Dành riêng cho game thủ iOS tựa game phiêu lưu hành động thú vị - Witcheye

Là đại diện sáng giá từ nhà phát hành của Fall Guys, Witcheye là một tựa game hành động thú vị và kỳ quặc dành riêng cho các game thủ iOS trong thời điểm hiện tại.

Witcheye là một hành trình kì lạ cho phép bạn hóa thân thành một “nhãn cầu” bay lơ lửng giữa không trung. Nhiệm vụ của bạn là khéo léo tìm cách vượt qua tất cả các cửa ải để truy bắt những tên trộm láu cá đã ăn cắp phép thuật phù thủy của mình. Với phong cách đồ họa Pixel độc đáo, Witcheye mang tới một thế giới hầm ngục đấy sống động và man rợ, thu hút mọi game thủ thử sức ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Dành riêng cho game thủ iOS tựa game phiêu lưu hành động thú vị - Witcheye - Ảnh 1.

Witcheye được đầu tư và phát triển từ nhà phát hành nổi tiếng Devolver Digital - cha đẻ của tựa game Fall Guys.

Witcheye mang tới một cách tiếp cận độc đáo nhằm làm mới nền tảng video game màn hình ngang thông qua những chuyển động tự do. Là một nhãn cầu, bạn sẽ lướt qua không trung, phá vỡ những vật cản và tiêu diệt cả những quái vật hung tợn nơi ngục tối. Người chơi có thể dừng tại chỗ, đảo ngược hướng hoặc thay đổi hướng đi của họ theo ý muốn. Kế đó là quá trình thu nhập những món đồ quý hiếm, vượt qua những khó khăn và hoàn thành mục tiêu của mỗi cấp độ theo cách hoàn hảo nhất.

Dành riêng cho game thủ iOS tựa game phiêu lưu hành động thú vị - Witcheye - Ảnh 2.

Bạn đã bao giờ được trở thành 1 khối nhãn cầu chưa?...

Dành riêng cho game thủ iOS tựa game phiêu lưu hành động thú vị - Witcheye - Ảnh 3.

Kể cả chưa, thì bạn cũng sẽ phải vắt óc để điều khiển khối nhãn cầu giải quyết mọi chướng ngại trong mỗi màn chơi.

Lần theo những dấu viết mà kẻ trộm để lại, người chơi sẽ phải lần theo các dấu vết để đòi lại những gì đã bị mất cắp. Thay vì lối chơi truyền thống là đi bộ và nhảy qua các cấp độ, Witcheye liên tục tung tăng, bay nhảy, đòi hỏi bạn rất nhiều quyền kiểm soát, cho dù sử dụng cần analog hay vuốt màn hình cảm ứng để hướng chuyển động đến vị trí mình mong muốn. Đây là lối chơi này rất khó để làm chủ và cần thời gian cũng như sự cần cù nhẫn nại của các game thủ để trở nên thuần thục.

Dành riêng cho game thủ iOS tựa game phiêu lưu hành động thú vị - Witcheye - Ảnh 4.

Chỉ một thao tác sai có thể khiến bạn quay trở về điểm xuất phát ban đầu!

Mặc dù vậy, nhờ các cấp độ ngắn và lôi cuốn, Witcheye đã mang tới vô số cảnh quan nghệ thuật pixel tuyệt đẹp để game thủ chiêm ngưỡng và khám phá. Đặc biệt, có tới hàng trăm chủ đề khác nhau mà mỗi phần đều được xây dựng theo những concept riêng biệt. Chẳng hạn như, rừng cây và suối thác, khu mỏ, nối lửa… nhằm tạo ra một hành trình liền mạch trong trò chơi. 

Không chỉ là những cảnh quan viên mãn của thế giới, Witcheye còn mang tới những con quái vật và Boss đa dạng về kiểu dáng và cách thức tấn công. Họ không chỉ là những ác quỷ hung tợn mà còn là những gương mặt độc đáo và bắt mắt, đồng thời liên tục tạo ra những thử thách mới để người chơi chiến đấu và vượt qua mỗi ngày. 

Dành riêng cho game thủ iOS tựa game phiêu lưu hành động thú vị - Witcheye - Ảnh 5.

Bạn sẽ làm gì để chiến thắng những kẻ thù to lớn?...

Dành riêng cho game thủ iOS tựa game phiêu lưu hành động thú vị - Witcheye - Ảnh 6.

...Trong khi chúng sẵn sàng để “xơi tái” bạn mọi lúc?

Dành riêng cho game thủ iOS tựa game phiêu lưu hành động thú vị - Witcheye - Ảnh 7.

Lời khuyên duy nhất là hãy không khéo và lựa chọn thời điểm hợp lý để tấn công!

Nhìn chung lại, đây là một tựa game không mới nhưng lại hoàn toàn xứng đại để anh em thử sức trong mùa dịch bệnh này. Sở hữu mức giá không quá cao 2,99$, Witcheye vẫn hứa hẹn đem tới những trải nghiệm thú vị và đổi mới lối chơi truyền thống của các tựa game Pixel cổ điển. Hãy cùng thử sức ngay hôm nay và đừng quên theo dõi KenhTinGame để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!