Đăng clip “uốn éo” cùng Lê Bống ngày giao thừa, đây mới là mục đích thực sự của hot girl “trứng rán cần mỡ”?

Mới đây, Lê Bống và hot girl “trứng rán cần mỡ” lại tiếp tục xuất hiện bên cạnh nhau.

Trong những ngày cuối năm 2021, một trong số những câu chuyện khiến cho cộng đồng mạng bàn tán đó chính là sự xuất hiện trở lại của hot girl “trứng rán cần mỡ” Trần Thanh Tâm. Thực chất sau sự nổi lên từ TikTok vào giai đoạn 2020, cái tên Trần Thanh Tâm không còn giữ được sức hút thường xuyên như trước.

Đăng clip “uốn éo” cùng Lê Bống ngày giao thừa, đây mới là mục đích thực sự của hot girl “trứng rán cần mỡ”? - Ảnh 1.

Thế nhưng, khi song hành cùng Lê Bống, cư dân mạng một lần nữa nhắc lại về cái tên này. Không chỉ vậy, cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau từ trên TikTok cho tới việc dắt tay nhau đi thi hoa hậu khiến cho cái tên Trần Thanh Tâm nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nắm bắt được thị hiếu của cộng đồng mạng, hot girl “trứng rán cần mỡ” tiếp đà đăng tải loạt clip xuất hiện cùng cô nàng Lê Bống.

Đăng clip “uốn éo” cùng Lê Bống ngày giao thừa, đây mới là mục đích thực sự của hot girl “trứng rán cần mỡ”? - Ảnh 2.

Trong clip được đăng tải trên channel TikTok của mình, Trần Thanh Tâm nhận được “mưa lời khen” từ người dùng TikTok mà đa phần trong đó có thể là fan của hot girl này. Không thể phủ nhận, Trần Thanh Tâm vẫn là một trong số những hot girl nổi lên từ TikTok nhưng cô nàng không phải tuýp TikToker giữ được sức hút lâu dài như Lê Bống. Có lẽ vì lý do này nên khi cặp đôi này kết hợp với nhau đã tạo nên hiệu ứng khiến cho người dùng mạng xã hội phải chú ý.

Tuy nhiên, việc hot girl “trứng rán cần mỡ” có giữ được phong độ lâu dài sau sức hút này hay không thì lại là câu chuyện khác. Bởi lẽ, so với Lê Bống thì Trần Thanh Tâm vẫn “thiếu” một thứ gì đó để cộng đồng mạng phải nói về mình trong thời gian dài. Khi cặp đôi này kết hợp với nhau có thể tạo nên hiệu ứng thú vị song việc có song hành được với nhau trên chặng đường dài hay không thì lại là câu chuyện khác, nhất là khi cả hai có thể tạo nên sự so sánh và đối lập.

Đăng clip “uốn éo” cùng Lê Bống ngày giao thừa, đây mới là mục đích thực sự của hot girl “trứng rán cần mỡ”? - Ảnh 3.

Bản thân Trần Thanh Tâm trước đó cũng khiến cho nhiều người dùng mạng xã hội vỡ mộng khi lộ diện nhan sắc thật sự, khác biệt rất nhiều so với khi xuất hiện trên TikTok. Còn nhớ hơn một năm trước, hot girl “trứng rán cần mỡ” đã khiến cho cộng đồng mạng đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác khi xuất hiện trên phim truyền hình được chiếu trên VTV3.