Đánh giá Đấu Trường Tam Quốc: Phong vị mới mẻ cho thị trường game Việt

Đấu Trường Tam Quốc là tựa game thuộc thể loại Auto Chess kết hợp yếu tố AFK khai thác chủ đề Tam Quốc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Có thể nói Đấu Trường Tam Quốc là tiên phong việc thử nghiệm các dòng game mới lạ ở thị trường. Có thể nói đây là một bước đi liều lĩnh khi chưa từng có 1 tựa game thẻ tướng AFK kết hợp với lối chơi Autochess ở Việt Nam.

Trò chơi khai thác chiến trường Tam Quốc thông qua các trận đánh đỉnh cao, cộng thêm đồ họa và hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt sẽ tái hiện lại trận chiến thật hoành tráng. Nhờ sự kết hợp mới lạ, Đấu Trường Tam Quốc sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ chưa từng có.

Hệ thống anh hùng đa dạng

Trò chơi được xây dựng dựa trên bối cảnh thời Tam Quốc với hơn 100 vị tướng thuộc thế lực vang danh thiên hạ như Ngụy, Thục, Ngô & Quần Hùng. Ngoài ra còn bổ sung 2 thế lực lớn mới vô cùng nổi tiếng là Đế (Tần Thủy Hoàng, Tây Sở Bá Vương, Lưu Bang,…) và Ma tộc đến từ Nhật Bản.

Đánh giá Đấu Trường Tam Quốc: Phong vị mới mẻ cho thị trường game Việt

Các vị tướng cũng được phân bậc ra tùy theo vào phẩm chất cá nhân. Đứng đầu là các tướng sở hữu tư chất 9 điểm, các vị tướng này dù thuộc hệ nào trong 5 hệ Đấu sỹ – Xạ Thủ – Pháp sư – Hỗ trợ – Sát thủ cũng đều đóng vai trò chủ chốt trong đội hình.

Gameplay của Đấu Trường Tam Quốc

Đầu tiên phải đánh giá cao phần tân thủ của trò chơi khi có thể hướng dẫn chi tiết từng thông tin mới lạ của thể loại Autochess cho người chơi dễ dàng hiểu hơn. Tựa game áp dụng lối chơi của Autochess nhưng sử dụng bàn cờ ngang thay vì dọc như truyền thống. Điều này mở rộng phạm vị chiến đấu cho các tướng Thích Khách hơn, cũng buộc người chơi phải tìm ra cách xếp đội hình khác so với hình thức cũ.

Đội hình ra quân bắt đầu với 5 vị tướng sau khi bạn hoàn thành giai đoạn tân thủ. Và sẽ mở dần khi người chơi đạt Tước Vị cao hơn thông qua việc cày cuốc. Mỗi lần thăng cấp sẽ được xuất quân thêm 1 vị tướng nữa, có nghĩa đội hình ra trận sẽ được tăng dần cho đến khi đạt tối đa.

Đánh giá Đấu Trường Tam Quốc: Phong vị mới mẻ cho thị trường game Việt

Trò chơi đầu tư mạnh vào khâu chiến thuật, có khi chỉ cần thay đổi 1 vị trí tướng cũng đem lại hiệu quả khác biệt. Tuy rằng có yếu tố AFK nhưng trò chơi không hề có auto, từng việc sắp xếp, nâng cấp đều được làm 1 cách thủ công.

Do khai thác các trận đấu 3Q quen thuộc, người chơi sẽ phải đem quân đi chinh phạt các thành lũy để biến chúng thành của mình. Điểm hay ở đây bạn cần phải công thành rất nhiều lần nếu như muốn hạ thành. Mỗi lần chiếm đóng thành công sẽ bắt giữ các vị tướng trấn áp tại nơi đó, lúc này muốn chém muốn giết điều tùy thuộc vào quyết định của người chơi.

Hệ thống tính năng

Tính năng, hoạt động của trò chơi cũng được mở dần theo cấp độ của người chơi. Cấp bậc càng cao sẽ có thể khiêu chiến nhiều hoạt động hơn, đi kèm với đi là những phần thưởng cũng gia tăng giá trị.

Đánh giá Đấu Trường Tam Quốc: Phong vị mới mẻ cho thị trường game Việt

Nhờ kết hợp với lối chơi AFK, kể cả khi online thì game thủ vẫn có thể thu về các tài nguyên cơ. Treo máy càng lâu thì phần quà càng nhiều, tuy nhiên cũng đừng quá lạm dụng vào tính năng này vì nó cũng có giới hạn nhất định.

Đánh giá Đấu Trường Tam Quốc: Phong vị mới mẻ cho thị trường game Việt

Bên cạnh đó Đấu Trường Tam Quốc vẫn có cho mình tất cả các tính năng cần có của dòng game thẻ tướng. Hệ thống mạnh hóa nhân vật được làm tương đối kỹ lưỡng, từ nâng cấp trang bị, nhân vật, lò rèn,…đều rất chỉn chu. Tuy không thể đạt tới mức xuất sắc nhưng vẫn nằm ở mức trung bình – khá.

Hoạt động trong Đấu Trường Tam Quốc

Ở giai đoạn đầu game người chơi sẽ được khiêu chiến các hoạt động tương đối nhẹ nhàng trừ hoạt động Lôi Đài. Phải nói rằng lần đầu Mọt thấy Lôi Đài Chiến lại sở hữu NPC bá đạo như vậy, chỉ mới mở màn game mà không ít người bị NPC cho đo ván ngay tại đây.

Đánh giá Đấu Trường Tam Quốc: Phong vị mới mẻ cho thị trường game Việt

Ngoài ra các phó bản nguyên liệu cũng có độ khó tương đối cao, đòi hỏi người chơi phải có sự đầu tư trong chiến thuật nhất định nếu muốn vượt ải. Điểm trừ duy nhất là yêu cầu mở khóa của các hoạt động PvP đều khá cao. Có nghĩa bạn sẽ cần 1 thời gian kha khá để chinh phục hết tất cả các hoạt động trong Đấu Trường Tam Quốc đấy!

Tổng kết

Đấu Trường Tam Quốc về tổng thể mang trên mình độ khiêu chiến nhất định đối với người chơi. Trò chơi tuyên bố bản thân không hề dễ để chinh phục và đánh mạnh vào việc xây dựng đội hình lẫn tư duy chiến thuật. Các bạn đam mê dòng game Tam Quốc chiến thuật chắc chắn sẽ tìm thấy niềm vui khi tự tay trải nghiệm Đấu Trường Tam Quốc.

Tải game Đấu Trường Tam Quốc cho         Android           –           APK            –              IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?