Đại Võ Lâm game Tower Defense kiếm hiệp mới ra mắt

Giới thiệu tổng quan Đại Võ Lâm

Đại Võ Lâm mang đến cho người chơi trải nghiệm độc đáo khi kết hợp đề tài kiếm hiệp Kim Dung vốn quen thuộc với lối chơi Thủ thành đầy hấp dẫn.

MỤC LỤC [Hiện]

Đại Võ Lâm là một trong số ít game lầy chủ đề kiếm hiệp Kim Dung sử dụng lối chơi thủ thành. Lối chơi này mang đến trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người chơi, so với các game nhập vai hay chiến thuật thường thấy.  Lối chơi này đòi hỏi người chơi phải có tư duy chiến thuật cao để xây dựng hệ thống phòng thủ vững chắc, chống lại các đợt tấn công của kẻ thù.

Đại Võ Lâm

Các nhân vật trong Đại Võ Lâm Mobile được phân chia thành 3 trường phái lớn: Chưởng, Kiếm và Phật. Việc xuất trận các nhân vật Hiệp Khách cùng trường phái sẽ mang lại các bùa buff hữu ích cho toàn bộ đội hình phòng thủ của bạn. Ví dụ, các buff có thể bao gồm giảm tốc chạy của kẻ địch, tăng sát thương, tăng độc tính, tăng tầm bắn, tăng tốc độ bắn, và nhiều hiệu ứng khác, phụ thuộc vào cấp độ sao của nhân vật.

Đại Võ Lâm kết hợp lối chơi chiến thuật dạng Auto Chess vào trò chơi vậy nên ở mỗi ván đấu, khi mua cùng một nhân vật Hiệp Khách mà nhân vật này đã có sẵn trên sàn đấu, người chơi sẽ tăng sao cho nhân vật đó. Việc tăng sao sẽ kéo theo việc tăng sức mạnh của nhân vật, bao gồm sát thương, tầm bắn và một số thuộc tính khác.

Đại Võ Lâm

Người chơi cần phải tiêu diệt kẻ địch trong khi vẫn giữ vững thủ thành để có thể kiếm xu và nâng cấp đội hình. Trước khi tham chiến, người chơi sẽ được cung cấp 4 sự lựa chọn đội hình để phù hợp với từng tình huống chiến đấu. Do đó, quan trọng là phải sắp xếp đội hình sao cho cân bằng giữa số lượng thẻ nhân vật Hiệp Khách tốn ít xu và thẻ nhân vật tốn nhiều xu

Đại Võ Lâm không chỉ mang đến những trận chiến đơn độc mà người chơi còn có thể chơi cùng bạn bè để gia tăng trải nghiệm và gắn kết cộng đồng. Tham gia công hội và cùng nhau chinh phục những thử thách cam go, không gây cảm giác nhàm chán khi chơi.

Hiện tại trò chơi đã có mặt trên Android, người chơi có thể truy cập vào Google Play để tải game.