Đăng ảnh bắt trend "chưa trải sự đời", gái xinh nhận mưa commend: "Chào em, cô gái có tâm hồn to, tròn"

Thả nhẹ 1 bức ảnh và hàng trăm commend ùa đến, đúng là sức mạnh của gái xinh không thể chối cãi.

Nếu có điều gì khiến Gun Gun Mobile khác biệt so với nhiều đối thủ khác trên thị trường chính là cộng đồng người chơi siêu đông đảo gái xinh. Mỗi ngày, mỗi giờ, nếu dạo vòng quanh group tựa game, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những bức ảnh "chính chủ" được đăng tải chỉ với mục đích cực kỳ đơn giản, "bắt trend" tăng tương tác. 

Thậm chí đôi khi, chị em Gun Gun Mobile cũng khiến 500 anh em phải "gục ngã" trước tài thả thính không đối thủ của mình, một gương mặt xinh xắn, vài lời nhắn nhủ ngắn gọn và thế là biết bao anh "rụng tim".

Đăng ảnh bắt trend chưa trải sự đời, gái xinh nhận mưa commend: Chào em, cô gái có tâm hồn to, tròn - Ảnh 1.

Gun Gun Mobile là tựa game hiếm hoi sở hữu lượng game thủ nữ đông vượt trội

Mới đây, một cô gái với nickname "X.M" tiếp tục khiến dân tình dậy sóng bằng bài đăng đậm chất "ngây thơ, chưa trải sự đời" của mình. Theo nàng chia sẻ thì cũng chỉ vừa biết tới Gun Gun Mobile và hiện đang "tập bắn" trong S179 mà thôi. Tuy nhiên, theo một cơ duyên nào đó, X.M cũng đang góp mặt trong Guild có trưởng đoàn đạt Top 1 chiến lực toàn server. Tin rằng khi biết nhân sự mình đang dẫn dắt lại có nàng "hot girl" như thế này, các chàng trai cùng Guild sẽ sớm trợ giúp X.M nhiệt tình mà thôi.

Đăng ảnh bắt trend chưa trải sự đời, gái xinh nhận mưa commend: Chào em, cô gái có tâm hồn to, tròn - Ảnh 2.

Một pha bắt trend khiến nhiều nam thanh niên "đổ gục"

Nói đi cũng phải nói lại, quả thật trong group Gun Gun Mobile, cao thủ thì không cần nhắc tới nhưng gái xinh lại vô số kể. Xuất hiện từ những event siêu to khổng lồ cho tới những lần đăng bài vu vơ, chị em luôn biết cách khiến cộng đồng nam gamer Gun Gun Mobile phải bất ngờ. Theo nhiều ý kiến cho hay, dù đã lăn lộn ở nhiều sân chơi khác nhưng chỉ có ở "nhà Gun Gun", số lượng game thủ nữ mới vượt trội hơn cả game thủ nam như thế này.

Đăng ảnh bắt trend chưa trải sự đời, gái xinh nhận mưa commend: Chào em, cô gái có tâm hồn to, tròn - Ảnh 3.
Đăng ảnh bắt trend chưa trải sự đời, gái xinh nhận mưa commend: Chào em, cô gái có tâm hồn to, tròn - Ảnh 4.

Nàng nữ chính với nét đẹp ngây thơ

Trong quá khứ, từ những ngày đầu tiên xuất hiện, Gun Gun Mobile đã sớm thu hút sự chú ý của nhiều chị em. Ở buổi họp báo ra mắt game, phái yếu xuất hiện còn "hùng hậu và hung hãn" không ngờ tới, chiếm trọn spotlight của sự kiện. Trong suốt 1 năm phát triển, khi lượng người chơi Gun Gun Mobile ngày càng tăng nhanh, cho đến nay đã hơn 2 triệu lượt tải, đoàn quân nữ game thủ cũng nhờ đó mà mở rộng hơn nhiều lần.

Đăng ảnh bắt trend chưa trải sự đời, gái xinh nhận mưa commend: Chào em, cô gái có tâm hồn to, tròn - Ảnh 5.
Đăng ảnh bắt trend chưa trải sự đời, gái xinh nhận mưa commend: Chào em, cô gái có tâm hồn to, tròn - Ảnh 6.
Đăng ảnh bắt trend chưa trải sự đời, gái xinh nhận mưa commend: Chào em, cô gái có tâm hồn to, tròn - Ảnh 7.

Từ những ngày đầu ra mắt, Gun Gun Mobile đã lọt vào "mắt xanh" của nhiều chị em game thủ

Lý giải sức hút khó cưỡng của Gun Gun Mobile với phái yếu, bạn Đỗ Hạnh chia sẻ: "Mình biết tới Gun Gun Mobile thông qua sự kiện King & Queen tổ chức cách đây đã lâu. Cảm nhận đầu tiên là cộng đồng người chơi rất đông vui, nam nữ đều có, chị em còn đông hơn bình thường. Vào game tìm trận mà phải tới 8/10 lần là gặp đối thủ hoặc đồng đội cũng là nữ. Cảm giác khi chơi sẽ thân thiện và bớt ức chế hơn hẳn các game khác".

Đăng ảnh bắt trend chưa trải sự đời, gái xinh nhận mưa commend: Chào em, cô gái có tâm hồn to, tròn - Ảnh 8.
Đăng ảnh bắt trend chưa trải sự đời, gái xinh nhận mưa commend: Chào em, cô gái có tâm hồn to, tròn - Ảnh 9.

Gameplay đơn giản nhưng dễ "gây ghiền", kho đồ thời trang bao la kèm hàng loạt tính năng tương tác... tất cả đã giúp Gun Gun Mobile trở thành điểm đến của đông đảo người chơi

Trở lại với X.M, gương mặt "ăn điểm", thần thái khỏi chê và thân hình ấn tượng, một vài bình luận thậm chí còn đòi đội ngũ admin tổ chức thêm các cuộc thi "khoe sắc" mới, tiếp tục cho những màn debut ấn tượng trong tương lai. Rất có thể, X.M sẽ trở thành nhân tố mới, lọt Top những gương mặt sáng giá nơi Gun Gun Mobile chăng?

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Gun Gun Mobile tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/