Kết thúc Alpha Test, game thủ GunPow 3D cùng đón chờ ngày ra mắt chính thức 23/05

Thời gian Alpha Test đã qua nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại với tất cả game thủ GunPow 3D đang cùng mong chờ ngày ra mắt chính thức.

Nếu để nói những tựa game bắn súng toạ độ tạo được dấu ấn trong tâm trí game thủ Việt thì GunPow 3D là tựa game xứng đáng dành được một vị trí. Dù là một game trẻ, chưa có thời gian phát hành để so sánh với các đàn anh trước đó nhưng đây lại là trò chơi đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của dòng game này. Và nếu bạn chưa biết thì điểm đặc sắc nhất của GunPow 3D nằm ở cách chơi “ bắn không chờ lượt“.

hgnbhnb Kết thúc Alpha Test, game thủ GunPow 3D cùng đón chờ ngày ra mắt chính thức 23/05 1

Được biết, GunPow 3D đã bật mí với nhiều game thủ về thời gian ra mắt dự kiến vào 23/05 tới đây. Do thời gian kể từ khi kết thúc Alpha Test đến khi mở cửa lên đến hơn 1 tuần nên gamer GunPow 3D đang từng ngày chờ đón trò chơi ra mắt.

hgnbhnb Kết thúc Alpha Test, game thủ GunPow 3D cùng đón chờ ngày ra mắt chính thức 23/05 2hgnbhnb Kết thúc Alpha Test, game thủ GunPow 3D cùng đón chờ ngày ra mắt chính thức 23/05 3hgnbhnb Kết thúc Alpha Test, game thủ GunPow 3D cùng đón chờ ngày ra mắt chính thức 23/05 4

GunPow 3D là game bắn súng tọa độ kiểu mới trên nền tảng mobile, với lối chơi vô cùng độc đáo, mới lạ: BẮN KHÔNG CHỜ LƯỢT. Game được xây dựng dựa trên cốt truyện hiện đại: Thế giới lâm nguy khi bị các thế lực hắc ám xâm chiếm, GunBoss – chú robot của kỷ nguyên mới với trí thông minh kiệt xuất – liền mang theo thủ đô công nghệ bay vào không trung, đi tìm các Người Hùng (Hero) để liên kết chống lại thế lực hắc ám.

hgnbhnb Kết thúc Alpha Test, game thủ GunPow 3D cùng đón chờ ngày ra mắt chính thức 23/05 5hgnbhnb Kết thúc Alpha Test, game thủ GunPow 3D cùng đón chờ ngày ra mắt chính thức 23/05 6hgnbhnb Kết thúc Alpha Test, game thủ GunPow 3D cùng đón chờ ngày ra mắt chính thức 23/05 7

Về cách chơi không phải chờ lượt, trong Gunpow 3D không còn tồn tại khái niệm lượt/turn. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi turn trong trận đấu hay đau đầu tính turn với các loại skill sẵn có nữa. Mà thay vào đó, tất cả người chơi đều có thể xả súng, xả skill tùy thích. Tuy nhiên, bạn cũng yên tâm rằng Gunpow 3D sẽ không bị quá loạn, vẫn có trật tự bắn nhờ vào thanh năng lượng cần có qua mỗi lượt bắn.

Trải nghiệm GunPow 3D – Game bắn súng tọa độ kiểu mới:

https://gp3d.onelink.me/n3Es/prat

Trang chủ GunPow 3D:

http://www.gunpow3d.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/GunPow3D.VNG/

Group cộng đồng:

https://www.facebook.com/groups/286863562203167