Đâu là thời gian lý tưởng nhất để bạn làm full hoạt động ngày trong Tân Thiên Long Mobile?

Là tựa game nhập vai kiếm hiệp, Tân Thiên Long Mobile có vô vàn các hoạt động để bạn làm trong ngày xuyên suốt cả tuần lễ

Như nhiều người chơi đã biết thì Tân Thiên Long Mobile là game nhập vai kiếm hiệp sở hữu rất nhiều hoạt động hấp dẫn. Trong đó thì các hoạt động, phụ bản có thể gọi là nhiệm vụ hằng ngày có thể đem lại cho người chơi lượng kinh nghiệm, tiền bạc và đồ đạc đều đặn nhất.

hgnbhnb Đâu là thời gian lý tưởng nhất để bạn làm full hoạt động ngày trong Tân Thiên Long Mobile? 1

Bởi vậy với tất cả những game thủ muốn pro trong Tân Thiên Long Mobile thì làm full hoạt động mỗi ngày là điều bắt buộc. Tuy vậy, thời gian làm hoạt động vào lúc nào để có thể kiếm team dễ nhất, nhiều người tham gia nhất lại không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là 3 khung giờ chính bạn có thể party tổ đội dễ dàng nhất trong trò chơi:

11h trưa đến 2h chiều

Đây là khoảng thời gian mà những game thủ đi làm chuẩn bị nghỉ trưa và những game thủ đi học bắt đầu tan học.

hgnbhnb Đâu là thời gian lý tưởng nhất để bạn làm full hoạt động ngày trong Tân Thiên Long Mobile? 2

Chính vì thế mà khung giờ này luôn đông game thủ online bậc nhất và bạn có thể dễ dàng kiếm một tổ đội ưng ý cho mình. Tuy nhiên, do thời gian nghỉ trưa của các game thủ có giới hạn nên các hoạt động về cuối dễ bị bỏ dở.

Sau giờ ăn tối 6h~8h

Đây là khoảng thời gian lý tưởng nhất để bạn có thể làm full hoạt động ngày trong Tân Thiên Long Mobile bởi phần lớn người chơi đều đã hoàn thành các công việc trong ngày ở tầm giờ này.

hgnbhnb Đâu là thời gian lý tưởng nhất để bạn làm full hoạt động ngày trong Tân Thiên Long Mobile? 3

Bên cạnh đó thì đây cũng là thời gian mà nhiều người chơi dành cho giải trí nên bên cạnh việc làm nhiệm vụ, hoạt động thì những game thủ Việt sẽ trò chuyện, tương tác với nhau nhiều hơn.

Nửa đêm, 0h bắt đầu ngày mới

00h00p là lúc mà Tân Thiên Long Mobile bước sang một ngày mới, đồng nghĩa với việc các hoạt động, phụ bản, nhiệm vụ ngày được reset mới hoàn toàn. Do vậy đây là khoảng thời gian mà các cú đêm ồ ạt kéo nhau làm full hoạt động.

hgnbhnb Đâu là thời gian lý tưởng nhất để bạn làm full hoạt động ngày trong Tân Thiên Long Mobile? 4

Tuy nhiên nếu như bạn là game thủ phải bận rộn dậy sớm về sáng thì đây không phải là lựa chọn hợp lý cho lắm.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ:

http://ttlm.zing.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn

Tải game tại:

https://ttlm.onelink.me/Nysx/875663f0