Đấu Trường Sinh Tồn Free Fire và những chị đại siêu ngầu mê eSports - Game Mobile

Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2020 của Garena Free Fire đang là giải đấu nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng eSports.

Cuối năm 2019, Free Fire nhanh chóng tạo sự quan tâm trong cộng đồng eSports khi chính thức khởi tranh Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2020. Theo đó, 12 đội tuyển đứng đầu bảng xếp hạng sẽ được tham gia vào vòng loại của Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2020 cùng với top 6 đội tuyển Free Fire chuyên nghiệp tại Đấu Trường Sinh Tồn mùa 2. Đó đều là những cuộc chạm trán đang rất được trông chờ.

Đấu Trường Sinh Tồn Free Fire và những chị đại siêu ngầu mê eSports

Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2020 không chỉ gây chú ý khi là giải đấu đỉnh cao với quy mô cực kỳ chuyên nghiệp do Garena tổ chức mà bên cạnh đó, tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng cũng chính là khát khao cháy bỏng khiến các đội tuyển chuyên nghiệp thi đấu hết sức mình bằng tất cả đam mê.

Có vẻ bất kỳ tuyển thủ chuyên nghiệp nào tham gia lần này cũng đặt rất nhiều hy vọng rằng Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2020 sẽ là giải đấu đầu tiên đưa họ lên 1 tầm cao mới của nền thể thao điện tử trên di động.

Cộng đồng Garena Free Fire đau đầu với “ác mộng sa mạc” sắp bùng phát
Nếu là 1 tay súng quen thuộc của Garena Free Fire, chắc chắn bạn hoàn toàn không hề thấy xa lạ khi nghe nhắc đến sa mạc tận thế: Kalahari?

Như chúng ta đã biết trong làng game hiện nay, eSports không chỉ tạo sức hút lớn cho nam giới mà còn là nơi các bóng hồng tỏa sáng với niềm yêu thích cháy bỏng của mình. Đã qua rồi cái thời ai ai cũng gắn mác “yểu điệu” cho con gái, rằng họ chỉ có thể chinh phục được game ngôn tình, nhảy nhót,… Giờ đây, nữ nhi cũng chơi game bắn súng đì đùng, mà còn “cừ khôi” nữa là đằng khác.

Linh Chi – Wasted Potential

Đấu Trường Sinh Tồn Free Fire và những chị đại siêu ngầu mê eSports

Mới đây, hình ảnh đội trưởng của 1 đội tuyển Free Fire chuyên nghiệp là 1 cô gái lan rộng khắp làng eSports khiến nhiều đấng mày râu “mắt tròn mắt dẹt” và hàng loạt game thủ nữ thả tim ủng ngộ không ngừng. Đó chính là Linh Chi (Chipi Gaming), nàng đội trưởng cực xinh của team Wasted Potential.

Đấu Trường Sinh Tồn Free Fire và những chị đại siêu ngầu mê eSports

Không chỉ là tuyển thủ chuyên nghiệp với kỹ năng đáng gờm mà Linh Chi còn được nhiều người biết đến với vai trò 1 streamer nổi tiếng trong cộng đồng Free Fire Việt Nam.

Những phân khúc tập trung thi đấu trong Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2020 đầy căng thẳng của Linh Chi trở thành chủ đề bàn tán không ngừng suốt mấy ngày qua. Lạ thay, mặc dù gương mặt ấy không thoáng 1 nụ cười nhưng lại khiến nhiều người muốn “rụng tim” bởi họ cực kỳ thích vẻ cool ngầu như thế này.

Đấu Trường Sinh Tồn Free Fire và những chị đại siêu ngầu mê eSports

Ngoài Linh Chi, Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2020 cũng có không ít “chị đại” khác. Cùng xem họ đến từ những đội tuyển có thành tích như thế nào nhé.

Sa – Lộn Xộn Team

Thủ lĩnh Sa đầy cá tính của Lộn Xộn Team là 1 gương mặt nữ quen thuộc trong Free Fire Việt Nam. Mặc dù thành lập chưa bao lâu nhưng với sự dẫn dắt của chị đại kèm theo nỗ lực không ngừng từ các thành viên khác, Lộn Xộn Team nhanh chóng gây ấn tượng với những bước tiến vô cùng vững chắc. Trở thành top 6 chung cuộc của Đấu Trường Sinh Tồn 2019 và hứa hẹn có nhiều đột phá hơn trong Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2020.

Đấu Trường Sinh Tồn Free Fire và những chị đại siêu ngầu mê eSports

Ngọc Ánh – Wasabi

“Bung sức quá cẩn thận hết hơi nha các bạn… Vị cay của Wasabi phải nếm từ từ nó mới sốc”.

Câu nói đầy tự tin của đội trưởng team Wasabi Gaming gây nhiều phản ứng trái chiều trong vài ngày qua, nhất là thời điểm tranh đấu cực gắt ở giải Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2020. Tuy nhiên cũng từ đó, đội tuyển này được nhiều người biết đến hơn và họ cũng tò mò không ít về Ngọc Ánh – cô gái duy nhất trong team liệu có đủ “vị cay” để khiến đối thủ chạy dài hay không?

Đấu Trường Sinh Tồn Free Fire và những chị đại siêu ngầu mê eSports

Sa15t – ProA

Sa15t là tay súng nữ khá đặc biệt trong ProA, tuy nhiên nhiều chàng trai cũng đành vỡ mộng khi biết cô nàng đang đồng hành cùng chồng là CP-0 trong cùng màu áo tại các Đấu Trường Sinh Tồn.

Đấu Trường Sinh Tồn Free Fire và những chị đại siêu ngầu mê eSports

Nói về ProA, đây được xem là một trong những đội tuyển lâu đời nhất của Free Fire Việt Nam vì xuất hiện từ 2018 đến nay. Là một đội tuyển tập hợp những thành viên có kĩ năng chiến đấu tầm xa tốt, nhưng trong meta ép giao tranh cự li gần như hiện tại, ProA sẽ khó phát huy tối đa sức mạnh của mình và chỉ 14 kills trong 5 trận đấu của vòng Chung Kết năm 2019 chính là minh chứng cho điều này. Liệu trong đấu trường năm 2020, họ sẽ có những bứt phá mới mẻ nào không?

Sự xuất hiện của những chị đại này là sự động viên khích lệ mạnh mẽ cho các cô gái khác tiến gần hơn vào thế giới game online nói chung và thể loại eSports nói riêng. Hãy cùng cổ vũ tinh thần cho họ giành thành tích tốt trong Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2020 nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/freefirevn/

Group: https://www.facebook.com/groups/FreeFireVietNam/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e