Đào Hoa Kiếm Mobile – Game cấu hình siêu nhẹ thách thức thị trường game nhập vai 3D Việt Nam

Đào Hoa Kiếm Mobile – tựa game cấu hình siêu nhẹ sẽ là tâm điểm của sự chú ý game MMORPG thời gian tới đây, thách thức mọi ông lớn sở hữu nền tảng đồ họa 3D khác.

Tựa game kiếm hiệp nhập vai từ NPH Funtap sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 tới đây, đem đến rất nhiều sự kì vọng từ cộng đồng game thủ. Đặc biệt đối với cộng đồng game thủ ưa thích các game cấu hình thấp thì chấc chắn Đào Hoa Kiếm Mobile sẽ là một sản phẩm không thể bỏ qua.

Sở hữu bộ cài đặt chỉ 400MB, đây chắc chắn là tin vui đối với mọi game thủ muốn trải nghiệm một game kiếm hiệp nhập vai được đầu tư chất lượng nhưng lại không sở hữu một thiết bị di động đắt tiền.

Không những thế với tính chất là một tựa game cần đầu tư thời gian cày quốc, chắc chắn Đào Hoa Kiếm Mobile cũng là một sự lựa chọn bỏ qua. Bạn hoàn toàn có thể dành cả giờ đồng hồ, chìm đắm trong một thế giới võ lâm tuyệt mỹ mà không phải lo đến việc nóng máy, chai pin… Mặc Dù chỉ mang đồ họa 2D, tuy nhiên Đào Hoa Kiếm Mobile đang ngang nhiên thách thức các tựa game nhập vai 3D khác. Chất lượng hình ảnh từ giao diện vào game, khung cảnh đều được chau chuốt một các kĩ lưỡng gây bất ngờ cho cộng đồng game thủ.

Đồ họa cực đẹp trong Đào Hoa Kiếm Mobile sẽ đưa người chơi lạc vào một thế giới kiếm hiệp đúng nghĩa, nơi vô vàn những khung cảnh thơ mộng, đẹp mắt, âm u, huyển ảo. Đặc biệt với việc thiết kế hiệu ứng hiệu ảnh kĩ lưỡng, đồ họa đẹp mắt sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi kể cả nền tảng mobile lẫn giả lập di động. Đào Hoa Kiếm Mobile sẽ chính thức mắt vào cuối tháng 10 tới đây, hãy cùng đón chờ siêu phẩm kiếm hiệp cấu hình nhẹ chính thức ra mắt nhé. Link fanpage: https://www.facebook.com/daohoakiemfuntap/