Puzzle Audition xác nhận thời điểm Open Beta

QUỐC TẾ_ Game Puzzle Audition sẽ được mở cửa chính thức tại Hàn Quốc vào giai đoạn cuối tháng này. Game thủ có thể download và chơi dễ dàng.

Tin Game4V mới ghi nhận, hãng sản xuất Hanbitsoft đã công bố ngày phát hành trò chơi di động Puzzle Audition trên các nền tảng Android à iOS. Theo đó, vào ngày 21 tháng 05 thông qua ba cửa hàng chính là Google Play Store, Apple App Store và One Store (cửa hàng có tại Hàn Quốc), trò chơi sẽ được khai mở.

Puzzle Audition xác nhận thời điểm Open Beta Android và iOS

Puzzle Audition xác nhận thời điểm Open Beta Android và iOS

Người dùng có thể đăng ký bằng cách chọn các tài khoản trên các nền tảng nói trên để đăng ký. Bạn có thể truy cập vào link này: www.hanbiton.com/mobile/puza/index.html

Puzzle Audition là một trò chơi di động mới kết hợp âm nhạc, khiêu vũ, thời trang, cộng đồng, PvP thú vị dựa trên IP Audition đình đám. Sản phẩm cho phép người chơi trải nghiệm đa dạng tính năng cũng như các màn hóa thân ảo diệu với trang phục đẹp mắt.

Đặc biệt, game của Hanbitsoft còn có chế độ chiến trường sinh tồn Battle Royale. Các trận chiến 1 – 1 thời gian thực với những người dùng khác và chiến đấu với 50 người chơi cùng một lúc. Cuộc thi thời trang giữa những người chơi với nhau cũng là điểm nhấn quan trọng trong trò chơi này. Bạn có thể cài đặt các vật phẩm thiết lập cho từng bộ phận như tóc, mặt, giày và phụ kiện…

Tựa game Puzzle Audition Mobile có khoảng thời gian phát triển và thử nghiệm khá nhanh chóng bởi có sự kế thừa từ bản tiền nhiệm trước đó. Thoạt nhìn, người chơi có thể biết game mang trong mình bóng dáng của Audition thuở xưa với thết kế nhân vật, hiệu ứng màu sắc cũng như các vũ đạo. Bạn có thể thi đấu solo với người cùng chơi khác để giành được xếp hạng cao hơn.

Trang chủ: http://www.hanbiton.com/mobile/puzzleaudition/index.html