Cửu Mộng Tiên Vực: Nhập vai tu tiên vạn kiếp với đồ họa cực xịn khi dung lượng chưa đầy 1GB

Hóa thân vào các nhân vật đẹp lộng lẫy trong Cửu Mộng Tiên Vực để dùng phép thuật cao cường xông pha các ngõ ngách, đi làm nhiệm vụ để tu tiên vạn kiếp.

Giới thiệu 

Nếu bạn từng là fan của các game hóa thân 3D như Mộng Huyễn Phi Tiên hoặc Mộng Ảo Tu Tiên chắc chắn không thể bỏ lỡ thế giới game “đẹp miễn chê” của Cửu Mộng Tiên Vực

Thế giới trong Cửu Mộng Tiên Vực là thế giới muôn màu giữa Nhân Tiên Ma cùng chung sống với nhau. Nếu bạn cũng là fan của các bộ phim ngôn tình tam giới mang đậm màu sắc huyền huyễn, có phép thuật, bí thuật chắc hẳn biết rõ thế giới này thu hút và lôi cuốn như thế nào.

Cửu Mộng Tiên Vực: Nhập vai tu tiên vạn kiếp với đồ họa cực xịn khi dung lượng chưa đầy 1GB
Cửu Mộng Tiên Vực: Nhập vai tu tiên vạn kiếp với đồ họa cực xịn khi dung lượng chưa đầy 1GB

Gameplay 

Cửu Mộng Tiên Vực tạo ra một thế giới tiên hiệp đặc sắc, giúp người chơi thoải nhận và hoàn thành nhiệm vụ.  Bên cạnh đó, người chơi thỏa thích luyện lên cấp và săn Boss với hệ thống thần binh, thú cưỡi, ngoại trang, thần dực,… Tất nhiên sẽ không thể thiếu các hoạt động đa dạng, lôi cuốn bật nhất như phu thê chiến, bí cảnh, cấm địa, thông thiên pháp, lôi đài tỷ võ,… 

Ở đó bạn sẽ trở thành các lớp nhân vật cực kỳ đặc sắc như Nhật Nguyệt, Vân Mộng, Thanh Vân và Huyền Kiếm. Mỗi lớp nhân vật này có bộ vũ khí chiến đấu riêng và lối đánh cũng đặc trưng không kém. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút trải nghiệm đáng giá sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Tên của những tinh anh được tề tựu vào một bảng công khai, người chơi dựa vào đó để thử sức PK giúp nhân vật của mình lên cấp dễ dàng và thu hoạch không giới hạn quà tặng mỗi ngày. 

Chỉ với dung lượng chưa đến 1GB, bạn đã có thể tha hồ nhập vai vào tam giới của Cửu Mộng Tiên Vực mà chất lượng hình ảnh vẫn đảm bảo mượt mà, tuyệt vời, sống động. Di chuyển của các nhân vật trong game cũng mượt mà không kém. 

Người chơi hoàn toàn không cần lăn tăn rằng chỉ với chưa đầy 1GB thì liệu chất lượng hình ảnh, giao diện của game có đảm bảo hay không? Câu trả lời là đảm bảo 100% nhé!

Những điểm đặc sắc của game Cửu Mộng Tiên Vực

Cải tiến hơn so với rất nhiều tựa game tiên hiệp đã hoặc đang có trên thị trường, Cửu Mộng Tiên Vực sở hữu những điểm đặc sắc vượt trội như sau:

Cửu Mộng Tiên Vực: Nhập vai tu tiên vạn kiếp với đồ họa cực xịn khi dung lượng chưa đầy 1GB

  • Dung lượng tải game chỉ chưa đầy 1GB vẫn đảm bảo độ mượt mà, hình ảnh sắc nét, chuyển động cực nhạy;
  • Người chơi có quyền buôn bán và giao dịch tự do những đồ vật hiện có của mình;
  • Lối chơi đa dạng, linh hoạt được tối ưu để sử dụng phù hợp cho tất cả các thiết bị;
  • Cửu Mộng Tiên Vực vẫn thiết kế theo lối chơi truyền thống, giúp người chơi nhanh chóng nhận biết và thực hiện các nhiệm vụ một cách đơn giản, không cần tốn thời gian để làm quen;
  • Áp dụng chế độ offline khi người chơi không có mặt tham chiến, nhưng vẫn đảm bảo thực lực và tăng khả năng chiến đấu;
  • Không phân biệt bạn là dân kỳ cựu hay tân bình đều có thể được trang bị lộng lẫy cực đẹp mắt không thể chê vào đâu được

Với hàng loạt những tính năng vượt trội như thế này, Cửu Mộng Tiên Vực hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành cái tên đứng top 1 trong các bảng xếp hạng game online được người chơi yêu thích nhất. Cùng trải nghiệm ngay nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?