Đánh giá Đại Hiệp Truyện – Một thế giới kiếm hiệp đậm chất Kim Dung - Game Mobile

Đại Hiệp Truyện của nhà phát hành VGP được cho là tựa game khai thác tổng hợp hàng loạt bộ tiểu thuyết kiếm hiệp đình đám của Kim Dung.

Đại Hiệp Truyện của nhà phát hành VGP được cho là tựa game khai thác tổng hợp hàng loạt bộ tiểu thuyết kiếm hiệp đình đám của Kim Dung.

Đại Hiệp Truyện là tựa game mobile mới do VGP phát hành, game thuộc thể loại đấu thẻ tướng chiến thuật 2D thời gian thực trên màn hình dọc. Song song đó, game có cấu hình nhẹ nhàng dễ chơi cho nhiều model máy và đây cũng là ưu điểm để Đại Hiệp Truyện sở hữu nhiều người chơi tham gia trải nghiệm.

Có thể nói, đề tài về thế giới kiếm hiệp của Kim Dung luôn là mảnh đất màu mỡ để các nhà sản xuất chọn đưa vào sản phẩm. Bên cạnh đó, đa số game thủ cũng là fan cuồng của thể loại này. Ai lại chẳng mong ước được 1 lần hóa thành anh hùng hay nữ hiệp, phiêu bạt chốn giang hồ kia chứ?

Đánh giá Đại Hiệp Truyện – Một thế giới kiếm hiệp đậm chất Kim Dung

Đại Hiệp Truyện được cho là khai thác tổng hợp hàng loạt bộ tiểu thuyết kiếm hiệp đình đám của Kim Dung. Tại đây, tất cả mọi nhân vật sẽ cùng tham dự vào một trận huyết chiến nhằm tranh đoạt bảo vật Thiên Cơ Thạch khi đang có một lời sấm truyền có thể thay đổi số mệnh cả giang hồ.

Bước vào thế giới này, bạn sẽ bắt gặp những “hình bóng” xưa cũ của vô vàn huyền thoại trong võ lâm. Quách Tĩnh – Hoàng Dung trong Anh Hùng Xạ Điêu, Lệnh Hồ Xung trong Tiếu Ngạo Giang Hồ, Tiêu Phong trong Thiên Long Bát Bộ, Vi Tiểu Bảo trong Lộc Đỉnh Ký, Cô Long – Dương Quá bước ra từ Thần Điêu Đại Hiệp. Đặc biệt thậm chí còn có một số nhân vật đến từ Cổ Long, nghe tên Tây Môn Xuy Tuyết chắc bạn cũng có phần nào ấn tượng chứ? Điều này mang đến cảm giác cực kỳ quen thuộc cho đông đảo người chơi.

Game thủ “đau đầu” không biết chọn chơi gì vì có đến 3 game hot ra cùng 1 ngày

Với lối chơi thẻ tướng chiến thuật, Đại Hiệp Truyện Mobile yêu cầu người chơi lập một đội hình gồm những hiệp khách sở hữu được trong quá trình bôn tẩu. Bạn sẽ phải cân não trong các giai đoạn như: trang bị, kích duyên, mở khóa kỹ năng, nâng phẩm, cường hóa,… Tất cả điều này sẽ giúp các tướng trong đội hình ngày một bá đạo thêm. Và tính chiến thuật chủ yếu tập trung vào phân đoạn này, ai có cách nâng tướng kèm theo bố trận độc đáo mới chính là cao thủ thực thụ.

4 game mobile mới ra lò cho 500 anh em quẩy dù đang ở nhà hay đi du lịch
Được thư giãn đến tận 4 ngày, rất nhiều game thủ loay hoay không biết chọn tựa game gì để giải trí. Hãy cùng tham khảo list sau đây của Mọt tui nhé.

Đặc biệt các trận đấu kinh điển cũng được tái hiện rõ mồn một trong game như: màn đấu nội lực cao siêu qua tiếng sáo của Hoàng Dược Sư, tiếng đàn tranh của Âu Dương Phong và tiếng hú của Hồng Thất Công trên đảo Đào Hoa. Rồi trong Thần Điêu Hiệp Lữ, trận chiến giữa quần hùng Trung Nguyên với thầy trò Kim Luân pháp vương, khi mà Chu Tử Liễu uống rượu biểu diễn võ công lồng thư pháp tuyệt luân, còn Tiểu Long Nữ và đại cao thủ Mông Cổ dùng binh khí kỳ lạ giao tranh, tạo âm thanh như những bản nhạc. Phải nói là hàng loạt tuyệt tác đều được phô diễn trọn vẹn trong Đại Hiệp Truyện 1 cách quá ư là chân thật.

