Tin xấu nối tiếp tin buồn, Riot đang khiến game thủ toàn cầu lo lắng cho LMHT: Tốc Chiến

Có vẻ như, con đường lên đỉnh vinh quang của LMHT: Tốc Chiến đang vấp phải khá nhiều khó khăn và giông bão.

LMHT: Tốc Chiến chắc chắn là cái tên nhận được rất nhiều sựquan tâm của người chơi trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tựa game này không được suôn sẻ như những người "anh em" của mình là Đấu Trường Chân Lý Mobile và Huyền Thoại Runeterra. Hai cái tên kể trên gần như được Riot Games ra mắt một cách hết sức đột ngột và suôn sẻ, dù chỉ là phiên bản Alpha Test giới hạn tại một số thị trường.

Tin xấu nối tiếp tin buồn, Riot đang khiến game thủ toàn cầu lo lắng cho LMHT: Tốc Chiến - Ảnh 1.

Thế nhưng, con át chủ bài lớn nhất của Riot Games và Tencent tại thị trường Trung Quốc nói riêng cũng như nhiều quốc gia, khu vực khác trên thế giới nói chung là LMHT: Tốc Chiến lại không được may mắn như thế. Rất nhiều những tin đồn được game thủ tại Trung Quốc bàn tán về ngày ra mắt của LMHT: Tốc Chiến, đến nay đều không thành sự thật.

Tin xấu nối tiếp tin buồn, Riot đang khiến game thủ toàn cầu lo lắng cho LMHT: Tốc Chiến - Ảnh 2.

Mới đây, trang tin QQ của Tencent đã mới đưa ra một thông tin mới nhất, cho biết nhiều khả năng LMHT: Tốc Chiến sẽ tiếp tục bị hoãn ngày ra mắt phiên bản Alpha Test, ít nhất là tại thị trường Trung Quốc do phiên bảngửi lên App Store đã bị từ chối. Điều này đồng nghĩa với việc có hai khả năng xảy ra, một là sẽ chỉ có nền tảng Android được tiếp cận với LMHT: Tốc Chiến, hai là sẽ không có bất kỳ nền tảng nào được trải nghiệm cho đến khi việc giấy phép và ứng dụng được thông qua bởi cơ quan quản lý có thẩm quyền tại nước này cũng như App Store.

Tin xấu nối tiếp tin buồn, Riot đang khiến game thủ toàn cầu lo lắng cho LMHT: Tốc Chiến - Ảnh 3.

Do vậy, game thủ tại Trung Quốc nói riêng và nhiều khả nănglà trên toàn thế giới nói chung sẽ tiếp tục phải chờ đợi. Hiện tại, LMHT: TốcChiến vẫn là một trong những sản phẩm được mong đợi nhiều nhất trên ứng dụng Taptap cũng như trên kho ứng dụng Google Play. Tuy nhiên, rất có thể việc chờ đợi này của người chơi sẽ tiếp tục phải kéo dài. Một tin không hề vui đối với cộng đồng game thủ đang mong đợi LMHT: Tốc Chiến như "mong mẹ về chợ".