Đại Thoại Tây Du chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt

Như vậy là sau một khoảng thời gian chờ đợi, hôm nay vào lúc 10h00 ngày 07/11/2018, Đại Thoại Tây Du đã chính thức ra mắt.

Tất cả những gì bạn cần làm ngay bây giờ là nhấp Vào Đây, nhấn nút “tải game” và sẵn sàng chiến thôi.

Đại Thoại Tây Du chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt - Ảnh 1.

Đại Thoại Tây Du là tựa game MMORPG 3D mini client thuộc thể loại nhập vai do NPH 100 Độ phát hành tại Việt Nam. Ngoài việc tái hiện một không gian đậm chất Tây Du Ký với đồ họa được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng.

Đại Thoại Tây Du chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt - Ảnh 2.

Đến với Đại Thoại Tây Du, game thủ còn lần lượt được gặp lại những gương mặt thân quen từ thời còn mê mẩn bộ phim kinh điển cùng tên. Các nhân vật như Linh Hầu, Ngưu Ma, Tiểu Long Nữ… sẽ đồng hành cùng anh em trên con đường chinh phục những thử thách chông gai của cuộc chiến Tam Giới.

Đại Thoại Tây Du chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt - Ảnh 3.

Ngoài ra, nhân vật trong Đại Thoại Tây Du được thiết kế vô cùng chi tiết, các chiêu thức trong game đều có hiệu ứng đẹp, tương đối sống động, đặc biệt là tính năng hóa thần, di chuyển nhanh nhẹn, linh hoạt, tạo cảm giác thích mắt với người chơi.

Đại Thoại Tây Du chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt - Ảnh 4.

Ngay trong ngày ra mắt hôm nay, không khí ở các group và fanpage về Đại Thoại Tây Du đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Game đã thu hút được khá đông game thủ tham gia, server game vận hành khá tốt, đăng nhập dễ dàng và hoàn toàn không xảy ra hiện tượng mất kết nối. Nhanh tay trải nghiệm mini client tiên hiệp cực hot này nhé!

Đại Thoại Tây Du chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt - Ảnh 5.

Hiện tại fanpage và Group Đại Thoại Tây Du đang tổ chức rất nhiều chương trình event để các game thủ tham gia nhận code. Nhà Phát hành 100 Độ tặng 1000 code cho bạn đọc KenhTinGame. 

Nhấp VÀO ĐÂY để nhận code.

Một số hình ảnh khác về Đại Thoại Tây Du:

Trang chủ: http://bit.ly/2AIclme

Fanpage: http://bit.ly/2yPchzs

Group: http://bit.ly/ĐTTD