Demon Hero: Idle RPG cho bạn nhập vai anh hùng quỷ bóng tối

Hóa thân anh hùng quỷ bóng tối và bắt đầu hành trình cứu lấy thế giới đầy hỗn loạn trong game Demon Hero: Idle RPG.

Giới thiệu game mới Demon Hero: Idle RPG

Đến với tựa game Demon Hero: Idle RPG người chơi sẽ được nhập vai anh hùng quỷ bóng tối và bắt đầu cuộc hành trình chiến đấu cứu lấy thế giới bóng tối đầy hỗn loạn này một cách đơn giản và nhàn rỗi.

Demon Hero: Idle RPG cho bạn nhập vai anh hùng quỷ bóng tối 0

Trò chơi có phần gameplay được phát triển theo lối idle với việc nhân vật của bạn sẽ được tự động chiến đấu tiêu diệt những con quái vật bóng tối để tích lũy kinh nghiệm thăng cấp và kiếm về tiền xu vàng.

Demon Hero: Idle RPG cho bạn nhập vai anh hùng quỷ bóng tối 1

Việc thăng cấp sẽ cần phải thực hiện một cách thủ công khi nhân vật tích lũy đầy kinh nghiệm và tất nhiên tiền xu vàng sẽ được sử dụng để phát triển sức mạnh nhân vật thông qua việc nâng cao các chỉ số.

Demon Hero: Idle RPG cho bạn nhập vai anh hùng quỷ bóng tối 2

Và tất nhiên game cũng còn có nhiều tính năng phát triển khác cho bạn sử dụng để nâng cao sức mạnh chiến đấu của nhân vật cũng như nhiều loại hoạt động khác để tham gia và kiếm về tài nguyên sử dụng.

Demon Hero: Idle RPG cho bạn nhập vai anh hùng quỷ bóng tối 3

Sau cùng là sản phẩm có cho mình nền đồ họa hoạt hình 2D theo phong cách khá là độc đáo khi mà phần tạo hình của nhân vật và bọn quái vật bóng tối lẫn trùm đơn giản với chỉ một màu duy nhất là màu đen.

Demon Hero: Idle RPG có gì hấp dẫn người chơi?

  • Phát triển nhân vật của bạn một cách không giới hạn qua nhiều tính năng quen thuộc như chỉ số, kỹ năng, trang bị, thánh tích,…
  • Các món trang bị, kỹ năng, thánh tích,… đều sẽ có thể dễ dàng kiếm được thông qua việc sử dụng kim cương để triệu hồi.
  • Hệ thống kỹ năng khá đa dạng cho game thủ thu thập và lựa chọn trang bị cho nhân vật sử dụng lên tới tối đa 6 kỹ năng khác nhau.
  • Có tính năng AFK giúp thu thập và tích lũy các loại tài nguyên giúp bạn một cách liên tục ngay cả khi đang ở ngoại tuyến.

Tải game Demon Hero: Idle RPG cho   Android   –   APK   –   IOS