Đã có Âm Dương Sư Mobile, Garena tiếp tục giành được quyền phát hành MOBA Onmyoji Arena tại Việt Nam?

Ra mắt chính thức người chơi trong nước sản phẩm Âm Dương Sư Mobile mới đây, liệu rằng Garena có tiếp tục "ẵm" luôn đứa con cưng của NetEase ở thể loại MOBA - Onmyoji Arena về Việt Nam hay không?

Cùng khai thác về một đề tài và bối cảnh game, Âm Dương Sư Mobile và MOBA Onmyoji Arena chỉ khác nhau ở thể loại. Tuy nhiên hai sản phẩm này của NeEase lại "làm mưa làm gió" trong cộng đồng game thủ bởi mỗi game hấp dẫn một kiểu.

Âm Dương Sư Mobile

Onmyoji Arena (Âm Dương Sư MOBA)

Còn nhớ cộng đồng game thủ Việt đã vui mừng thế nào khi biết tin Garena là đơn vị phát hành Âm Dương Sư Mobile tại thị trường Việt Nam. Game đã chính thức mở bản Open Beta vào thời điểm cuối tháng 1 năm 2018. Cho đến nay Âm Dương Sư Mobil vẫn được nhiều người chơi yêu thích.

Âm Dương Sư Mobile được Garena phát hành ngày 30/1/2018 tại Việt Nam

Trong lúc đó, MOBA Onmyoji Arena đã được NetEase tung ra bản tiếng Anh và mở hẳn đăng ký phiên bản tiếng Nhật đồng thời. Bạn đọc có thể tham khảo và ghi danh phiên bản tiếng Nhật của Onmyoji Arena tại đây. Thực tế tên gọi Onmyoji Arena là được NetEase đổi từ phiên bản cũ thử nghiệm trước đó là Onmyoji: Battle Heian-Kyo. Bạn có nghĩ một kịch bản Garena sẽ tiếp tục sở hữu bản quyền MOBA Onmyoji Arena?

Nên nhớ rằng Garena đang sở hữu game MOBA hot nhất tại Việt Nam - Liên Quân Mobile. Nếu thêm cả MOBA Onmyoji Arena thì có lẽ không còn ai địch nổi được nữa. Tuy nhiên khả việc Garena cùng lúc "bồng" cả hai sản phẩm MOBA cực khủng thế này có lẽ sẽ "quá sức" với hãng phát hành này. Hơn thế nữa xét một cách khách quan, MOBA Onmyoji Arena không phổ biến như Liên Quân Mobile (Arena of Valor) bởi hệ thống tướng mang đặc thù của Nhật Bản.

Trên đây chỉ là những luận điểm mang tính giả thuyết về sự cập bến tại Việt Nam của MOBA Onmyoji Arena - NetEase - mà người cầm trịch là Garena. Điều gì cũng có thể xảy ra và thời gian sẽ trả lời tất cả.

Fanpage MOBA Onmyoji Arena: https://www.facebook.com/amduongsumoba/

Group MOBA Onmyoji Arena: https://www.facebook.com/groups/amduongsumoba/