Đang chơi lại nghe “tiếng rên”, game "All-Kill" BXH trên Store thật lắm điều thú vị!

Với thành tích không thể cản phá, liên tiếp soán ngôi Top 1 trên hàng loạt BXH Store, Dấu Ấn Rồng đã vượt mặt nhiều đối thủ sừng sỏ khác, trở thành tâm điểm chú ý của làng game nhập vai trong Quý 1/2020.

"Chưa kịp nhìn thấy mặt mũi con Boss thì đã bay màu"

Với lượng người chơi đông đảo, những pha săn Boss hay đi hoạt động, tham gia chiến trường trong Dấu Ấn Rồng thật khó mà "vắng" được. Ở bất kỳ khu vực nào, bạn cũng có thể gặp những dòng người chơi nối đuôi nhau tấp nập tỏa ra tứ phía. Người farm quái, người làm nhiệm vụ, người rình rình KS, người lại chuyển hàng… khung cảnh trong game vốn rất rộng nhưng khi hàng loạt nhân vật cùng ra skill, có vẻ như nó đã bị thu hẹp lại đi nhiều.

Đang chơi lại nghe “tiếng rên”, game All-Kill BXH trên Store thật lắm điều thú vị! - Ảnh 1.
Đang chơi lại nghe “tiếng rên”, game All-Kill BXH trên Store thật lắm điều thú vị! - Ảnh 2.

"Cắm máy cày qua đêm, sáng dậy thấy cả team về thành"

Một sự vụ cũng liên quan đến vấn đề đông người chơi là khu vực farm quái. Bởi đất "cày cuốc" thì có hạn mà game thủ Dấu Ấn Rồng lại đông vô cùng, vấn đề tranh chấp là khó tránh khỏi.

Nhiều tài khoản dẫn đầu server về sức mạnh cũng khá ngán ngẩm khi cắm máy "train" qua đêm bởi có rất nhiều đối thủ đang rình rập chờ cơ hội triệt hạ. Thậm chí, kể cả khi lập tổ đội, vẫn có rất nhiều thế lực khác sẵn sàng nhảy vào tranh cướp nếu bạn lơ là…

Đang chơi lại nghe “tiếng rên”, game All-Kill BXH trên Store thật lắm điều thú vị! - Ảnh 3.
Đang chơi lại nghe “tiếng rên”, game All-Kill BXH trên Store thật lắm điều thú vị! - Ảnh 4.

"Kênh thế giới toàn nghe thấy tiếng phim người lớn"

Không biết đây là "chiến thuật" do đồng chí nào nghĩ ra để khiến đối phương phân tâm nhưng có vẻ hiệu quả nó mang lại thì vượt ngoài tưởng tượng. Nhiều gamer "cục súc" đã phải lớn tiếng chửi bới khi đang chơi bỗng nghe thấy những âm thanh… lạ lùng. Tắt tiếng đi thì đơn giản nhưng lại khó mà giao tiếp được với đồng đội trong những pha hành động kịch tính, để nguyên mà người thân có nghe thấy thì lại khó giải thích. Đúng là "voice chat" đôi khi rất có lợi nhưng đôi khi cũng rất có "hại" mà.

Đang chơi lại nghe “tiếng rên”, game All-Kill BXH trên Store thật lắm điều thú vị! - Ảnh 5.

(ảnh minh họa)

Đang chơi lại nghe “tiếng rên”, game All-Kill BXH trên Store thật lắm điều thú vị! - Ảnh 6.

"Đã vào gia tộc là phải hoạt động, không thì té!"

Tưởng chừng như câu nói này xuất hiện khá thường xuyên và là một vấn đề game thủ nào cũng biết khi chơi game nhập vai. Thế nhưng, ở Dấu Ấn Rồng, nó lại chính là lời nhận xét khá hay ho nếu bạn đọc để ý kỹ.

Cụ thể, ở tựa game này, gia tộc nào có ngân sách bằng 0 thì sau 0h đêm, toàn bộ gia tộc sẽ giải tán. Tương tự, nếu tới cuối tuần mà cống hiến gia tộc không đủ điểm yêu cầu thì cũng auto tan rã sớm thôi.

Dù chi tiết khá nhỏ nhưng nó có ảnh hưởng rất lớn, buộc người chơi phải chăm chỉ hoạt động, cống hiến để xây dựng gia tộc, tăng tính cạnh tranh giữa các thế lực trong game.

Đang chơi lại nghe “tiếng rên”, game All-Kill BXH trên Store thật lắm điều thú vị! - Ảnh 7.
Đang chơi lại nghe “tiếng rên”, game All-Kill BXH trên Store thật lắm điều thú vị! - Ảnh 8.

"Đám vào sau hẳn 1 ngày bùm cái đã vượt Top"

Mức độ "khô máu" của người chơi Dấu Ấn Rồng quả là khó bàn cãi. Ở khắp các server, cuộc đua Top diễn ra vô cùng kịch tính với những sự thay đổi thứ hạng liên tục. Riêng về bảng xếp hạng cấp độ, không có quá nhiều sự cách biệt giữa Top 1, Top 2 cho đến Top 10, có chăng người chơi hơn nhau chỉ vài nghìn Exp là cùng…

Cuộc đua này được dự đoán sẽ còn khá căng thẳng cho tới gần 7 ngày nữa, khi cộng đồng game thủ đã đạt tới mức "chững level". Còn giờ đây, lang thang khắp các hoạt động, bạn có thể nhận thấy một mức độ sôi nổi, náo nhiệt hơn bao giờ hết.

Đang chơi lại nghe “tiếng rên”, game All-Kill BXH trên Store thật lắm điều thú vị! - Ảnh 9.
Đang chơi lại nghe “tiếng rên”, game All-Kill BXH trên Store thật lắm điều thú vị! - Ảnh 10.

Như vậy đã đủ khiến bạn vào chơi thử?

Vậy đấy, nhắc đến Dấu Ấn Rồng hiện nay là nói tới một cộng đồng hàng trăm nghìn thành viên hoạt động cực kỳ đông vui. Các server cho đến giờ cũng đang chật cứng toàn người với người. Nếu bạn là một game thủ đang tìm kiếm những sân chơi mang tính giải trí cao như thế thì tải game ngay và bắt đầu hành trình khám phá thế giới ảo tuyệt hay này ngay thôi, sắp mở server mới rồi đấy!

Mọi thông tin chi tiết về Dấu Ấn Rồng, bạn đọc có thể tham khảo tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/dauanrong.vn/

Link tải: http://dauanrong.vn/rd/gamek