Golf Super Crew – Sân chơi đỉnh cao dành cho các game thủ yêu thích bộ môn đánh gôn

Sau gần nửa năm vắng bóng trên thị trường game mobile, Wemade đã trở lại với tựa game thể thao đánh gôn Golf Super Crew.

Được biết, tựa game thể thao đánh gôn Golf Super Crew mới nhất của Wemade được phát triển bởi đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực game đánh gôn này. Trong đó, tiêu biểu phải kể đến cựu giám đốc điều hành của Ntreev Soft, và đội ngũ phát triển Twohands với tựa game PangYa nổi tiếng.

Lối chơi của Golf Super Crew sẽ khác hoàn toàn với những tựa game đánh gôn trên thị trường hiện nay. Chế độ Super League sẽ mang game thủ tới một sân cỏ rộng lớn với tối đa 20 người. Tại đây, người chơi sẽ không cần phải chờ các đối thủ khác đánh xong thì mình mới được đánh, mà có thể đánh cùng lúc với đối thủ. Kết quả thứ hạng sẽ được dựa trên số lượt đánh khi bóng vào lỗ chỉ định.

Golf Super Crew Cạnh tranh cùng 19 đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới
Golf Super Crew Cạnh tranh cùng 19 đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới

Theo trailer quảng cáo, người chơi có thể tùy chỉnh các nhân vật của mình với hàng loạt những bộ thời trang cùng các cây gôn độc đáo với đồ họa 3D tươi sáng. Mỗi cây gôn sẽ mang đến những kỹ năng cực kỳ thú vị giúp người chơi lật tình thế một cách bất ngờ. Tùy vào địa hình khác nhau mà người chơi có thể thay đổi sao có phù hợp và giành lấy chiến thắng.

Golf Super Crew Chế độ 1vs1 giải trí
Chế độ 1vs1 giải trí

Bên cạnh chế độ Super League đầy cạnh tranh, game thể thao Golf Super Crew còn có các chế độ khác dành cho các game thủ muốn giải trí như Crew Made Open và Swing Chat. Trong đó, người chơi có thể trải nghiệm những trận gôn 1vs1 cùng những người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới, cũng như tâm sự và trò chuyện về những câu chuyện trên trời dưới đất.

Hiện tựa game Golf Super Crew do Wemade phát hành vẫn chưa hé lộ ngày ra mắt chính thức. Tuy nhiên theo các giao diện và lối chơi trên trailer, rất có thể game đã tới giai đoạn phát triển cuối cùng. Dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm 2024 này. Nếu bạn là một game thủ yêu thích bộ môn đánh golf thì chắc chắn không nên bỏ qua tựa game mobile siêu hấp dẫn này nhé.

Trang chủ : https://www.golfsupercrew.com/teaser