Đã là VIP Lumia Saga rồi còn sở hữu vẻ ngoài nam thần, hát hay nhảy giỏi, chung sân khấu với Jack “như cơm bữa"

Gần đây, group VIP Lumia Saga đang xôn xao với cái tên Vũ Đức Khánh - top 50 BXH lực chiến của game với những thành tích đáng nể. Không chỉ vậy, ngoài đời Đức Khánh còn là một vũ công nổi tiếng, sở hữu gương mặt điển trai và thân hình vạn người mê.

Vũ Đức Khánh - VIP điển trai của cộng đồng Lumia Saga

Trong hơn 3 tháng vừa qua, sức nóng Lumia Saga vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong cộng đồng game thủ. Tựa game mobile này được săn đón và ghi dấu ấn đậm nét bởi đồ hoạ cực đã mắt, tính năng lõi ma thuật độc đáo cho phép người chơi thay đổi theo ý thích chứ không dập khuôn như các game khác trên thị trường. Trở thành chiến binh của lục địa Lumia Saga, người chơi sẽ được phô diễn 1001 kỹ năng cao siêu tại những trận chiến gay cấn từng giây từng phút, cùng bang hội chinh phục vùng đất đầy phiêu lưu và bí ẩn. Bởi thế, Lumia Saga luôn là nơi quy tụ đông đảo những chiến binh đã xinh trai đẹp gái xong còn tài giỏi và thông minh “hết phần thiên hạ" nữa.

Đồ hoạ lẫn âm thanh của tựa game bom tấn Lumia Saga không thể chê vào đâu được

Nhắc đến cộng đồng “soái ca, soái tỷ" của Lumia Saga thì không thể không nhắc đến Vũ Đức Khánh, sinh năm 1998 và là thành viên nổi bật của bang AnhEm đông đảo và hùng mạnh “nhất nhì" Lumia.

Chia sẻ về cơ duyên gắn bó với Lumia Saga: “Trước kia mình có hay chơi một vài game thể loại MMORPG (game nhập vai) khá giống với tựa game Lumia Saga. Thế nhưng từ lúc được trải nghiệm Lumia Saga thì mình rất ấn tượng với đồ hoạ dễ thương, âm thanh sống động, các tính năng cũng phong phú và hiện đại hơn hẳn" - Khánh nói.

Chàng hotboy Đức Khánh hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội

Tên ingame của Khánh cũng khá đơn giản: DucKhanhs, hiện đang chơi ở sever Lumia 1+2+3+4+5 và là một trong những thành viên nổi trội trong bang AnhEm - bang hội được xem là đoàn kết và hùng hậu nhất của Lumia Saga. Nhắc đến bang của mình, Khánh tỏ ra rất hào hứng và tự hào kể về những thành tích khủng mà AnhEm đã cùng nhau chinh chiến để đạt được như: Vượt qua phó bản Sử Thi 75 chỉ với 1 phút 23 giây, thường xuyên tổ chức sự kiện cho mọi người trong bang với những phần quà hấp dẫn,... và chắc chắn bảng thành tích ấy sẽ còn “dày" hơn nữa trong tương lai. Đó cũng chính là thông điệp mà Lumia Saga muốn gửi gắm đến tất cả mọi người, đó là game không chỉ mang tính chất giải trí lành mạnh mà đây còn là nơi tạo dựng một cộng đồng gắn kết, sẻ chia, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

AnhEm là một trong những bang hội đông đảo nhất của Lumia Saga với bảng thành tích "không phải dạng vừa"

Từ khi gia nhập ngôi nhà chung AnhEm và group KHTT Lumia Saga, Khánh đã có những đóng góp rất tích cực và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các thành viên. Đức Khánh khiêm tốn bày tỏ: “Mình cũng chỉ nằm trong top 50 BXH lực chiến thôi. Mọi người trong bang mình giỏi lắm và luôn nhiệt tình giúp đỡ mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ”.

Sở hữu vẻ ngoài nam thần và nét lạnh lùng nhưng Đức Khánh ngoài đời vô cùng thân thiện và khiêm tốn

Ngoài niềm yêu thích với Lumia Saga, Đức Khánh luôn tự tin và bản lĩnh trước đám đông với vai trò là một vũ công và khả năng nhảy giỏi của mình. Khánh thường xuyên đi diễn tại nhiều sự kiện lớn trên cả nước hoặc backup cho các ca sĩ nổi tiếng như Jack, Đức Phúc, Erik,... Bên cạnh đó, Khánh còn là thầy biên đạo cho cuộc thi văn nghệ nội bộ ở các công ty lớn và dạy các lớp Kids Dance tại trường cấp 1, cấp 2.

Bận rộn là thế nhưng Khánh luôn biết cân bằng thời gian giữa công việc và sở thích cá nhân: “Công việc của mình hơi khác so với mọi người là hay làm vào chiều tối và đêm, nên phần thời gian còn lại mình sẽ dành để nghỉ ngơi, đi tập gym,...và vào Lumia Saga để gặp gỡ, giao lưu với anh em trong bang, cùng nhau hoàn thành các hoạt động; những lúc như vậy mình thực sự cảm thấy rất vui”.

Anh chàng có sở trường vũ đạo cực đỉnh và hoạt động trong một vũ đoàn lớn tại Hà Nội, thường xuyên đi biểu diễn tại những sân khấu lớn, backup cho nhiều ca sĩ nổi tiếng

Sự nhiệt tình, hết mình vì anh em giúp Đức Khánh luôn được mọi người quý mến

Cuối cùng, Đức Khánh chúc game Lumia Saga gặt hái được nhiều thành công trong tương lai, sẽ có thêm nhiều tính năng hay hơn để thu hút cộng đồng game thủ.

Chúc Đức Khánh tiếp tục cháy hết mình với niềm đam mê của mình và cùng bang AnhEm tạo nên những công lao siêu lớn cho cộng đồng Lumia Saga nhé!

MỤC LỤC [Hiện]