Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục – Tham gia vào những cuộc chiến đỉnh cao sắp diễn ra trên mobile

Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục là tựa game chiến lược thời gian thực SLG đỉnh cao sắp được Gamota phát hành chính thức tại Việt Nam.

Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục hay Game of Empires:Warring Realms là tựa game SLG cực hot và được nhiều game thủ quốc tế quan tâm. Mới đây, nhà phát hành Gamota đã hé lộ fanpage chính thức và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 sắp tới này. Hãy cùng 2Game khám phá tựa game này có gì nổi bật ở phiên bản quốc tế nhé.

Đồ họa :

Với tên gọi Đế Chế thì không khó để nhận ra Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục là một tựa game mobile được lấy cảm hứng từ Age of Empires – AOE cực kỳ nổi tiếng tại Việt Nam. Ngoại trừ việc cải tiến và nâng cấp chất lượng đồ họa trong game, người chơi gần như sẽ được quay trở về tuổi thơ cày cuốc miệt mài với những nền văn minh khác nhau.

Một điểm khá thú vị là game đã chia 4 thời đại Stone Age, Tool Age – New Stone Age, Bronze Age và Iron Age thành 13 thời đại khác nhau trong game. Giờ đây các game thủ sẽ dễ dàng nâng cấp và thay đổi thời đại để phù hợp với lối chơi nhanh chóng trên mobile.

Game Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục sẽ có 13 thời đại khác nhau
Game sẽ có 13 thời đại khác nhau

Lối chơi :

Về cơ bản thì game Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục vẫn sở hữu lối chơi quen thuộc khi người chơi phải tập trung vào việc thu thập tài nguyên Thực Phẩm, Gỗ, Đá..v.v. để xây dựng và nghiên cứu các tính năng trong mỗi kiến trúc. Từ đó tích lũy Độ Phồn Vinh và nâng cấp thời đại của mình.

Điểm khiến tựa game Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục trở nên cực kỳ hấp dẫn, chính là do được kết hợp với lối chơi chiến lược thời gian thực SLG. Giờ đây, người chơi sẽ khó mà “yên ổn” phát triển khi phải đối đầu với nhiều thế lực khác nhau trên bản đồ.

Gia nhập Liên Minh là việc ưu tiên trong game Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục
Gia nhập Liên Minh là việc ưu tiên trong game

Là một game thủ có tí kinh nghiệm trong dòng game SLG, mình xin đề cử bạn đọc nên gia nhập Liên Minh sớm nhất có thể ở giai đoạn đầu game. Không chỉ được các người chơi khác hỗ trợ trong việc xây dựng và nghiên cứu, bạn còn sẽ được “bảo kê” với hàng chục người chơi khác nhau trên cùng một khu vực. Từ đó bạn sẽ có một quãng thời gian phát triển một cách yên bình mà không cần lo lắng về việc chiến tranh.

Tính Năng :

Có thể nói game Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục gần như mang cả thế giới Đế Chế lên mobile nên hầu như các tính năng quen thuộc đều sẽ có trong game. Tuy nhiên, game cũng đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới để người chơi có thể thỏa thích trải nghiệm.

Tiêu biểu phải kể đến tính năng Chiến Dịch, nơi người chơi trải nghiệm các hoạt động PvE kịch tính để giành lấy các phần thưởng tài nguyên hấp dẫn. Hoặc tham gia vào các thí luyện đầy thử thách để thu thập các mảnh vỡ anh hùng và chiêu mộ những vị anh hùng trong lịch sử nhân loại.

Vượt qua thí luyện để thu phục các anh hùng trong lịch sử Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục
Vượt qua thí luyện để thu phục các anh hùng trong lịch sử

Tất nhiên, không thể không kể đến những kiến trúc như đặc thù như Làng Đá, Làng Sắt, Làng Gỗ, cũng như Thánh Địa để người chơi chiếm đóng và giành lấy lượng tài nguyên khổng lồ để phát triển. Đặc biệt càng về sau, tất cả người chơi sẽ hội tụ tới khu vực trung tâm để cùng nhau chiếm lấy Thần Miếu Cổ Đại và trở thành Liên Minh thống nhất thế giới này.

Tổng Kết :

Nhìn chung thì Đế Chế: Thời Đại Chinh Phục là một tựa game chiến lược thời gian thực SLG cực kỳ hấp dẫn. Game không chỉ mang lại cho người chơi những giây phút chiến đấu căng thẳng mà còn đưa người chơi trở về những năm tháng tuổi thơ một thời. Hiện game chỉ mới ra mắt phiên bản Global và sẽ sớm được NPH Gamota phát hành tại Việt Nam trong tháng 7 sắp tới.

Tải game : https://2game.vn/game/de-che-thoi-dai-chinh-phuc