Đánh giá Đại Hiệp Truyện – Một thế giới kiếm hiệp đậm chất Kim Dung

Tiếp nối theo đó, người chơi sẽ bất ngờ với hệ thống duyên phận và hợp kích của Đại Hiệp Truyện. Chỉ cần đưa tướng vào trận hình là bạn có thể kích duyên, tung đòn hợp kích để nhận về những chỉ số cực mạnh cho nhân vật xuất chiến. Không những chỉ cần nhân vật mà bạn có thể gán ghép cả những trang bị phù hợp để kích duyên thần khí nữa. Các cặp đôi có duyên phận chắc chắn cho ra những chiêu thức ý nghĩa và mạnh đến bất ngờ, chẳng hạn Cô Long kết hợp cùng Dương Quá sẽ tung skill Song Kiếm Hợp Bích tiêu diệt đối thủ trong nháy mắt.

Đánh giá Đại Hiệp Truyện – Một thế giới kiếm hiệp đậm chất Kim Dung

Đại Hiệp Truyện được thiết kế theo kiểu màn hình dọc rảnh tay nên sở hữu hệ thống auto và ủy thác tương đối hoàn chỉnh. Chỉ bằng vài cú chạm hay lựa chọn các hoạt động cần tham chiến là người chơi sẽ nhanh chóng thu về rất nhiều thứ như: điểm kinh nghiệm, Bạc, vật phẩm hay mảnh Tướng để sử dụng. Có thể nói tựa game này phù hợp cho những ai thích cân não suy nghĩ và cần chế độ rảnh tay để vừa chơi vừa kết hợp làm nhiều việc khác trong cuộc sống. Không quá đắm chìm vào thế giới ảo cũng là 1 cách khá hay ho.

Không chỉ tập trung vào hệ thống tướng, Đại Hiệp Truyện còn có đầy đủ các hoạt động có tính gắn kết cộng đồng với nhau như: Bang hội, Hoa Sơn Luận Kiếm, Kết Bái Huynh Đệ, Trừ Gian Diệt Ác, Bang chiến, đại hội võ lâm, pvp 3vs3… Chơi game mà không có những màn đọ tài, đọ sức thì còn gì là thú vị đúng không?

Đánh giá Đại Hiệp Truyện – Một thế giới kiếm hiệp đậm chất Kim Dung

Bên cạnh lối chơi dễ dàng, Đại Hiệp Truyện sở hữu giao diện hình ảnh 2D ưa nhìn mang phong cách chibi dễ thương kèm theo hiệu ứng trận đánh không quá rối mắt. Nhìn chung chất lượng hình ảnh không đẹp lung linh nhưng có thể nói là vừa đủ để làm hài lòng nhiều game thủ. Cũng chính vì không quá cầu kỳ nên chuyển động nhân vật trong game mượt mà và điều này càng khiến cho các trận đấu 6vs6 trở nên kịch tính hơn.

Đánh giá Đại Hiệp Truyện – Một thế giới kiếm hiệp đậm chất Kim Dung

Bạn yêu thích kiếm hiệp của Kim Dung và muốn tận tay khám phá hàng loạt nhân vật đình đám thì hãy thử tải và trải nghiệm Đại Hiệp Truyện nhé. Xem duyên phận từng tướng và bố trận như thế nào cho hợp lý cũng cân não lắm và đây được xem là 1 thử thách thú vị đấy!

Fanpage: https://www.facebook.com/daihiep.vgplay.vn/

Nếu bạn cảm thấy thích bài viết của Kênh Tin Game hãy tiếp tục theo dõi thêm các kênh của Mọt để xem thêm nhiều nội dung hay nữa nhé!
  • Like page ngay nào:
  • 8 cùng Gia Đình Mọt:
  • Xem nhiều hơn nữa:
twister

Tác giả

Hỏng có gì để nói hết chơn....