Game thủ phải “làm giải trình” mới được gọi chiếm thành

Row Tam Quốc game chiến thuật hack não đầu tiên buộc người chơi phải làm cả plan phân công chiếm đất cụ thể mới được kêu gọi bang chiếm thành.

Game “hành hạ người chơi” trào lưu mới của làng game thủ

Hầu như đối với bất kì game thủ nào khi chơi game, thưởng thức game đều vì mục tiêu giải trí cùng bạn bè có những phút giây thư giản và vui nhộn sau những công việc bộn bề hằng ngày.

Đó là lí do chính mà sản phẩm game ra đời nhưng lại có một số ít game lại…đi ngược hoàn toàn với nguyên lí đó. Một số game ra đời với mục tiêu “hành hạ” game thủ hết mức có thể.

Chúng ta có thể kể đến một số tựa game làm mưa làm gió trong cộng đồng nhờ vào tính năng “hành hạ” người chơi, như cái tên nổi tiếng gần đây:

• Getting Over It

Game thủ phải “làm giải trình” mới được gọi chiếm thành

Với cốt truyện vô cùng đơn giản: người chơi chỉ cần leo lên đỉnh của ngọn núi bằng…1 cây búa với cơ thể bị nhốt trong một cái lu. Game đã gây ức chế với mọi streamer trên thế giới khi đã cố gắng thử sức.

Nhưng những trò chơi “bựa” này chỉ dừng lại ở thể loại Casual đơn thuần, mục tiêu giải trí và hài hước là chính không quá thách thức game thủ.

Game chiến thuật lạ đời nhất Việt Nam – “hành hạ” người chơi tại mọi bước

Nhưng tại Row Tam Quốc Truyền Kỳ - Game chiến thuật do VNG phát hành đã nâng khả năng “hành hạ” game thủ lên 1 đẳng cấp hoàn toàn mới.

Tại game Row Tam Quốc Truyền Kỳ người chơi phải làm cả 1 kế hoạch công thành chi tiết và cụ thể mới có thể kêu gọi anh em chiếm đất.

Game thủ phải “làm giải trình” mới được gọi chiếm thành

Khác so với các game chiến thuật khác khi minh chủ chỉ cần ấn nút tấn công là toàn thể anh em sẽ ồ ạt tiến lên.

Tại Row Tam Quốc Truyền Kỳ trước khi chiếm thành trì Minh Chủ buộc phải soạn thảo một “email” kế hoạch chi tiết và cụ thể: ngày giờ đánh thành, địa điểm công thành, phụ trách giám sát tiến độ…như một kế hoạch đánh trận thật sự và phải bằng 2 thứ tiếng Anh và Việt.

Và sau khi chiếm đất thành công, Minh Chủ nếu không muốn nhận 1 tấn gạch đá từ phía anh em bang chúng thì phải soạn thảo một lá thư “cảm ơn” mọi người vì đã tham gia hoạt động.

Game thủ phải “làm giải trình” mới được gọi chiếm thành

Dĩ nhiên có khen thưởng cũng phải có trách phạt. Minh Chủ cũng phải làm 1 công việc nữa là điểm danh người vắng mặt và có mặt. Soạn thảo một “email” riêng để phê bình những anh em “lầy lội” không tham gia hoạt động trước mặt bá quan văn võ.

Game thủ phải “làm giải trình” mới được gọi chiếm thành

Khi game chiến thuật đã vượt khỏi rào cản game

Row Tam Quốc Truyền Kỳ là một trong những game chiến thuật có tính thực tế cao nhất, buộc người chơi phải tính toán một cách tỉ mỉ về những nước đi của mình trong game giống như những bước đường kinh doanh thực thụ.

Game thủ phải “làm giải trình” mới được gọi chiếm thành

Điều hành một thành trì trong game giống như điều hành một vương quốc ngoài đời thực. Người chơi phải tính toán tỉ mỉ mình nên chiếm vùng đất nào, bỏ vùng đất nào, nên để tướng vị tướng nào làm thống soái.

Kể cả việc liên kết đồng minh cũng quyết định sự thành bại của bạn, nếu một đồng mình mạnh sẽ khiến thế lực của bạn ngày một gia tăng nhưng một đồng minh không chắc chắn sẽ biến bạn trở thành nô lệ.

Nếu bạn là một người có tham vọng lãnh đạo hùng binh chinh đoạt thiên hạ, xây dựng thế lực làm chủ thành trì thì Row Tam Quốc Truyền Kỳ chắc chăn là sự lựa chọn của bạn.

Trang Chủ : http://www.row.sg/

Chơi Game ROW Tam Quốc tại: http://m.onelink.me/b2c1d700