Đại Hiệp Tap Tap – Funtap game đấu tướng Kim Dung mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới

Đại Hiệp Tap Tap – Funtap cho bạn bắt đầu hành trình vượt ải thử thách cùng các nhân vật nổi tiếng trong các tác phẩm kiếm hiệp của Kim Dung.

Giới thiệu game mới Đại Hiệp Tap Tap – Funtap

Đại Hiệp Tap Tap – Funtap là tựa game có lối chơi kết hợp giữa chiến thuật đấu tướng rảnh tay và yếu tố tap tap (clicker) với chủ đề kiếm hiệp của Kim Dung khi cho người chơi có cơ hội chiêu mộ và xây dựng đội hình với các nhân vật mà mình yêu thích như Quách Tĩnh, Dương Quá, Trương Vô Kỵ,…

Đại Hiệp Tap Tap - Funtap game đấu tướng Kim Dung mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới 0

Đại Hiệp Tap Tap - Funtap game đấu tướng Kim Dung mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới 1

Về gameplay thì lối chơi chính của sản phẩm sẽ đưa bạn cùng đội hình mà mình xây dựng liên tục chiến đấu với các đội hình kẻ địch để vượt qua các ải thử thách. Các trận chiến này đều được diễn ra tự động theo lượt và bạn còn có thể nhấn liên tục vào màn hình để gây sát thương cho các kẻ thù.

Đại Hiệp Tap Tap - Funtap game đấu tướng Kim Dung mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới 2

Đại Hiệp Tap Tap - Funtap game đấu tướng Kim Dung mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới 3

Mỗi ải vượt qua sẽ đem về cho các món trang bị, tài nguyên và bình rượu. Trang bị và tài nguyên sẽ được sử dụng trong việc phát triển các hiệp khách và game thủ còn có thể dùng tài nguyên để phát triển cho chính nhân vật của mình để nâng cao lượng sát thương gây ra mỗi lần nhấn vào màn hình.

Đại Hiệp Tap Tap - Funtap game đấu tướng Kim Dung mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới 4

Đại Hiệp Tap Tap - Funtap game đấu tướng Kim Dung mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới 5

Còn về các bình rượu thì chúng sẽ được chia làm các mức bậc khác nhau với mỗi lần “uống” thì sẽ nhận về tài nguyên và còn có cơ hội nhận được một hiệp khách ngẫu nhiên đối với các bình rượu bậc thấp, còn đối với các bình rượu bậc cao thì mỗi lần “uống” bạn đều sẽ nhận được một hiệp khách.

Đại Hiệp Tap Tap - Funtap game đấu tướng Kim Dung mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới 6

Đại Hiệp Tap Tap – Funtap có gì hấp dẫn người chơi?

  • Hành hiệp giang hồ: Bước vào thế giới võ lâm và cùng các nhân vật nổi tiếng trong các tác phẩm của Kim Dung chiến đấu vượt các ải thử thách.
  • Lối chơi đơn giản: Không cần căng thẳng vẫn có thể chiến thắng, cảm giác thư thái trong từng trận chiến giang hồ rảnh tay đầy máu lửa.

Đại Hiệp Tap Tap - Funtap game đấu tướng Kim Dung mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới 7

  • Chiến thuật đấu tướng: Xây dựng đội hình chiến thuật của bạn với 5 nhân vật hiệp khách khác nhau để chiến đấu, càn quét các đội hình kẻ thù.
  • Tửu quán chiêu hiền: Tìm kiếm những nhân vật hiệp khách nổi tiếng tại tửu quán và chiêu mộ họ để hoàn thành bộ sưu tập hiệp khách của bạn.

Hóng game ra mắt tại: https://www.facebook.com/dhttfuntap