Đăng ảnh khoe “vùng nhạy cảm" nhưng không ai “like", game thủ Liên Quân bối rối cực độ

Nam game thủ này tiết lộ, anh đã chỉnh qua “7749” app rồi mới đăng tải nhưng vẫn không thu hút được nhiều sự chú ý.

Không hiểu từ bao giờ, vùng da dưới cánh tay là một trong những điều được nhiều fan quan tâm. Đối với các nữ streamer, vì “vùng nhạy cảm" này mà đã xảy ra nhiều tranh luận trên các diễn đàn. Ví dụ như trong khi cô nàng Thảo Anh sẵn sàng khoe vùng da sáng, mịn màng của mình trên sóng livestream thì Lyly Sury lại coi đó là “của riêng", dù cho đăng ảnh sexy cỡ nào cũng tuyệt đối che mờ khu vực “cấm" này.

Thế nhưng mới đây, một tuyển thủ Liên Quân Mobile đang thi đấu ở Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) mùa Đông 2021 đã chủ động đăng tải hình ảnh của bản thân kèm dòng chú thích: “Show nách". Bình luận với người hâm mộ, anh chàng tiết lộ đã phải chỉnh “7749” app rồi mới đăng “nhưng không ai like nên rất buồn".

Đăng ảnh khoe “vùng nhạy cảm nhưng không ai “like, game thủ Liên Quân bối rối cực độ - Ảnh 2.

Tuyển thủ này là Lạc Lạc, tên thật là Nguyễn Công Vinh đang thi đấu dưới màu áo của Saigon Phantom.

Nhìn vào nội dung bài đăng có thể hiểu một trong những lý do bài viết không đạt được sự chú ý như mong đợi của chủ nhân là bởi Lạc Lạc chỉ “tung hỏa mù" khoe nách, trên thực tế anh chàng vẫn đang mặc một chiếc áo có cánh tay, không để hở “vùng nhạy cảm" như điều Lạc Lạc thông báo.

Tuy nhiên, sau bài đăng, fan cũng được thấy một game thủ không chỉ được đánh giá là một trong những đường giữa mạnh và nguy hiểm nhất hiện nay, người chơi của SGP còn cực hài hước và đam mê “tấu hài". Trước đây, Lạc Lạc đã từng khiến fan cười chảy cả nước mắt khi sắp xếp đội hình Liên Quân với các thành viên trong nhóm nhạc Black Pink.

Đăng ảnh khoe “vùng nhạy cảm nhưng không ai “like, game thủ Liên Quân bối rối cực độ - Ảnh 3.