Dead 4 Returns game zombie cực hay sắp ra mắt

Dead 4 Returns là tựa game bắn súng zombie MMOFPS với đồ họa Unreal Engine 4 sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2022

Dead 4 Returns là sản phẩm của Giant Network dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2022. Dự án này với tham vọng sẽ mang dòng bắn súng trở lại đường đua, trước những tên tuổi lớn trong làng nhập vai – kiếm hiệp đang nổi đình đám.

Dead 4 Returns game zombie cực hay sắp ra mắt

Lấy cảm hứng từ Leaft 4 Dead, Dead 4 Returns cho bạn một trải nghiệm mới mẻ trên nền tảng di động. Là game MMOFPS, bạn sẽ nhập vai một người sống sót trong đại dịch Zombie. Mang trên người đủ lượng trang bị và vũ khí, bạn bắt đầu cuộc hành trình tiêu diệt những con quái vật và tiếp xúc, giải cứu những người bị mắc kẹt, hoàn thành các nhiệm vụ mà trò chơi giao cho.

Dead 4 Returns game zombie cực hay sắp ra mắt

Dead 4 Returns game zombie cực hay sắp ra mắt

Dead 4 Returns có đồ họa cực kì vượt trội với công nghệ Unreal Engine 4. Những màn bắn giết, rượt đuổi cùng lũ zombie sẽ chân thật hơn bao giờ hết. Ngoài ra nhà sản xuất muốn tạo một trò chơi được tối ưu cho tất cả các máy điện thoại, chỉ cần bạn đáp ứng được yêu cầu tối thiểu thì cũng sẽ tận hưởng được game một cách mượt mà.

Dead 4 Returns game zombie cực hay sắp ra mắt

Trò chơi khá đa dạng với nhiều nhân vật cho bạn lựa chọn, với mỗi nhân vật sẽ có khả năng, tuyệt chiêu riêng biệt. Và trong những nhiệm vụ khó bạn có thể Team up với bạn bè thông qua chế độ chơi online nhằm hoàn thành chúng nhanh nhất.

Mặc dù chưa có quá nhiều thông tin về trò chơi nhưng Dead 4 Returns sẽ là một tựa game MMOFPS khá hot cùng thể loại săn zombie trong nửa đầu năm này. Xách cây súng lên tiêu diệt lũ zombie chết tiệt trong một tựa game mà đồ họa thực sự tuyệt đỉnh này. 

Đăng ký trước game trên Tap Tap: https://www.taptap.io/app/225676

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?