Đâu là sự khác biệt giữa PUBG Mobile phiên bản Hàn Quốc và Quốc tế?

Mặc dù có cùng một nhà sản xuất, cùng là PUBG Mobile nhưng phiên bản Hàn Quốc và Quốc tế vẫn có sự khác nhau nhất định.

Nhìn chung, phiên bản toàn cầu và phiên bản Hàn Quốc khá giống nhau về lối chơi, quy tắc và phiên bản game. Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt giữa hai phiên bản này. Dưới đây là những khác biệt đáng kể nhất giữa hai phiên bản này mà bạn cần biết. 

Cập nhật

Các bản cập nhật trong phiên bản Hàn Quốc thường được phát hành sớm hơn so với phiên bản toàn cầu. Game thủ tong phiên bản này thường nhận được phiên bản cập nhật trước những game thủ khác trong phiên bản toàn cầu vài ngày. Do đó, bạn có thể trải nghiệm những bản cập nhật mới nhất trước phần còn lại của thế giới khi chơi PUBG Mobile trong phiên bản này. 

Phần thưởng

Một điểm khác biệt nữa giữa hai phiên bản này là giải thưởng. Phần thưởng thiết lập trong phiên bản Hàn Quốc tốt hơn so với phiên bản toàn cầu. Hơn nữa, các nhà phát triển của phiên bản Hàn Quốc cũng giới thiệu nhiều sự kiện và cuộc thi để người chơi tham gia và nhận được nhiều phần thưởng. Ngoài ra, người chơi cũng có thể nhận được phần thưởng thưởng hàng ngày và huy chương Donkatsu để mở khóa thùng và nhận thưởng miễn phí. 

Huy chương Donkatsu

Huy chương Donkatsu là điểm khác biệt đáng chú ý tiếp theo giữa hai phiên bản này. Bên cạnh đó, đây cũng là một tính năng độc đáo chỉ có ở phiên bản Hàn Quốc. Huy chương này có thể được sử dụng làm tiền tệ trong phiên bản PUBG Mobile Kr. Với bốn huy chương, bạn có thể mở thùng Cổ điển hoặc Cao cấp để nhận phần thưởng. Hơn nữa, người chơi có thể dễ dàng kiếm được những huy chương này trong các nhiệm vụ hàng ngày. Do đó, rất nhiều người chơi hài lòng với phiên bản mới này khi chuyển sang trải nghiệm.

Bạn có thể nhận được Huân chương Donkatsu thông qua các nhiệm vụ và sự kiện hàng ngày để mở thùng và nhận phần thưởng