Đấu La VNG chốt lịch ra mắt, game thủ Việt kỳ vọng về một siêu phẩm Đấu La Đại Lục sắp cập bến

Giữa vô vàn những tựa game Đấu La trên thị trường, Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm xứng đáng trở thành ứng viên nổi bật nhất khi mang tới hàng loạt các tính năng nổi trội cùng cốt truyện đặc sắc!

Như vậy sau bao ngày chờ đợi, đến nay VNGGames cũng đã công bố lộ trình ra mắt Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm. Theo đó, game thủ có thể tải sớm tựa game này trên cửa hàng ứng dụng vào ngày 30/03 để sẵn sàng gia nhập vào thế giới nguyên bản Đại Lục Võ Hồn 3D vào ngày 31/03/2022.

Đấu La VNG chốt lịch ra mắt, game thủ Việt kỳ vọng về một siêu phẩm Đấu La Đại Lục sắp cập bến - Ảnh 1.

Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm sẽ chính thức cập bến Việt Nam vào ngày 31/03

Ngay từ khi hé lộ những hình ảnh ingame đầu tiên, game thủ nói chung và người hâm mộ IP Đấu La Đại Lục nói riêng đã tỏ ra vô cùng hào hứng và phấn khích. Trước thềm ra mắt chính thức vào ngày 31/03 sắp tới, hãy cùng tìm hiểu xem những yếu tố nào khiến Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm xứng đáng trở thành tuyệt phẩm trong số các tựa game về Đấu La Đại Lục ở thời điểm hiện tại nhé!

Mãn nhãn với công nghệ đồ họa 3D hoàn hảo

Bám sát vào cốt truyện ly kỳ của đại IP Đấu La Đại Lục, Đấu La VNG tái hiện hành trình xây dựng Đường Môn huy hoàng của nam chính Đường Tam cùng những người bạn Sử Lai Khắc. Những hình ảnh ingame được tựa game này hé lộ đã khiến cộng đồng kinh ngạc trước bối cảnh không gian rộng lớn, được khắc họa vô cùng chân thực khi so sánh trên mặt bằng chung các game cùng chủ đề.

Song hành với đó là hệ thống nhân vật chính phụ trong Đấu La VNG đều được đánh giá cao về các chi tiết thể hiện, mang đến cảm giác như bước ra từ trong truyện. Có thể gọi đây là sức mạnh công nghệ 3D tái hiện hoàn hảo tiểu thuyết dưới dáng vẻ sinh động, đẹp mắt và chuẩn mực. Người hâm mộ có thể tin tưởng về chất lượng của trò chơi - đặc biệt là fan nguyên tác - càng yên tâm hơn về việc được trải nghiệm tựa game nguyên bản Đại Lục Võ Hồn khi đến với Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm.

Màn hóa thân có 1-0-2 trong tựa game card battle

Nhằm tăng thêm độ chân thực trong trải nghiệm, Đấu La VNG đã cho phát triển tính năng Hợp Thể Hồn Sư, hứa hẹn sẽ thỏa mãn trí tưởng tượng phong phú của bất cứ người chơi nào.

Theo thông tin từ NPH, người chơi có thể biến đổi ngoại hình thành bất cứ Hồn Sư nào mà họ chiêu mộ được. Bất kể bạn thích Đường Tam, Tiểu Vũ; muốn hắc hóa trở thành Bỉ Bỉ Đông hay trở nên oai phong, lẫm liệt như Đường Hạo... đều có thể thoải mái. Bởi đây là tính năng hoàn toàn miễn phí và không giới hạn số lần thay đổi ngoại hình.

Kích thích với hành trình khai phá sức mạnh Hồn Sư, nâng cấp phong hào

Một yếu tố không thể không nhắc tới ở Đấu La VNG, chính là các Hồn Sư đều được chia thành các cấp bậc cụ thể với hệ thống Hồn Kỹ vô cùng đa dạng. Với hệ thống lên đến hơn 100 Hồn Sư, mỗi nhân vật lại có tới 90 cấp độ và các thuộc tính khác nhau. Tương ứng từng tầng sức mạnh, các Hồn Sư có tới 10 ô Hồn Hoàn riêng biệt, hàng chục loại Hồn Kỹ cá nhân và các hệ Hồn Cốt tương ứng.

Đấu La VNG chốt lịch ra mắt, game thủ Việt kỳ vọng về một siêu phẩm Đấu La Đại Lục sắp cập bến - Ảnh 3.

