Darkness Rises - Phiên bản quốc tế của Dark Avenger 3, bom tấn game mobile 2018

Darkness Rises hay Dark Avenger 3 là game mobile mới nhất của loạt game Dark Avenger. So với các tựa game trước, Dark Avenger 3 bây giờ được nâng cấp đồ hoạ tuyệt đẹp, lối chơi hấp dẫn chặt chém theo cốt truyện.

Netmarble vừa mới đây đã công bố kế hoạch cho ra mắt tựa game Dark Avenger 3 trên thị trường toàn cầu, sau một thời gian phát hành tại thị trường Hàn Quốc,  Dark Avenger 3 sẽ vươn ra biển lớn với tên gọi là Darkness Rises. Có thể động thái đổi tên thành Darkness Rises là có dụng ý của Netmarble khi Gamevil cũng vừa cho ra mắt trước đó tựa game mobile có tên Dark Avenger 2.


Về tài chính, trong năm 2017 vừa qua hãng này đã đạt được những thành công lớn so với năm 2016 về cả doanh thu và lợi nhuận. trị trường Trung Quốc đóng góp 43% doanh thu trong Q4 2017 bởi sự có mặt của  Dungeons & Fighters phát hành bởi Tencent Games. Trong khi MapleStory 2 vẫn là một dự án đem lại doanh thu tốt trong năm qua. Trường Hàn Quốc đã đem về cho Netmarble 40% tổng doanh thu nhờ vào 3 trò chơi di động mới, Alliance X Empire (AX), Overhit và Dark Avengers 3.