Đại hội "khoe ngực" giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ "phồn thực" của loạt mỹ nữ Gun Gun này

Nhan sắc tựa thiên thần lại thêm body bốc lửa như thế này, ngại gì mà không khoe trọn nét đẹp hỡi các chị em game thủ ơi.

Trước khi bổ sung "vitamin gái xinh" thì hãy đến với một vài thông tin chính thống: King & Queen 2021 - sự kiện hoành tráng và được đầu tư nhất năm của Gun Gun Mobile nhằm chọn ra cặp đôi được yêu thích nhất từ cộng đồng đã chính thức khởi tranh. Không chỉ là cuộc thi tuyệt vời cho các trai xinh gái đẹp thỏa sức khoe sắc mà sự kiện lần này còn là cơ hội để giành lấy những phần quà ingame siêu giá trị, nhất là chiếc "máy lọc không khí nhãn hiệu PS5" hoàn toàn miễn phí do tựa game tài trợ. Đây chính là cơ hội có 102 để 500 anh em sở hữu chiếc máy lọc không khí mà không hề sợ "gấu" hay vợ cằn nhằn.

Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 1.

Chiếc máy lọc không khí miễn phí đã sẵn sàng trao tay

Không để bất cứ ai phải thất vọng, sự kiện đã chiều lòng tất cả cộng đồng Gun Gun Mobile khi cung cấp những bức ảnh đầy tính tượng hình, cái thì vừa nhìn đã phải ôm tim, cái thì khiến người khác chết ngợp trong sự đáng yêu chí mạng. Vẫn biết Gun Gun Mobile trước giờ vẫn luôn là cộng đồng trai xinh gái đẹp đông đảo bậc nhất của dòng game casual trên mobile, nhưng cứ mỗi lần sự kiện mới diễn ra là lại khiến chúng ta thêm 1 lần trầm trồ.

Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 2.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 3.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 4.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 5.

Dàn gái xinh đổ bộ Gun Gun để tham gia sự kiện King & Queen 2021

Không có gì khó hiểu khi phần lớn các cô nàng tham gia đua tranh ngôi vị Queen đều cực kỳ đầu tư chất lượng ảnh cho vòng thi lần này, dù mới chỉ là vòng sơ loại đầu tiên. Những caption rất nhẹ nhàng, đôi khi là 1 câu giới thiệu rất hồn nhiên nhưng chỉ cần thế thôi là đã quá đủ để gây thương nhớ.

Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 6.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 7.

Sự kiện đã và đang tiếp tục nhận được sự tham gia nhiệt tình của toàn bộ anh chị em game thủ

Rất khó để định hình được phong cách của các game thủ nữ Gun Gun Mobile bởi mỗi người đều mang một vẻ đẹp riêng: dịu dàng, tinh khôi, ngây thơ, bốc lửa, quyến rũ, bí ẩn, ma mị, năng động, cá tính… Tuy nhiên đó mới chính là cái hay bởi lẽ giờ đây, đời sống tinh thần của 500 anh em sẽ trở nên phong phú hơn cũng như việc giao lưu kết bạn, thả thính thoát ế cũng trở nên "thú vị" hơn.

Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 8.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 9.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 10.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 11.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 12.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 13.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 14.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 15.

Tuy nhiên vấn đề nóng hổi nhất ở đây là, Gun Gun Mobile càng ngày càng thu hút được nhiều cô nàng cosplay tìm về trải nghiệm, nhất là sau Winter Day Festival được tổ chức hồi tháng 1 vừa qua. Và đương nhiên với 1 sàn đấu sắc đẹp hoành tráng như King & Queen, ngay cả những gương mặt coser hàng đầu cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn.

Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 16.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 17.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 18.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 19.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 20.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 21.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 22.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 23.

Các cô nàng cosplay có độ tuổi còn rất trẻ, tràn đầy sức sống, có người sinh năm 2K2 nhưng 'thâm niên" cosplay đã lên tới 2-3 năm chuyên nghiệp. Thật khó để bình chọn ai là người đẹp nhất ở đây, dù là ở bất cứ tiêu chí nào.

Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 24.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 25.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 26.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 27.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 28.
Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 29.

Bạn sẽ chọn ai?

Tuy nhiên ngoại hình không phải là yếu tố tiên quyết để quyết định ngôi vương và ngôi hậu của sự kiện. "Lịch sử" King & Queen mùa 1 đã chứng minh mọi game thủ đều có cơ hội ngang nhau để giành chiến thắng, dù là "ông chú Gun Gun" hay một cô nàng '"thuần đáng yêu" đi chăng nữa.

Đại hội khoe ngực giữa tuần từ giới cosplay: Hot girl 2K2 cực bốc nhưng vẫn không so nổi độ phồn thực của loạt mỹ nữ Gun Gun này - Ảnh 30.

Mỗi người một vẻ, mười phân đều vẹn mười

Dù sao thì sự kiện thả thính lớn nhất năm này cũng rất đáng để chờ đợi. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, gái xinh đã đông, trai đẹp cũng nhiều chẳng kém, Gun Gun Mobile từ lâu đã trở thành "thiên đường kiếm gấu" của game thủ. Cứ dạo quanh group cộng đồng của trò chơi một vòng là sẽ thấy, hàng trăm bình luận "ngọt như mía lùi" đã được 500 anh em nhanh tay gửi đi, rôm rả vô cùng. Thật tò mò muốn biết xem sau sự kiện này sẽ có bao nhiêu cặp đôi được tạo thành đây.

Để trải nghiệm Gun Gun Mobile hoặc "đơn giản" là bổ sung thêm "vitamin gái xinh" trong tiết trời cuối đông, 500 anh em có thể click nhẹ ở đây:

Tải game: https://go.onelink.me/rYcm/taigamehay

Fanpage: https://www.facebook.com/gungun.vn/