Game thủ Liên Quân kiệt sức, tuyển thành viên vào để “phục vụ” toàn gái xinh, đã thế lại còn cảnh báo 18+

Điều này minh chứng là cộng đồng Liên Quân không chỉ có game thủ “trẻ trâu” mà còn có rất nhiều nữ tướng “xinh lung linh”.

Liên Quân vốn được biết tới là tựa game MOBA có lượng người chơi đông đảo bậc nhất tại thị trường Việt Nam, tất nhiên là trên nền tảng di động. Sau gần 5 năm có mặt tại thị trường, Liên Quân vẫn chứng minh được sức hút lớn của bản thân. Chính vì lượng người chơi của tựa game này quá lớn nên đương nhiên, thành phần game thủ cũng từ đó mà vô cùng đa dạng.

Game thủ Liên Quân kiệt sức, tuyển thành viên vào để “phục vụ” toàn gái xinh, đã thế lại còn cảnh báo 18+ - Ảnh 1.

Dù không thiếu những thành phần “trẻ trâu”, vốn là một đặc sản của Liên Quân nói riêng cũng như nhiều game online nói chung. Song không thể vì thế mà phủ nhận được những đối tượng còn lại của Liên Quân cũng là các game thủ trưởng thành, thậm chí không ít trong đó là người chơi nữ vừa xinh đẹp lại có khả năng chơi game thuộc dạng đỉnh cao.

Game thủ Liên Quân kiệt sức, tuyển thành viên vào để “phục vụ” toàn gái xinh, đã thế lại còn cảnh báo 18+ - Ảnh 2.

Mới đây, một bài viết tuyển thành viên vào clan của game thủ Liên Quân đã khiến cho cộng đồng chú ý. Người chơi này quảng cáo rằng clan của mình nhiều “gái xinh” và đồng thời cũng là các “cục tạ”. Thậm chí còn không quên vui tính nhấn mạnh rằng “nặng quá mình kiệt sức rồi” và sẽ chỉ tuyển những người nào từ 18+ trở lên.

Game thủ Liên Quân kiệt sức, tuyển thành viên vào để “phục vụ” toàn gái xinh, đã thế lại còn cảnh báo 18+ - Ảnh 3.

Tất nhiên, đây chỉ là một bài viết theo kiểu “vui tính” nhưng cũng không thể phủ nhận được các nữ thành viên của clan Liên Quân đều có nhan sắc, còn khả năng chơi game thế nào thì vẫn phải cần thời gian trả lời. Đó là lý do giải thích vì sao mà dù đã cảnh báo là nhiều “tạ” dẫn đến kiệt sức song số lượng người chơi Liên Quân ứng tuyển vào clan này vẫn vô cùng đông đảo. Thế mới thấy, cộng đồng Liên Quân có khá nhiều màu sắc mà những nữ game thủ xinh đẹp là một sắc màu nổi bật trong bức tranh này.