó, Xemesis lại cho thấy một hình ảnh khác hẳn. Bên cạnh việc tập trung kinh doanh, anh ít chia sẻ cuộc sống cá nhân. Bất ngờ xuất hiện trên một kênh TikTok, nam streamer giàu nhất Việt Nam lộ hình ảnh mệt mỏi, xuống cân, đặc biệt là đôi mắt không còn sự vui vẻ.

Nhan sắc Xoài Non thăng hạng thấy rõ hậu
Nhan sắc Xoài Non thăng hạng thấy rõ hậu

Người hâm mộ hy vọng, cả hai sẽ đều có cuộc sống mới như ý. Trước đó, Xemesis từng phản pháo gay gắt thông tin về hợp đồng ly hôn 20 tỷ đồng.

http://kenhtingame.com/nhan-sac-xoai-non-thang-hang-thay-ro-hau-duong-ai-nay-di-voi-chong-cu-178240625154133834.chn