Đa Lan Đại Lục OL – Thêm một tựa game MMORPG huyền ảo châu Âu cực hấp dẫn vừa ra mắt

Nếu là người đam mê các trò chơi nhập vai lấy ý tưởng từ huyền thoại châu Âu chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Đa Lan Đại Lục OL – tựa game vừa mở đăng ký trước sở hữu nhiều điểm ấn tượng.
hgnbhnb Đa Lan Đại Lục OL - Thêm một tựa game MMORPG huyền ảo châu Âu cực hấp dẫn vừa ra mắt 1
Đa Lan Đại Lục OL – game mobile bối cảnh châu Âu đồ họa UE 4

Đa Lan Đại Lục OL là một trò chơi di động MMORPG, được sản xuất bởi công ty MiKu Entertainment Network Limited. Trò chơi khai thác bối cảnh phương Tây với các thần thoại về các vị thần, truyền thuyết và cuộc xung đột, đấu tranh giữa các thế giới với nhau.

Tham gia trò chơi, bạn sẽ có được khả năng triệu hồi các vị thần để sở hữu. Họ không chỉ ấn tượng bởi ngoại hình cực ngầu mà còn sở hữu những sức mạnh huyền bí vạn năng làm thay đổi mọi thứ trên thế giới. Ngoài ra, các vị thần khác nhau có phương thức trong chiến đấu, giao tranh đặc trưng, cùng với đó hiệu ứng kỹ năng riêng, và có thể học hỏi thêm các kỹ năng bằng cách thức tỉnh.

hgnbhnb Đa Lan Đại Lục OL - Thêm một tựa game MMORPG huyền ảo châu Âu cực hấp dẫn vừa ra mắt 2
Game hiện tại có 3 class nhân vật với tạo hình đẹp mắt

Gia nhập thế giới Đa Lan Đại Lục OL , game thủ được chọn lựa một trong ba loại hình nhân vật với thiết kế vẫn theo phong cách game châu Âu thường có. Ba class nhân vật được phân theo hệ tộc bao gồm Chiến binh, Pháp sư và Cung thủ. Mỗi lớp nhân vật có sở trường riêng như về sinh tồn, khả năng tấn công, khả năng chịu đòn, sát thương vật lý…

Người chơi sau khi chọn lựa nhân vật sẽ tiến hành nhận nhiệm vụ tại các NPC và hoàn thành để nâng cấp nhân vật, nhận trang bị và mở khóa tính năng. Tùy theo cấp độ của bạn, nhân vật có thể tham gia các tính năng tương ứng. Môi trường PvP và PvE trong game mobile MMOPRG này khá phong phú để bạn thỏa xứng trải nghiệm và xây dựng thực lực cá nhân.

hgnbhnb Đa Lan Đại Lục OL - Thêm một tựa game MMORPG huyền ảo châu Âu cực hấp dẫn vừa ra mắt 3
Trải nghiệm game MMORPG với nhiều tính năng hấp dẫn

Hoạt động Co-op trong các quân đoàn cũng là yếu tố làm nên tính cộng đồng cho Đa Lan Đại Lục OL. Bạn có thể tham gia hợp thách thức boss thế giới mạnh mẽ, tranh đoạt và khiêu chiến với bất cứ đối thủ nào miễn là bạn tự tin về sức mạnh nhân vật mình đang có.  Mỗi trận chiến giành đoạt boss luôn mang đến sự sôi động vốn có của game nhập vai.

hgnbhnb Đa Lan Đại Lục OL - Thêm một tựa game MMORPG huyền ảo châu Âu cực hấp dẫn vừa ra mắt 4
Bối cảnh game hoành tráng kích thích người chơi trong Đa Lan Đại Lục OL

Về phương diện đồ họa, game sở hữu nền tảng đồ họa hiện đại (khi được biết là công nghệ UE 4 thời thượng), màu sắc tươi mới thông qua việc thiết kế cảnh quan sinh động. Bạn có thể quan sát gần như trọn vẹn bản đồ từ góc nhìn phía trên, nhưng cũng bị hạn chế bởi lớp sương mù mỏng. Nhưng điều này lại mang đến sự huyền bí nhất định, tạo cảm giác tò mò, kích thích khám phá.

Hiện tại, game của MiKu Entertainment Network Limited đã chính thức khai mở các server tại Hồng Kông, Đài Loan. Bạn đọc quan tâm có thể tải game và chơi ngay theo link bên dưới.

Yêu cầu cấu hình cơ bản với Android:

  • Hệ điều hành Android từ 4.0 trở lên
  • RAM: 1GB trở lên

Yêu cầu cấu hình cơ bản với iOS?:

  • Hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên
  • Máy từ iPhone 5s trở lên

Trang chủ: http://dldl.xigua-game.com/