Dead 4 Return - Game bắn súng sinh tồn bối cảnh tận thế Zombie hiện đã mở trên nền tảng Android

Giới thiệu game Dead 4 Returns

Sau khi mở Đăng ký trước vào tháng trước, Giant Network cuối cùng đã phát hành Dead 4 Returns tại một số khu vực và game thủ có thể tải game dưới dạng file apk để trải nghiệm.

MỤC LỤC [Hiện]

Dead 4 Returns là một tựa game theo phong cách World War Z hỗ trợ nền tảng mobile. Trong game, người chơi sẽ có những trải nghiệm thú vị trong một thế giới zombie được tái hiện với sức mạnh đồ họa của UE4.

Trước đây được gọi là Project: Gaia, Dead 4 Returns có tính năng chiến đấu hành động, đồ họa chất lượng cao và môi trường tuyệt đẹp, thực sự là đem lại trải nghiệm tốt cho game thủ khi chơi.

Phiên bản này cho phép người chơi chọn các nhân vật từ 4 nhân vật chính để chơi và mỗi nhân vật có những khả năng độc đáo của riêng họ, đồng nghĩa với việc có nhiều khả năng chơi theo nhóm hơn. Các loại vũ khí cũng được mở rộng. Với các loại vũ khí ném và ổ quay khác nhau, người chơi có thể xử lý các tình huống phức tạp hơn trong trận chiến. Một số bản đồ mới được thêm vào trò chơi như một bệnh viện bị bỏ hoang một cách bí ẩn và một ga tàu điện ngầm do DMA kiểm soát VÀ một số chế độ mới được thêm vào trò chơi. Còn nhiều nội dung khác đang chờ bạn khám phá. Chúng tôi hy vọng rằng những nội dung này có thể mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game khác biệt.

Dead 4 Returns hiện đang có phiên bản android tại một số quốc gia, các bạn có thể tải game Dead 4 Returns về các thiết bị Android bằng cách tìm kiếm "Dead 4 Returns apk".