Đầu tháng 9 này cộng đồng game thủ Việt sẽ được chơi những tựa game di động mới nào?!

Tháng 9/2024 đã đến và cộng đồng game thủ Việt chúng ta lại háo hức chờ đón những tựa game di động mới mẻ và đầy hấp dẫn.

Những sản phẩm game mobile mới này sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị từ chiến thuật đấu tướng cho đến nhập vai.

Bên cạnh đó mỗi trò chơi đều hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới với đồ họa lôi cuốn và lối chơi hấp dẫn, dễ gây nghiện cho các game thủ.

Hôm nay mời bạn hãy cùng AFKMobi điểm qua những tựa game di động mới sẽ được đến tay game thủ Việt trong đầu tháng 9/2024 này!

Huyễn Tướng Phong Thần – 19/9/2024

Đầu tháng 9 này cộng đồng game thủ Việt sẽ được chơi những tựa game di động mới nào?! 0

Huyễn Tướng Phong Thần là tựa game mỹ nhân đấu tướng chiến thuật kết hợp giữa thể loại thẻ bài truyền thống và lồng ghép thêm yếu tố nhập vai khám phá đầy thú vị trên điện thoại. Tại đây người chơi sẽ được hòa mình vào thế giới huyễn tưởng khác lạ, khám phá Luân Hồi Đạo – nơi tu luyện của các mỹ nhân đến từ lục giới gồm Yêu, Ma, Quỷ, Quái, Thần và Phật.

Thiên Long Bát Bộ VNG – 18/9/2024

Đầu tháng 9 này cộng đồng game thủ Việt sẽ được chơi những tựa game di động mới nào?! 1

Thiên Long Bát Bộ VNG là phiên bản mới nhất của IP game TLBB tại thị trường Trung Quốc, đảm bảo vừa mang lại cảm giác chơi quen thuộc nhưng vẫn đầy mới mẻ nhờ những tính năng và phần đồ họa vượt trội của mình đồng thời tái hiện lại một thế giới Võ Lâm đầy sống động.

Vũ Trụ Anh Hùng Gzone – 12/9/2024

Đầu tháng 9 này cộng đồng game thủ Việt sẽ được chơi những tựa game di động mới nào?! 2

Vũ Trụ Anh Hùng là tựa game thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật màn hình dọc lấy chủ đề đa vũ trụ anime khi cho phép người chơi có cơ hội thu thập và xây dựng đội hình với các nhân vật mình yêu thích từ các bộ manga/anime quen thuộc và nổi tiếng từ Nhẫn Giả, Tử Thần, Cướp Biển cho đến thành viên của Sát Quỷ Đoàn.

Phong Thần Lục SohaGame – 12/9/2024

Đầu tháng 9 này cộng đồng game thủ Việt sẽ được chơi những tựa game di động mới nào?! 3

Phong Thần Lục là tựa game chiến thuật thẻ tướng nhàn rỗi với sự kết hợp giữa hai chủ đề kinh điển là Phong Thần và Tây Du khi lấy bối cảnh thế giới phân chia, ma quái hoành hành. Trong lúc thời thế đầy sự hỗn loạn do chiến tranh này thì các người chơi sẽ được trở thành những người được chọn mang trọng trách khôi sự trật tự và yên bình cho thế giới này.

Tiên Kiếm Gặp Lại Tiêu Dao – 11/9/2024

Đầu tháng 9 này cộng đồng game thủ Việt sẽ được chơi những tựa game di động mới nào?! 4

Tiên Kiếm: Gặp Lại Tiêu Dao là tựa game nhập vai kết hợp chiến thuật đấu tướng đánh theo lượt lấy chủ đề từ IP Tiên kiếm kỳ hiệp khi cho bạn được trải nghiệm lại cốt truyện gốc của series Tiên kiếm kỳ hiệp từ phần 1 đến 6 dưới góc nhìn của Lý Tiêu Dao và đồng thời xây dựng đội hình chiến đấu với các nhân quen thuộc trong Tiên kiếm kỳ hiệp.

3Q Triệu Hoán Sư – 11/9/2024

Đầu tháng 9 này cộng đồng game thủ Việt sẽ được chơi những tựa game di động mới nào?! 5

3Q Triệu Hoán Sư Funzy là tựa game phòng thủ tháp kết hợp chiến thuật đấu tướng lấy bối cảnh Tam Quốc phân tranh vào cuối thời Đông Hán quen thuộc. Tuy nhiên sẽ thế nào nếu Loạn Hoàng Cân nổ ra sớm hơn, nếu Chu Du mới là người phục kích Tào Tháo tại Hoa Dung đạo? Tất cả đều sẽ được cho bạn theo dõi, khám phá trong sản phẩm này!

Du Long Thiên Hạ SohaGame – 5/9/2024

Đầu tháng 9 này cộng đồng game thủ Việt sẽ được chơi những tựa game di động mới nào?! 6

Du Long Thiên Hạ là tựa game MMORPG kết hợp yếu tố tiên hiệp và thế giới mở, nơi người chơi sẽ được bước chân vào một thế giới huyền bí và rộng lớn pha trộn giữa chất phương Đông và phương Tây. Trong vai những Đại Hiệp dũng cảm, tại đây sẽ đồng hành cùng một con rồng thần thoại và bắt đầu cuộc phiêu lưu khám phá lẫn chiến đấu qua nhiều khu vực khác nhau.