Đã chán build đội hình quốc gia? Team "mẹ thiên hạ", team "cấm xuất", team "cục level max" trong Tam Quốc Tốc Chiến chính là món ăn đổi vị ngay 18/3 này!

Build team độc, lạ bao giờ cũng là cái khoái của dòng game chiến thuật, Tam Quốc Tốc Chiến cũng không hề ngoại lệ.

Dù không ồn ào, đông đúc, chật cả server như các sản phẩm dòng nhập vai nhưng game chiến thuật vẫn tạo được sức hút rất lớn đối với game thủ bởi những đặc trưng thú vị, đặc biệt là game chiến thuật Tam Quốc - một chủ đề vốn đã được người chơi Việt ưa chuộng nhiều năm qua. Tam Quốc Tốc Chiến ra mắt 18/3 tới đây chính là tân binh đang nhận được vô số kỳ vọng của cộng đồng ở thời điểm này.

Đã chán build đội hình quốc gia? Team mẹ thiên hạ, team cấm xuất, team cục level max trong Tam Quốc Tốc Chiến chính là món ăn đổi vị ngay 18/3 này! - Ảnh 1.

Cái thú của dòng game này chính là cảm giác đau đầu xếp đội hình, tính toán từng đường đi nước bước và khẳng định tài năng dụng binh đỉnh cao khi thi đấu với những người chơi khác. Tuy nhiên nếu như đã bắt đầu chán những đội hình theo quốc gia và muốn thử mình với những con bài mới, những nước cờ mới thì dưới đây chính là một số các cách build "lạ mà hay" trong Tam Quốc Tốc Chiến, vận dụng tốt có thể có được sự khởi đầu suôn sẻ hơn ngay khi game ra mắt.

Đội hình "mẹ thiên hạ"

Người nay có câu: "Phía sau người đàn ông thành công, là bóng dáng người phụ nữ lông bông chiều chồng, và cho dù có thành công đến đâu, có anh hùng cái thế đến mấy thì cũng khó qua được ải mỹ nhân". Đội hình này gồm những nhân vật rất chất sau: Tôn Thượng Hương, Hoàng Nguyệt Anh, Đại Kiều, Điêu Thuyền.

Đội hình "mẹ thiên hạ" - hay có thể gọi bằng cái tên thân thương hơn là đội hình "gái xinh" trong Tam Quốc Tốc Chiến

Có mấy ai có thể đứng vững trước dàn cao thủ sắc nước hương trời, võ công không những cao cường mà lại còn nhiều chiêu trò như thế này? Tào Tháo, Lưu Bị, Lữ Bố hay Chu Du rồi cũng phải ngã ngựa, xin được chết trong tay những người đẹp này chứ chẳng muốn đánh đấm gì nữa.

Đã chán build đội hình quốc gia? Team mẹ thiên hạ, team cấm xuất, team cục level max trong Tam Quốc Tốc Chiến chính là món ăn đổi vị ngay 18/3 này! - Ảnh 3.
Đã chán build đội hình quốc gia? Team mẹ thiên hạ, team cấm xuất, team cục level max trong Tam Quốc Tốc Chiến chính là món ăn đổi vị ngay 18/3 này! - Ảnh 4.
Đã chán build đội hình quốc gia? Team mẹ thiên hạ, team cấm xuất, team cục level max trong Tam Quốc Tốc Chiến chính là món ăn đổi vị ngay 18/3 này! - Ảnh 5.

Có cực nhiều mỹ nữ để các anh em lựa chọn

Đội hình siêu hiệu ứng, "cấm xuất", gián đoạn kẻ địch

Siêu hiệu ứng là một trong số những đội hình khó chịu bậc nhất trong mọi thế loại game và Tam Quốc Tốc Chiến cũng không ngoại lệ. Đội hình này không bất bại nhưng riêng nói về khoản khiến đối thủ "tức ói máu" thì đúng là luôn thuộc top đầu. Trong Tam Quốc Tốc Chiến, các game thủ có thể build loại đội hình "vui" này xung quanh các tướng: Giả Hủ, Tư Mã Ý, Hoàng Nguyệt Anh, Điêu Thuyền. 

Đã chán build đội hình quốc gia? Team mẹ thiên hạ, team cấm xuất, team cục level max trong Tam Quốc Tốc Chiến chính là món ăn đổi vị ngay 18/3 này! - Ảnh 6.

Giả Hủ cấm mục tiêu xuất kỹ năng, Tư Mã Ý giảm nộ, Hoàng Nguyệt Anh vừa đánh lui vừa choáng vừa rút máu, Điêu Thuyền mê hoặc định thân, giảm công kẻ địch: Quả là lấy thủ làm công, lấy ưu điểm bù nhược điểm khiến quân địch vơi đi tới phân nửa công lực, phe ta cứ thế mà xông lên.

