Đây là game MOBA đầu tiên có chế độ chơi "độc nhất vô nhị" - PvP 3 vs 3 vs 3

Đổi mới trong game MOBA mobile Quyết Chiến Bình An Kinh khiến không ít người phải ngỡ ngàng khi lần đầu tiên có chế độ chơi đấu 3 vs 3 vs 3 trong một game MOBA.

Quyết Chiến Bình An Kinh là sản phẩm game mới ra mắt và đang làm tâm điểm chú ý của cộng đồng do NetEase sản xuất. Game được chuyển thể thể loại từ ARPG sang MOBA của tựa game Âm Dương Sư (Onmyoji) vốn cũng rất được ưa chuộng.

Quyết Chiến Bình An Kinh của NetEase như được dự đoán từ trước sẽ mang lại những trải nghiệm đầy bất ngờ cho game thủ. Và nay điều đó đã được thể hiện với lối chơi "độc nhất vô nhị" PvP 3 vs 3 vs 3 chưa từng xuất hiện.

Ở chế độ này game thủ sẽ có riêng một bản đồ được thiết kế hình tròn có 3 ngả cho 3 đội xuất hiện. Một trận đấu sẽ có 3 đội, mỗi đội 3 người tham gia và đấu trực tiếp như một trận quần công hỗn chiến đích thực. Và thời gian giới hạn trong một trận chỉ diễn ra trong 10 phút mà thôi.

Đội chiến thắng sẽ là đội đoạt được nhà chính của hai đội kia hoặc kết thúc thời gian, chưa phân định chiến thắng sẽ phân định theo thành tích mỗi đội (triệt hạ được bao nhêu thành viên đội đối phương). 

Với lối chơi 3 vs 3 vs 3 độc đáo này Quyết Chiến Bình An Kinh chắc chắn khiến game thủ một phen thất điên bát đảo với khả năng chiến đấu dồn dập, gay cấn ngay từ phút đầu tiên của trận đấu trong chế độ này.

Tải game: https://moba.163.com/