Siêu phẩm nhập vai thế giới mở Genshin Impact công bố thời điểm Close Beta

Phiên bản mobile chính chủ của Genshin Impact sắp được công ty Mihoyo phát hành dự kiến trong năm 2020 này.

Khá nhiều game thủ ở khắp các quốc gia khác nhau đã lên án, chỉ trích Genshin Impact chỉ vì đây là một tựa game do Trung Quốc sản xuất. Có người quy chụp nó là một sản phẩm nhái The Legend of Zelda: Breath of the Wild trắng trợn. 

Ở buổi giới thiệu Genshin Impact Mobile vào hồi cuối năm 2019 đã có rất nhiều người tới tham dự chỉ để phản đối và tẩy chay tựa game ăn theo huyền thoại The Legend of Zelda này. Nhưng ở đợt thử nghiệm nội bộ vừa rồi của Genshin Impact, game thủ tham gia trải nghiệm mới cảm thụ hết được cái hay của nó.

Siêu phẩm nhập vai thế giới mở Genshin Impact công bố thời điểm Close Beta - Ảnh 1.

Trong thời gian tới, hãng phát triển miHoYo sẽ công bố phiên bản Closed Beta tiếp theo cho siêu phẩm nhập vai thế giới mở này. Theo đó, Genshin Impact sẽ tiến hành thử nghiệm giới hạn vào ngày 19/3.

Siêu phẩm nhập vai thế giới mở Genshin Impact công bố thời điểm Close Beta - Ảnh 2.

Ở đợt thử nghiệm giới hạn vừa qua, những người được chơi trước dù là bản PC hay bản Mobile đều dành những lời khen ngợi, đánh giá cao game về kịch bản cũng như lối chơi mà Genshin Impact Mobile mang đến. NSX Genshin Impact hiển nhiên lại nhận được "tín nhiệm cao" từ phía số đông game thủ. Cứ nhìn vào ngay trong phiên bản thử nghiệm giới hạn, người chơi đã được chứng kiến kho chủng tộc, nhân vật vô cùng đồ sộ mà hiếm có tựa MMORPG 3D thế giới mở nào trên nền tảng di động làm được.

Siêu phẩm nhập vai thế giới mở Genshin Impact công bố thời điểm Close Beta - Ảnh 3.

Genshin Impact cũng duy trì giao diện phát triển nhân vật vô cùng chuyên sâu. Bản beta giới hạn đã cho game thủ Genshin Impact khám phá thế giới mở rộng lớn Teyvat. Dự án game mobile ARPG thế giới mở này có giao diện đẹp mắt, sinh động chẳng kém gì những game anime đẳng cấp NetEase hay Tencent. Trong thế giới sống động đó, người chơi có thể tự do khám phá và làm những điều mình thích.

Genshin Impact - Closed Beta Test preview

Đoạn trailer mới nhất của game hé lộ hành trình phiêu lưu từ Mondstadt, thành phố của gió (Anemo), đến cảng Liyue, thành phố của đá (Geo). Người chơi Genshin Impact thực hiện các nhiệm vụ tiêu diệt Boss trên hành trình khám giá thế giới. Genshin Impact sở hữu ưu thế khi là game đa nền tảng PC, mobile dành cho tất cả người chơi.