Đội hình "trẻ trâu" hổ báo

Đây có lẽ là một nước khi khá táo bạo khi sử dụng đội hình toàn những tướng "mặt non choẹt" nhưng độ hổ báo cáo chồn thì không thua kém ai: Hạ Hầu Uyên, Khương Duy, Cam Ninh, Tiểu Kiều. 

Đã chán build đội hình quốc gia? Team mẹ thiên hạ, team cấm xuất, team cục level max trong Tam Quốc Tốc Chiến chính là món ăn đổi vị ngay 18/3 này! - Ảnh 7.
Đã chán build đội hình quốc gia? Team mẹ thiên hạ, team cấm xuất, team cục level max trong Tam Quốc Tốc Chiến chính là món ăn đổi vị ngay 18/3 này! - Ảnh 8.
Đã chán build đội hình quốc gia? Team mẹ thiên hạ, team cấm xuất, team cục level max trong Tam Quốc Tốc Chiến chính là món ăn đổi vị ngay 18/3 này! - Ảnh 9.
Đã chán build đội hình quốc gia? Team mẹ thiên hạ, team cấm xuất, team cục level max trong Tam Quốc Tốc Chiến chính là món ăn đổi vị ngay 18/3 này! - Ảnh 10.

Đừng quên Khương Duy là tướng S+ được tặng free cùng với Vip 6

Dễ nhận ra Tam Quốc Tốc Chiến có tạo hình tướng khá bắt mắt, vừa đáng yêu lại vừa giữ được những nét quen thuộc của tướng Tam Quốc, nhìn vừa quen vừa lạ. Xem ra cảm giác nuôi "team nhi đồng" này cũng thú vị phết đấy chứ!

Đội hình Bô Lão, old but gold: Hoàng Cái, Hoàng Trung, Lư Thực, Đổng Trác

Đây có lẽ là dạng đội hình "hoài cổ" mà các game thủ yêu thích Tam Quốc Diễn Nghĩa sẽ có thể cân nhắc, trông vừa "lực" vừa công thủ vẹn toàn.

Đã chán build đội hình quốc gia? Team mẹ thiên hạ, team cấm xuất, team cục level max trong Tam Quốc Tốc Chiến chính là món ăn đổi vị ngay 18/3 này! - Ảnh 11.

Toàn các ông già râu ria xồm xoàm, bạc phơ thôi nhưng siêu "lực" nhé

Lư Thực thủ phép, buff công kèm hồi máu phe ta, giảm công địch; Đổng Trác tanker siêu trâu bò; Hoàng Trung sát thương thần tiễn liên tục; Hoàng Cái với tuyệt chiêu Khổ Nhục Kế có thể tăng tới 100% thủ vật lý và hồi máu liên tục. Quả thật đội hình này nên được đặt tên là "team già dơ" nó mới chuẩn bài!

Đội hình cục súc: Đổng Trác - Trương Phi - Viên Thiệu - Hạ Hầu Đôn

Chỉ cần nghe đến những cái tên máu mặt này thôi là đã mường tượng ra độ "cục" của đội hình này rồi. Hạ Hầu Đôn hạ sát một mục tiêu, Trương Phi càng mất máu càng "chiến", Đổng Trác và Viên Thiệu có thể gây 200% - 300% sát thương trong 5s: Không ngừng tiến lên, không khoan nhượng, không lùi bước và tuyệt nhiên không bao giờ có chuyện "tha sống" cho kẻ thù.

Đội hình "siêu cục" trong Tam Quốc Tốc Chiến

Đã chán build đội hình quốc gia? Team mẹ thiên hạ, team cấm xuất, team cục level max trong Tam Quốc Tốc Chiến chính là món ăn đổi vị ngay 18/3 này! - Ảnh 13.

Trương Phi quả danh bất hư truyền, game nào cũng bị gọi là "thánh cục"


Tạm Kết

Trên đây chỉ là một số đội hình gợi ý cho các game thủ trong bối cảnh Tam Quốc Tốc Chiến đang cận kề ngày ra mắt. Đương nhiên mỗi người sẽ có quan điểm riêng của mình, nhất là khi mỗi đội hình trong game còn có tới 8 vị trí hỗ trợ nhưng mong rằng những chia sẻ trên đây có thể giúp một số người chơi định hình nhanh được hướng đi dễ dàng nhất. Chuyện quan trọng phải nhắc lại hai lần: Tam Quốc Tốc Chiến sẽ ra mắt vào 18/3.

Tải Tam Quốc Tốc Chiến để thử nghiệm đội hình yêu thích tại:

https://tamquoctocchien.onelink.me/24pJ/gamek