Hệ thống Hồn Sư được xây dựng vô cùng đa dạng với hàng loạt các hệ thống nâng cấp đầy ấn tượng.

Khi chạm cấp 100 cũng là lúc các Hồn Sư Hóa Thần. Bước tiến hóa này không chỉ mang tới một ngoại hình bắt mắt mà còn giúp tăng 5% các thuộc tính cơ bản sau khi tham gia vào trận chiến. Trước khi tiến cấp Thần, các Hồn Sư có thể đạt mức Phong Hào Đấu La và mở khóa thêm các thuộc tính cũng như khả năng Thức tỉnh Võ Hồn tiềm ẩn. Chỉ riêng sự đa dạng trong thiết kế thôi, fan hâm mộ cũng đã thấy được mức độ đầu tư cực khủng trong quá trình chuyển thể của Đấu La VNG rồi.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể xây dựng cho mình tới 6 nhóm đội hình đấu chính và 1 đội hình phụ để linh hoạt thích ứng với những đối thủ khác nhau. Mỗi đội hình sẽ gồm 5 Hồn Sư, có 9 vị trí chiến đấu để người chơi sắp xếp, phân thành 3 hàng: Trước, Giữa và Sau, phù hợp với thế mạnh của các Hồn Sư khác nhau.

Đấu La VNG chốt lịch ra mắt, game thủ Việt kỳ vọng về một siêu phẩm Đấu La Đại Lục sắp cập bến - Ảnh 4.

Với tính năng Hồn Cốt, người chơi cũng có thể tiến hành các hoạt động dung luyện để mang tới nhiều thuộc tính phụ, đồng thời kích hoạt bộ Trang Bị chiến đấu cá nhân… Ngoài ra, vẫn còn hàng trăm tính năng thú vị tiếp theo sẽ được bật mí cụ thể hơn trong thời gian phát hành sắp tới.

Tất cả kết hợp tạo nên cơn sốt mang tên "Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm"

Dù rằng đã có nhiều sản phẩm Đấu La Đại Lục từng xuất hiện trước đây, song với Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm, việc tôn trọng nguyên tác từ đại IP mà vẫn có những đặc điểm vượt trội đã và đang nhận được sự tín nhiệm và kỳ vọng của game thủ.

Đấu La VNG chốt lịch ra mắt, game thủ Việt kỳ vọng về một siêu phẩm Đấu La Đại Lục sắp cập bến - Ảnh 5.

"Cơn mưa" lời khen cùng sự háo hức hiếm thấy từ cộng đồng mạng ngay sau khi Fanpage Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm được ra mắt.

Đấu La VNG chốt lịch ra mắt, game thủ Việt kỳ vọng về một siêu phẩm Đấu La Đại Lục sắp cập bến - Ảnh 6.

Những ngày vừa qua, Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm đã tạo ra một cơn sốt thông tin bùng nổ khắp các trang MXH. Thành công lôi kéo được hơn 480k đăng ký trước trong vòng chưa đến 10 ngày mở sự kiện. Sự ủng hộ của khán giả dành cho tựa game này còn được thể hiện ở những con số như: gần 20k người theo dõi fanpage và gần 6k thành viên hoạt động năng nổ trong group cộng đồng.

Đấu La VNG chốt lịch ra mắt, game thủ Việt kỳ vọng về một siêu phẩm Đấu La Đại Lục sắp cập bến - Ảnh 7.

Fanpage chính thức trên Facebook của tựa game đã đạt gần 20k theo dõi chỉ sau vài tuần ra mắt.

Như vậy chỉ còn khoảng một tuần nữa thôi - vào ngày 31/03 - game thủ Việt sẽ chính thức được chính thức trải nghiệm tựa game chiến thuật thẻ bài chuẩn nguyên tác Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm. Trong thời gian này, đừng quên tiếp tục tham gia sự kiện Thức Tỉnh Võ Hồn trên trang website của game để có cơ hội nhận về các phần quà hấp dẫn như: iPhone 13 Pro Max, Samsung Z Flip 3, Tai nghe SteelSeries… Và đặt trước Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm trên App Store hoặc Google Play để nhận lời nhắc tải sớm game vào ngày 30/03 sắp tới.

Đăng ký trước Đấu La VNG: Đấu Thần Tái Lâm tại: https://daulavng.onelink.me/5n3N/gamek

Theo dõi fanpage: https://www.facebook.com/daula.vnggames

Tham gia group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/daula.vnggames