Dân mạng "chảy máu cam" với bộ ảnh Cosplay quyến rũ và sexy của game thủ

Với bộ ảnh sexy và quyến rũ này, nhiều người xem chỉ biết tập trung ánh mắt vào nữ chính nhưng cũng thắc mắc liệu nàng bước ra từ tựa game nào?

Fate / Grand Order là một game di động nhập vai trực tuyến, miễn phí được phát triển bởi Delightworks và sử dụng công nghệ Unity, và được phát hành bởi Aniplex. Trò chơi được dựa trên nhượng quyền thương mại của Type-Moon 's Fate / stay night và được phát hành tại Nhật Bản vào năm 2015 cho hai nền tảng Android và iOS. Phiên bản tại Hoa Kỳ và Canada được phát hành vào năm 2017 và một phiên bản Hàn Quốc được phát hành vào ngày 21 tháng 11 cùng năm. Một phiên bản có tiêu đề Fate / Grand Order Arcade được Sega phát hành tại Nhật Bản vào ngày 26 tháng 7 năm 2018.

Dân mạng chảy máu cam với bộ ảnh Cosplay quyến rũ và sexy của game thủ - Ảnh 1.

Trò chơi tập trung vào chiến đấu theo lượt, trong đó người chơi, người đảm nhận vai trò "Master", triệu tập và ra lệnh cho những người có sức mạnh được gọi là " Servants" để chiến đấu với kẻ thù. Fate / Grand Order thu về 982 triệu đô la trong năm 2017, khiến nó trở thành trò chơi di động có doanh thu cao thứ sáu trong năm. Năm 2018, Fate / Grand Order thu về 1,2 tỷ đô la , trở thành trò chơi miễn phí có doanh thu cao thứ bảy trong năm. Tính đến ngày 13 tháng 3 năm 2019, trò chơi đã thu về hơn 3 tỷ đô la trên toàn thế giới. Tổng doanh thu đạt 4 tỷ đô la vào cuối năm 2019.

Dân mạng chảy máu cam với bộ ảnh Cosplay quyến rũ và sexy của game thủ - Ảnh 2.
Dân mạng chảy máu cam với bộ ảnh Cosplay quyến rũ và sexy của game thủ - Ảnh 3.
Dân mạng chảy máu cam với bộ ảnh Cosplay quyến rũ và sexy của game thủ - Ảnh 4.
Dân mạng chảy máu cam với bộ ảnh Cosplay quyến rũ và sexy của game thủ - Ảnh 5.
Dân mạng chảy máu cam với bộ ảnh Cosplay quyến rũ và sexy của game thủ - Ảnh 6.
Dân mạng chảy máu cam với bộ ảnh Cosplay quyến rũ và sexy của game thủ - Ảnh 7.
Dân mạng chảy máu cam với bộ ảnh Cosplay quyến rũ và sexy của game thủ - Ảnh 8.
Dân mạng chảy máu cam với bộ ảnh Cosplay quyến rũ và sexy của game thủ - Ảnh 9.

Tuy là một tựa game có doanh số lớn, tuy nhiên không nhiều game thủ Việt Nam biết đến tựa game này. Vì là một sản phẩm được phát hành đầu tiên tại thị trường Nhật Bản, nên dễ hiểu khi có rất nhiều Cosplayer sexy tại thị trường này muốn hóa thân thành nhân vật trong game. Bộ ảnh cosplay này là một trong những ví dụ tiêu biểu nhất.

Nguồn: Weibo