AS Mobile buồn suy sụp vì việc nữ streamer Free Fire bị lộ ảnh và clip nhạy cảm, quyết tìm ra thủ phạm

Mới đây, AS Mobile đã chính thức lên tiếng trên Facebook cá nhân của mình về sự việc đáng tiếc xảy ra với nữ streamer Free Fire thuộc mình quản lý.

Vào ngày hôm nay, một thông tin gây chấn động cộng đồng Free Fire đó chính là sự việc nữ streamer thuộc biên chế Team Heavy do AS Mobile trực tiếp điều hành đã bất ngờ lộ ảnh và clip nhạy cảm. Điều đáng nói là, nữ streamer này đã bị một đối tượng xấu hãm hại khi tung ra những bức ảnh và clip cá nhân riêng tư này.

AS Mobile buồn suy sụp vì việc nữ streamer Free Fire bị lộ ảnh và clip nhạy cảm, quyết tìm ra thủ phạm - Ảnh 1.

AS Mobile và đại diện Team Heavy cũng đã chia sẻ rằng, đây là hành động cố tình làm ảnh hưởng đến thanh danh của nữ streamr nói riêng cũng như Team Heavy nói chung. Bản thân những người trong cuộc đã bị hãm hại khi tài khoản cá nhân bị hack, dẫn đến hàng loạt hình ảnh và clip riêng tư bị tung công khai lên mạng.

Hiện tại, những nạn nhân của vụ việc mà cụ thể ở đây là nữ streamer thuộc biên chế Team Heavy đã khóa trang Facebook cá nhân. AS Mobile, người đứng đầu Team Heavy cũng đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân của mình về vấn đề này.

AS Mobile buồn suy sụp vì việc nữ streamer Free Fire bị lộ ảnh và clip nhạy cảm, quyết tìm ra thủ phạm - Ảnh 2.

AS Mobile lên tiếng trên Facebook cá nhân của mình

"Hôm qua đã có việc không hay xảy ra với 1 thành viên Heavy làm Sang vô cùng lo lắng và buồn. Lo lắng vì câu chuyện này sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực đến tương lai và cuộc sống của cô gái đang có rất nhiều hoài bão và Buồn suy sụp vì cách cộng đồng mạng hành động chưa thực sự văn minh.

Việc phát tán clip cá nhân là VI PHẠM PHÁP LUẬT và HEAVY đã nhờ CÔNG AN VÀO CUỘC để tìm ra ai đã xâm phạm quyền riêng tư của cô ấy. Bên cạnh đó cũng có không ít những bạn có tiếng nói trong cộng đồng cũng công kích dùng lời nói thô tục ảnh hưởng đến tinh thần của cô bé đó.

Còn về việc cá nhân cô ấy hợp tác làm việc với tạo content giúp cả hai kênh Youtube phát triển thì chuyện đó cũng vẫn là chuyện cá nhân của họ. Theo mình thì đó là hợp tác phát triển. Vì cả 2 đều phát triển đi lên cùng nhau. Xảy ra tranh chấp là chuyện cá nhân trong đó. Nên người ngoài cũng không thể hiểu hết được sự tình.

Cuộc sống cá nhân riêng tư của cô ấy nên các bạn không nên bàn luận quá sâu vào đời tư của họ.Đây cũng là bài học cho chúng ta về việc bảo mật thông tin và nhìn nhận lại cách ứng xử của mình trên mạng xã hội.

Hãy cùng Sang giúp cô bé ấy thoát khỏi "hố đen của Cộng đồng mạng".

AS Mobile buồn suy sụp vì việc nữ streamer Free Fire bị lộ ảnh và clip nhạy cảm, quyết tìm ra thủ phạm - Ảnh 3.

Team Heavy sẽ luôn sát cánh bên cạnh nữ streamer này

Hiện tại, phía Team Heavy và AS Mobile đang hợp tác cùng cơ quan có thẩm quyền để truy tìm bằng được người đã tung hình ảnh và clip cá nhân của nữ stream lên mạng. Hy vọng rằng, cộng đồng mạng sẽ có hành động văn minh để giúp người bị hại thoát khỏi cơn khủng hoảng lần này.

Bởi lẽ, theo như những gì được AS Mobile chia sẻ thì nữ streamer  còn khá trẻ, anh cũng cho kêu gọi cư dân mạng cùng chung tay giúp "cô bé ấy" vượt qua được cú sốc tinh thần cực lớn này để có thể bắt đầu lại mọi thứ. Hiện tại, lời kêu gọi của AS Mobile đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng mạng khi chỉ trong một thời gian ngắn đã có tới hơn 13.000 lượt cảm xúc, gần 3.000 bình luận và 711 chia sẻ. Đây chắc chắn sẽ là một sự lan truyền thông điệp đầy nhân văn  để nữ streamer, nạn nhân của sự việc này có thể vượt qua mọi khó khăn và mặc cảm.

Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin trong thời gian tới.