Đại Chiến Hạm ra mắt trang trang chủ công bố nhiều tính năng, hình ảnh ingame

Trong tháng 8 này game thủ Việt được đón nhận một game hải chiến có lối chơi thiên về chiến thuật có tên Đại Chiến Hạm từ NPH Funtap

Đại Chiến Hạm 3D là game mobile hải chiến lấy lối chơi thẻ tướng làm chủ đạo đến từ NPH Funtap. Nếu bạn là một fan của thể loại hải chiến, dàn trận trên biển thì Đại Chiến Hạm 3D là trò chơi không còn xa lạ với phiên bản quốc tế mang tên Navy Storm: Warships Battle Royal.

2-33 Đại Chiến Hạm ra mắt trang trang chủ công bố nhiều tính năng, hình ảnh ingame 1

Mỗi trận chiến trong trò chơi đều cho phép game thủ có góc nhìn đa dạng từ góc cận chiến đến góc xa và tái hiện khá chân thực các trận chiến trên biển. Tuy nhiên thì Đại Chiến Hạm 3D vẫn mang nặng lối đánh theo lượt của thể loại thẻ tướng nên người chơi sẽ không thể tự do di chuyển các tàu chiến trong trận đấu.

screenshot_1 Đại Chiến Hạm ra mắt trang trang chủ công bố nhiều tính năng, hình ảnh ingame 2

Mới đây, phiên bản Việt của trò chơi đã chính thức đưa trang homepage lên sóng đồng thời công bố nhiều tính năng, hình ảnh ingame chính thức.

Tại trang chủ này game thủ có thể thấy Đại Chiến Hạm đem đến khá nhiều tính năng hấp dẫn trong phiên bản đầu tiên như: Hơn 300 tàu chiến, chiêu mộ hạm trưởng chỉ huy hạm đội, nâng quân khu khai thác tài nguyên, tranh đạot quán quân xưng bá thế giới, xây dựng hạm đội và cướp đoạt quân hàm.

3-31 Đại Chiến Hạm ra mắt trang trang chủ công bố nhiều tính năng, hình ảnh ingame 4

Game có lối chơi chiến thuật theo lượt quen thuộc với đại bộ phận game thủ Việt nhưng được đầu tư kỹ lưỡng về gameplay, đề cao độ sâu chiến thuật qua hệ thống nâng cấp đa dạng, phối hợp đội hình, hệ thống xây dựng tài nguyên,… Đòi hỏi ở người chơi một khả năng quản lý, ra quyết định và phân tích thật tốt mới có thể giành chiến thắng.

Trang chủ: https://daichienham.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DaiChienHam3D/

Group: https://www.facebook.com/groups/407835046347373